Tìm
English
Chủ nhật, 27/08/2017 - 13:43

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ51 khoa Tài chính doanh nghiệp – Trang trọng, ấn tượng và giàu cảm xúc
Sáng ngày 20/08/2017 vừa qua, tại hội trường 700 cơ sở Đức Thắng, Học viện Tài chính, Ban chủ nhiệm khoa Tài chính doanh nghiệp đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy khoá 51 thuộc 02 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp (TCDN) và Định giá tài sản (ĐGTS). Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự buổi lễ: Từ các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, đến các sinh viên khoá 51 - những Tân cử nhân kinh tế của đất nước.

Dẫu biết rằng: Lời nói lúc chia tay luôn là lời khó nói nhất, bởi khi cảm xúc trào dâng trong lòng, người ra đi khó nói hết tình cảm, sự bịn rịn với người ở bằng những từ ngữ thông thường. Tuy nhiên có thể khẳng định chắc chắn rằng: với gần 700 Tân cử nhân khoa TCDN nhận bằng tốt nghiệp vào buổi sáng ngày 20/08/2017 thì buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của khoa TCDN mãi là một thời khắc không thể quên, theo suốt cuộc đời và sự nghiệp của mỗi người sau này. 

          Đến tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện có sự tham dự của: PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học Viện Tài Chính; PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính. Sự có mặt của hai thầy cô trong Ban Giám đốc Học viện đã nói lên sự đánh giá cao của đảng uỷ, Ban Giám đốc về tính chất quan trọng của buổi lễ trong đời sống chính trị của Học viện Tài chính.

          Về phía lãnh đạo các Ban, Khoa, Trung tâm và bộ phận của Học viện có: PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác chính trị và Sinh viên; ThS Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính; ThS Phạm Thị Mai Oanh - Phó trưởng ban thảo thí và quản lý chất lượng; ThS Ngô Vút Bổng- Phó Gíam đốc Trung tâm Thông tin; PGS.TS Ngô Thị Thu Hồng - Phó Trưởng khoa Kế toán; PGS.TS Hoàng Mạnh Cừ - Phó trưởng khoa Ngân hàng- Bảo hiểm; PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh.

       Về phía lãnh đạo khoa TCDN có sự hiện diện của: PGS.TS Bùi Văn Vần – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TCDN; PGS.TS Vũ Văn Ninh – Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn TCDN; PGS.TS Nghiêm Thị Thà – Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn Phân tích TCDN; PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh – Phó trưởng khoa, Phó trưởng bộ môn TCDN cùng toàn thể lãnh đạo các Bộ môn, các thầy cô giáo và cán bộ viên chức khoa TCDN.

       Về phía các nhà tài trợ có các đại biểu đến từ Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Thăng Long (Censtaf Group) – Nhà tài trợ Kim cương của buổi lễ gồm: TS. Trần Huy Hoàng – Tổng Giám đốc Censtaf Group; Ông Nguyễn Hữu Trung – Giám đốc Ban Phát triển Đào tạo và Việc làm của Censtaf Group. Đại diện Công ty TNHH Thẩm định giá & đại lý thuế Việt Nam (VTA) – Nhà tài trợ Đồng của buổi lễ có Bà Bùi Thị An Thương –Trợ lý Tổng Giám đốc. Về phía các đơn vị và cá nhân đồng hành với khoa tổ chức lễ Bế giảng có: Bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng ban Quan hệ khách hàng Hiệp hội kế toán Công chứng Anh (ACCA); TS. Phạm Văn Bình – Giám đốc Trung tâm dữ liệu Quốc gia và Dịch vụ về giá, Bộ Tài Chính. Ông Nguyễn Văn Tuân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty TNHH MTV đầu tư thương mại và phát triển đô thị Hải Phòng và Bà Nguyễn Thị Hoài Giang – Đại diện công ty Bất động sản An Cư – hai trong số những đơn vị nhiều năm qua đồng hành với khoa trong việc tổ chức các hoạt động của sinh viên, cũng tới tham dự buổi lễ bế giảng.

