Tìm
English
Thứ ba, 15/08/2017 - 15:29

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học chính quy K51
Sáng ngày 15/8/2017, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 51.

Dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Giám đốc; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Học viện cùng đông đảo các thầy cô giáo, phụ huynh, sinh viên khóa 51.

Lễ chào cờ

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện đọc diễn văn Bế giảng năm học 2016 – 2017 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 51

Sau tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Bế giảng do sinh viên biểu diễn,TS. Nguyễn Đào Tùng Trưởng ban Quản lý Đào tạo đọc báo cáo tổng kết năm học 2016-2017. Báo cáo điểm qua một số thành tích đã đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục và đưa ra phương hướng chỉ đạo cho năm học 2017-2018.

TS. Nguyễn Đào Tùng Trưởng ban Quản lý Đào tạo đọc báo cáo tổng kết năm học 2016-2017

PGS.TS.Nguyễn Xuân Thạch Trưởng ban Công tác chính trị và Sinh viên công bố danh sách sinh viên đạt danh hiệu thi đua trong học tập và đại diện Ban Giám đốc Học viện lên trao bằng khen cho các em.

PGS.TS.Nguyễn Xuân Thạch Trưởng ban Công tác chính trị và Sinh viên công bố danh sách sinh viên đạt danh hiệu thi đua trong học tập

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện đọc diễn văn Bế giảng năm học 2016 – 2017 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 51. PGS.TS.Nguyễn Trọng Cơ thay mặt Học viện điểm lại quá trình học tập cũng như kết quả học tập rèn luyện của sinh viên khóa 51 đồng thời gửi lời cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Học viện đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Học viện để hỗ trợ giúp đỡ sinh viên khóa 51 hoàn thành nhiệm vụ của khoá học, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của các em sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp đợt này. PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ cũng mong muốn các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên đại diện cho các tân cử nhân đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính. Tân cử nhân bày tỏ “Ngày hôm nay khi đã hoàn thành chương trình của khóa học, được công nhận tốt nghiệp và được vinh dự khoác trên mình bộ lễ phục cử nhân của Học viện, chúng em cảm thấy thật tự hào, vui mừng và xúc động, chúng em sẽ luôn luôn ghi nhớ công lao của các thầy các cô, người đã cho chúng em những kiến thức, những kinh nghiệm quý báu để làm hành trang cho sự nghiệp sau này”.

Đại diện các tân cử nhân phát biểu và kính tặng các thầy cô bó hoa tươi thắm

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Dù ở đâu và làm việc gì, mức độ thành công ra sao, mong các em luôn nhớ các em đã từng là sinh viên của Học viện Tài chính thân yêu.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ tốt nghiệp:

Chương trình văn nghệ sôi động do các em sinh viên Học viện Tài chính thể hiện

Đại diện ACCA trao học bổng cho các Tân cử nhân

Đại diện lãnh đạo Học viện trao bằng khen cho các Tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và trong công tác Đoàn, hội

Nụ cười ràng ngời trên môi các em trong ngày tốt nghiệp

Đồng chí Lê Chí hiếu - Văn phòng dẫn chương trình buổi lễ

Phó ban Quản lý Đào tạo - Phạm Minh Việt công bố danh sách tân cử nhân lên nhận bằng tốt nghiệp

Các Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 12

Danh sách liên kết