Tìm
English
Thứ sáu, 18/08/2017 - 13:31

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Hệ Liên thông Đại học khóa 18
Sáng ngày 18/08/2017, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính tổ chức Lễ bế giảng Hệ Liên thông đại học khóa 18.

Lễ chào cờ

Dự buổi lễ có đồng chí Ngô Văn Sự - Hiệu trưởng trường Trung cấp công nghệ Bách Khoa Hà Nội. Có PGS.,TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Ban, Trung tâm trong Học viện và các em Tân cử nhân kinh tế Học viện Tài chính Hệ Liên thông Đại học khóa 18.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phát biểu tại Lễ bế giảng

Lễ bế giảng đã được nghe Phó ban Quản lý Đào tạo Phạm Minh Việt đọc báo cáo tổng kết khóa học và công bố Quyết định tốt nghiệp của sinh viên

Trưởng ban Công tác Chính trị và Sinh viên Công bố các quyết định khen thưởng

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện trao giấy khen cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Đại diện các Tân cử nhân em Lê Hồng Hạnh đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân em Lê Hồng Hạnh đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của Học viện Tài chính.

Đại diện Tân sinh viên tặng hoa Lãnh đạo Học viện

Cuối cùng PGS.,TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện, thay mặt Đảng uỷ - Ban Giám đốc Học viện cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Học viện đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Học viện để hỗ trợ giúp đỡ sinh viên hoàn thành nhiệm vụ của học tập, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của các em sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp đợt này. PGS.TS Trương Thị Thủy cũng mong muốn các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt, cơ hội học tập ở những bậc học tiếp theo vẫn đang chờ đón các em. PGS.,TS. Trương Thị Thủy chia sẻ: Hiện nay có rất nhiều trường đại học để các em có thể ghi danh cho con đường học tập của mình. Với trình độ của các em, các em xứng đáng được học ở một trong nhiều trường đại học. Việc các em lựa chọn Học viện Tài chính để ghi danh thể hiện niềm tin tưởng của các em đối với Học viện. Xin cảm ơn các em!

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Một số hình ảnh buổi Lễ:

Văn nghệ chào mừng

PGS.TS Trương Thị Thủy trao bằng cho tân cử nhân

PGS.TS Thịnh Văn Vinh Phó Trưởng khoa Kế toán trao bằng cho Tân cử nhân

TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh Phó Trưởng khoa Cơ bản trao bằng cho Tân cử nhân

 

TS. Nghiêm Văn Bảy - Phó Trưởng khoa Ngân hàng - Bảo hiểm trao bằng cho Tân cử nhân

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Phó Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp trao bằng cho Tân cử nhân

Giờ phút đáng nhớ của các tân cử nhân

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 98

Danh sách liên kết