       Tham dự lễ bế giảng còn có phụ huynh của 41 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và 689 sinh viên CQ51 khoa TCDN được công nhận tốt nghiệp đợt 1.

Các phụ huynh sinh viên đã có mặt từ rất sớm, được Ban tổ chức bố trí

những chỗ ngồi “đẹp nhất” để có thể ghi lại những khoảnh khắc trọng đại của con em mình

          Buổi lễ bế giảng được mở đầu bằng ca khúc truyền thống "Hát về Học viện Tài chính thân yêu" do tốp ca gồm các nam thanh, nữ tú của Ban Văn thể Liên chi đoàn khoa TCDN trình bày. Giai điệu hào hùng và những ca từ đẹp đẽ của bài hát nói về niềm tự hào của những sinh viên Học viện Tài chính – một ngôi trường giàu truyền thống và có vai trò đặc biệt quan trọng đối với quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Mỗi lần ca khúc "Hát về Học viện Tài chính thân yêu" cất lên đều khơi dậy niềm tự hào và sự xúc động của các sinh viên – bộ phận không thể thiếu được của ngôi trường này.

Ca khúc truyền thống "Hát về Học viện Tài chính thân yêu" mở đầu cho buổi lễ bế giảng

          Nếu như Nguyễn Ngọc Lốp - Á quân cuộc thi Hot Star 2017 mang tới những cảm xúc sâu lắng, da diết cho các đại biểu với ca khúc "Son", thì hai tiết mục múa Ấn Độ và nhảy hiện đại của sinh viên CQ54/11 hệ đào tạo Chất lượng cao lại khiến cho hội trưởng 700 không ngớt trầm trồ với màn biểu diễn vô cùng trẻ trung, sôi động của mình.

          Những người hồi hộp nhất, bồi hồi nhất và cũng là những người hạnh phúc nhất trong buổi lễ bế giảng, chính là những tân cử nhân CQ51 khoa Tài chính doanh nghiệp. Là những người đã gắn bó, miệt mài học tập rèn luyện dưới mái nhà “Tài chính doanh nghiệp” thuộc Học viện Tài chính thân thương trong suốt 4 năm với độ tuổi thanh xuân đầy ước mơ, hoài bão; hơn ai hết, tất cả những sinh viên CQ51 sắp nhận bằng tốt nghiệp ai nấy đều ở trong trạng thái vui, buồn lẫn lộn, khó tả. “Bốn năm so với một đời người chỉ tựa như một cái chớp mắt, nhưng có lẽ cái chớp mắt tại nơi đây thật kỳ diệu vì nó đủ để chúng ta sẽ nhớ mãi về nhau, đủ để trái tim này mãi khắc ghi niềm tự hào của những ai đã từng là sinh viên khoa Tài chính doanh nghiệp, Học viện Tài chính”. Những kí ức ở đây sẽ luôn theo họ, hóa thành những đóa hoa rực rỡ nhất của tuổi trẻ trong tim mỗi người. Những câu từ của ca khúc “Cho bạn cho tôi” cất lên nghe thật nghẹn ngào:

“Lời ca còn mãi cho bạn, cho tôi

Tình yêu còn mãi trong trái tim này

Từng nụ hoa, còn đẹp mãi có nhau trong đời …”

Thuỳ Duyên và các Tân cử nhân CQ51 thể hiện tình cảm lưu luyến Thầy Cô

và mái trường qua ca khúc “Cho bạn cho tôi” trong buổi lễ Bế giảng

          Sau phần nghi lễ chào cờ, PGS.TS. Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN - thay mặt Ban chủ nhiệm khoa TCDN đọc diễn văn bế giảng khoá học. Bài diễn văn như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được, cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại của sinh viên CQ51 khoa TCDN. Bài diễn văn đánh giá cao những nỗ lực và cố gắng của tập thể sinh viên khóa 51 với những thành tích đạt được rất đáng tự hào. Cụ thể:

          *Về phân loại SV tốt nghiệp toàn khoa: Tốt nghiệp loại Xuất sắc có 41 sinh viên, chiếm tỷ lệ 5,95%; loại Giỏi có 217 sinh viên, tỷ lệ 31,49%; loại Khá có 419 sinh viên, tỷ lệ 60,61%; loại Trung bình có 12 SV, tỷ lệ 1,74%. Tỷ lệ tốt nghiệp loại Xuất sắc và giỏi của khoa TCDN là 37,45%, cao hơn tỷ lệ chung của học viện (32,22%). Tỷ lệ tốt nghiệp loại Trung bình là 1,74% - thấp hơn so với mức chung của học viện (2,33%).    Với 41 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, Khoa TCDN chiếm tới 43,16% số sinh viên tốt nghiệp xuất sắc toàn Học viện gồm 10 khoa chuyên ngành. Chuyên ngành TCDN giữ vị trí số 1 trong số 11 chuyên ngành có sinh viên tốt nghiệp thuộc ngành Tài chính – Ngân hàng của Học viện Tài chính về tỷ lệ tốt nghiệp khá, giỏi, xuất sắc – 98,26%, cũng như tỷ lệ tốt nghiệp xuất sắc – 5,95%.

PGS, TS Bùi Văn Vần – Bí thư Chi bộ. Trưởng Khoa Tài chính doanh nghiệp

trình bày Diễn văn Bế giảng khoá học CQ51 khoa TCDN

          *Về khen thưởng toàn khoá học: Khoa có 230 sinh viên được Giám đốc HVTC khen thưởng vì có thành tích toàn diện trong học tập, NCKH và rèn luyện. Cụ thể, về học tập có 13 sinh viên xuất sắc, 157 Sinh viên giỏi và 60 sinh viên khá được học viện khen thưởng. Mặc dù chỉ chiếm 26,75% về số lượng sinh viên tốt nghiệp, nhưng khoa TCDN chiếm tới 33,2% số sinh viên được Học viện khen thưởng toàn khoá; với 36,11% về số sinh viên xuất sắc; 34,51% sinh viên giỏi; 33,33% số sinh viên khá; 29,11% sinh viên được khen về thành tích trong công tác đoàn, hội và 23,1% số sinh viên được khen về NCKH. Khoa TCDN rất vinh dự có 34 sinh viên được kết nạp vào Đảng, tăng 30,8% so với cùng kì năm trước; 40 sinh viên được cử đi học các lớp nhận thức về Đảng. Đây là thành tích ấn tượng, cao nhất trong 5 khóa kể từ khóa 47 đến nay và không phải khoa nào cũng đạt được.

          PGS.TS.Bùi Văn Vần - Trưởng khoa đã khẳng định: Những thành tích đạt được của CQ51 khoa TCDN – trước hết và chủ yếu phụ thuộc vào sự cố gắng trong học tập, rèn luyện và NCKH của mỗi sinh viên. Xét trên tổng thể, hầu hết sinh viên đã thực sự nỗ lực trong học tập, rèn luyện, tuân thủ các nội quy, quy chế về đào tạo, rèn luyện và NCKH. Nhiều sinh viên đã nỗ lực vượt bậc, khắc phục khó khăn, đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Nhiều sinh viên đã tích cực viết bài đăng nội san NCKH, tham gia hội thảo KHSV, thực hiện công trình dự thi NCKH SV; tham gia tích cực CLB kỹ năng kinh doanh (BSC), CLB sinh viên NCKH, tham gia cuộc thi “Giám đốc Tài chính tương lai” và HOTSTAR; các hoạt động văn nghệ - thể thao, thanh niên tình nguyện,v.v. Đó là yếu tố quyết định những kết quả và thành công trong học tập và rèn luyện của các em hôm nay. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự chỉ đạo đúng đắn của Đảng ủy, BGĐ Học viện, sự uyên thâm và tận tâm trong giảng dạy của đội ngũ Giảng viên các Bộ môn trong Học viện; sự chu đáo, tinh thần trách nhiệm trong quản lý, phục vụ của cán bộ các khoa, ban, viện và trung tâm thuộc Học viện,..Tổng hợp hoạt động của các đơn vị và bộ phận này – là sự cải thiện không ngừng về cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu, sự tạo điều kiện tốt nhất cho việc rèn luyện, tu dưỡng của sinh viên trong Học viện.

Có được kết quả của CQ51, không thể không nhắc đến vai trò của Chi uỷ, BCN Khoa, BCH LCĐ; của lãnh đạo và giáo viên các BM trong Khoa, của cán bộ VPK, của đội ngũ CVHT trong công tác quản lý sinh viên. Các cấp chính quyền, đoàn thể trong Khoa đã phối hợp ăn ý, đồng bộ trong công tác sinh viên, luôn ủng hộ, tạo điều kiện để sinh viên đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện và NCKH. Từ việc tổ chức gặp mặt, giới thiệu về chuyên ngành đào tạo ngay từ lúc sinh viên mới về khoa, tới việc hàng năm tổ chức cuộc thi CFO đã trở thành thương hiệu; tổ chức giao lưu với cựu sinh viên,.. để tăng thêm sự hiểu biết về nghề nghiệp; liên hệ các nhà tài trợ tặng quà, trao học bổng khuyến khích sinh viên học tập và NCKH; quan tâm, hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các cuộc hội thảo KH trong sinh viên. Đây là yếu tố quan trọng góp phần mang lại những kết quả trong học tập, NCKH và rèn luyện của CQ51 khoa TCDN.

PGS, TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HVTC trao phần thưởng

cho các sinh viên: Ngô Thị Hương Thảo - Thủ khoa chuyên ngành TCDN và

Nguyễn Thị Mến – Thủ khoa chuyên ngành ĐGTS.

Thay mặt BCN khoa TCDN, PGS,TS. Bùi Văn Vần - Trưởng khoa không quên căn dặn các Tân cử nhân CQ51 cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp; nỗ lực làm việc, phấn đấu, trưởng thành, tô đậm thêm truyền thống của các thế hệ Sinh viên Học viện Tài chính nói chung, sinh viên Khoa TCDN nói riêng. Đó là cách tốt nhất để các em đền đáp lại sự quan tâm, giúp đỡ của cha mẹ, thầy cô, bạn bè và người thân trong gia đình. Thầy mong muốn: sau khi ra trường, các cựu sinh viên  hãy thường xuyên giữ mối liên hệ với các thầy cô, khoa TCDN và HVTC, đây sẽ luôn là mái nhà thân thuộc để các em có thể trở về và nương tựa; các em hãy xứng đáng là những anh chị đi trước gương mẫu, hãy quan tâm giúp đỡ và dìu dắt các thế hệ Sinh viên đi sau cùng trưởng thành; đóng góp ý kiến và cung cấp các thông tin cần thiết giúp các Bộ môn, Khoa và HV điều chỉnh nội dung, chương trình và phương pháp đào tạo, góp phần giúp khoa TCDN và HVTC phát triển bền vững, duy trì vị thế là một địa chỉ đào tạo cán bộ quản lý tài chính chất lượng cao, không chỉ trong phạm vi quốc gia, mà vươn lên đạt tới tầm khu vực. Các Tân cử nhân CQ51 rất phấn khởi khi Thầy Trưởng khoa nhắc đến một truyền thống đặc biệt của Học viện Tài chính; đó là: Các sinh viên học khóa chẵn thường thành công trên con đường chính trị, còn các sinh viên học khóa lẻ thường trở thành các doanh nhân thành đạt, chủ các doanh nghiệp lớn. Thầy hy vọng các tân Cử nhân Khoá 51 sẽ tiếp nối truyền thống vinh dự đó của Học viện.

          

PGS, TS Vũ Văn Ninh – Phó trưởng Khoa TCDN thay mặt BCN khoa

 công bố các quyết định khen thưởng của Học viện Tài chính và Khoa TCDN

Tiếp theo chương trình, PGS.TS Vũ Văn Ninh thay mặt BCN khoa công bố các quyết định của Giám đốc Học viện Tài chính về công nhận tốt nghiệp; các quyết định khen thưởng đối với Thủ khoa tốt nghiệp, các sinh viên có thành tích trong học tập, NCKH và công tác Đoàn Hội trong toàn khoá học. Ngoài các quyết định khen thưởng của Học viện, Trưởng khoa TCDN cũng ra quyết định khen thưởng đối với Thủ khoa tốt nghiệp các chuyên ngành TCDN, ĐGTS và quyết định khen thưởng đối với 16 sinh viên CQ51 khoa TCDN có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác trong toàn khoá học.         

Ngoài nội dung khen thưởng của Khoa và Học viện, Ban chủ nhiệm khoa TCDN đã chủ động liên hệ với các tổ chức xã hội về nghề nghiệp và một số doanh nghiệp bên ngoài để có thêm những suất học bổng, những phần quà trao cho các sinh viên Xuất sắc của CQ51 tại buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt. Đây chính là điểm nhấn và là sự khác biệt giữa buổi lễ Bế giảng của khoa TCDN so với các khoa khác. Cụ thể:

+ Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) dành tặng cho 13 sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc toàn khoá được học viện khen thưởng và 6 sinh viên viết luận văn bằng Tiếng Anh mỗi sinh viên 1 suất học bổng ACCA trị giá 65 triệu đồng (gồm: 5,5 triệu đồng phí ACCA và 55,5 triệu đồng học phí tại Trung tâm đào tạo đạt chuẩn Bạch Kim của ACCA là Smart Train) và 1 ba lô ACCA).

+ Công ty TNHH Kiểm toán ASCO trao tặng cho 8 sinh viên chuyên ngành ĐGTS tốt nghiệp loại Giỏi: mỗi sinh viên 01 phần quà trị giá 500.000 đồng và tuyển dụng trực tiếp 01 sinh viên chuyên ngành ĐGTS vào làm việc tại công ty.

+ TS.Phạm Văn Bình - Giám đốc Trung tâm dữ liệu Quốc gia và dịch vụ về giá, Bộ Tài chính trao tặng 2 sinh viên chuyên ngành ĐGTS tốt nghiệp loại Giỏi được khen thưởng toàn khoá bộ sách về Thẩm định giá của Bộ Tài chính kèm theo 2 suất học cập nhật kiến thức về Thẩm định giá miễn phí tại Hà Nội trong tháng 9 (mỗi suất học trị giá 2 triệu đồng)

+ Viện Kế toán Công chứng Anh và Xứ Wales (ICAEW) trao quà cho 2 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các chuyên ngành TCDN và ĐGTS: Mỗi Sinh viên 1 Balô ICAEW và 10 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc (ngoài các sinh viên được học viện khen) mỗi sinh viên 01 bộ sổ da và bút ICAEW.

          Đại diện cho các Tân Cử nhân CQ51, sinh viên Phạm Tuấn Minh – CQ51/11.07 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời tri ân chân thành của sinh viên CQ51 đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, tới các phòng ban chức năng, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên,.. trong suốt 4 năm qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện. Thay mặt cho gần 700 tân cử nhân CQ51 khoa TCDN, sinh viên Phạm Tuấn Minh đã trao tặng đại diện lãnh đạo Học viện và đại diện lãnh đạo Khoa TCDN những bó hoa rực rỡ, tươi thắm thể hiện sự tri ân, bày tỏ sự trân trọng của những học trò đối với các thầy cô - những người chở đò không biết mệt mỏi - người đã truyền đạt cho các em không chỉ là kiến thức chuyên môn, mà còn chia sẻ với các em những kinh nghiệm, kỹ năng sống thật đáng quý. Các Thầy cô sẽ luôn là những người mẹ - người cha thứ hai mà các em đã may mắn có được trong quá trình học tập tại ngôi trường này.

Sinh viên Phạm Tuấn Minh – CQ51/11.07 đại diện gần 700 tân cử nhân Khoa TCDN

phát biểu ý kiến tri ân các Thầy, cô và toàn thể CBVC trong khoa TCDN và Học viện Tài chính

          Tới dự buổi lễ, PGS.TS.Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chúc mừng sự thành công và phát triển của khoa TCDN trong suốt chặng đường xây dựng và trưởng thành, cũng như sự đóng góp quan trọng và có ý nghĩa to lớn vào sự phát triển của toàn Học viện. Giám đốc HVTC cũng biểu dương và gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo khoa TCDN và các bậc phụ huynh - những người đã hết lòng dìu dắt sinh viên CQ51 trưởng thành. PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ bày tỏ mong muốn các tân cử nhân CQ51 khoa TCDN hãy quan tâm, giúp đỡ các thế hệ tiếp theo như những gì các em đã nhận được từ các cựu sinh viên, có trách nhiệm với cộng đồng, tạo cơ hội cho những sinh viên, những người chưa có cơ hội học hành, xây dựng và phát triển đơn vị cơ quan công tác. Thầy cũng hi vọng các sinh viên nhận tấm bằng tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng rèn luyện, trau dồi bản thân trên mọi mặt, để tự tin bước trên con đường lập nghiệp, để đạt được những thành tích tự hào xứng đáng với công sức của những con người đã hết lòng vì các em.

PGS, TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính

gửi gắm những hy vọng đến các tân cử nhân Khoa TCDN

          Nội dung chính của buổi lễ Bế giảng là phần trao bằng tốt nghiệp cho 24 lớp thuộc 2 chuyên ngành TCDN và Định giá tài sản. Đây chính là một trong những thời khắc được mong đợi nhất trong cuộc đời các sinh viên. Với những con người luôn nỗ lực không ngừng nghỉ thì giây phút chạm đến thành công tựa như một bông lúa đến kì bung nở, trổ ra những gì đẹp đẽ, màu mỡ nhất. Những sinh viên K51 cũng vậy, 4 năm không phải là một hành trình đơn giản và ngắn ngủi, trong chuỗi hành trình đó, có biết bao khó khăn cản đường, có biết bao thử thách gian truân, có những dấu chân lười biếng, có những kẻ đã gục đầu thất bại, nhưng vượt lên tất cả, những sinh viên CQ51 có mặt tại hội trường 700 hôm nay xứng đáng là những “chiến binh” dũng cảm nhất trên hành trình gian nan đó. Không khó để trông thấy những đôi mắt long lanh ánh lên sự tự tin trên gương mặt của các em - những chủ nhân tương lai của đất nước, đang đón nhận những thành quả đầu tiên trên đường đời. Lần lượt từng lớp, từng Tân Cử nhân được xướng tên và vinh dự được trao tấm Bằng THẬT từ tay đại diện lãnh đạo Học viện, lãnh đạo khoa TCDN, hoặc lãnh đạo các bộ môn trong khoa. Đây là vinh dự đặc biệt của sinh viên khoa TCDN mà sinh viên nhiều khoa khác ước ao, mong muốn.   

PGS. TS Bùi Văn Vần – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TCDN và TS Nguyễn Thị Thanh

Cố vấn học tập lớp CQ51/11.01 cùng các em sinh viên vừa được nhận bằng.

Đúng 12h ngày 20/08/2017, buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của CQ51 khoa TCDN kết thúc. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp, nhưng khác với những buổi lễ khác, cả Thầy cô và các Tân Cử nhân CQ51 khoa TCDN đều bịn rịn, không ai muốn rời hội trường 700. Chính tại nơi này đã chứng kiến biết bao sự kiện do Ban chủ nhiệm khoa và Liên chi đoàn tổ chức cho CQ51 trong suốt 4 năm học ở HVTC. Hơn nữa đây đã là sự kiện cuối cùng đối với CQ51, rồi từ ngày mai, các em sẽ trở thành những cựu sinh viên của ngôi trường này. Cảm xúc ngay lúc này của cả thầy và trò đều thật khó diễn tả bằng lời. Không gian như tĩnh lại, những lời nói kiệm bớt đi, để những dòng cảm xúc dồn nén và nghẹn ngào không bật ra trên bờ môi. Những cái ôm của thầy và trò, những cái bắt tay đầy lưu luyến, bịn rịn. Và thật khó để giấu đi những giọt nước mắt còn hoen nhẹ trên mi ai đó…

Các tân cử nhân CQ51 mang theo những hành trang, những khát vọng từ cổng trường Đại học, mang theo những kỷ niệm đẹp về một thời sinh viên không thể nào quên, mang theo những hoài bão, ước mơ còn đang nhiệt thành, dang dở để bước vào một cánh cổng mới – cánh cổng của cuộc đời. Rồi con đường các em đi sẽ còn dài và còn khó khăn, nhưng dù gian nan, dù sóng gió, thì ở đây, trong ở ngôi trường này, các thầy cô vẫn sẽ luôn là nguồn động viên, là chỗ dựa tinh thần của các em, sẵn sàng dang rộng vòng tay đón các em trở về.

Hãy tự tin sải cánh trên đường băng cuộc đời bằng đôi cánh khoẻ mạnh của mình. Tương lai xán lạn đang chờ đón các em ở phía trước.

Chúc các Tân Cử nhân Tự tin, Năng động, thành công và hạnh phúc !

*Một số hình ảnh đẹp về Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp CQ51 khoa TCDN

Lãnh đạo Khoa Tài chính doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các

nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành truyền thống của Khoa trước khi tham dự buổi lễ

Các đại biểu và toàn thể sinh viên đang thực hiện nghi lễ chào cờ

TS Trần Huy Hoàng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Censtaf Group –Nhà tài trợ Kim cương của buổi lễ bế giảng

Ông Nguyễn Hữu Trung – Giám đốc Phát triển Đào tạo của Censtaf Group

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng ban Quan hệ khách hàng  ACCA Việt Nam

- Đơn vị đồng hành truyền thống của Khoa TCDN

Tiến sĩ Phạm Văn Bình – Gíam đốc Trung tâm dữ liệu Quốc gia và

Dịch vụ về giá, Bộ Tài Chính – Người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Khoa TCDN

Bà Nguyễn Thị Hoài Giang – Đại diện công ty bất động sản An Cư

- Đơn vị đồng hành truyền thống của Khoa TCDN

PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác chính trị và Sinh viên Học viện Tài chính tại buổi lễ bế giảng

ThS Phạm Thị Mai Oanh- Phó Trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng tham dự buổi lễ

ThS Ngô Vút Bổng - Phó Gíam đốc Trung tâm Thông tin tới dự buổi lễ

            PGS.TS Ngô Thị Thu Hồng - Phó Trưởng khoa Kế toán đến dự buổi lễ

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh tham dự buổi lễ

PGS.TS Hoàng Mạnh Cừ - Phó trưởng khoa Ngân hàng- Bảo hiểm có mặt tại buổi lễ

PGS, TS Bùi Văn Vần – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN – Người “Thuyền trưởng”

của con tàu “Khoa TCDN”, Trưởng ban tổ chức chương trình “lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho CQ 51- Khoa TCDN”

PGS,TS Vũ Văn Ninh – Phó trưởng Khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN – Nhà “Đạo diễn” của

chương trình “lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho CQ51- Khoa TCDN”

PGS, TS Bùi Văn Vần –Trưởng khoa TCDN tặng hoa cám ơn các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành tổ chức lễ bế giảng

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Đại diện ACCA Việt Nam trao tặng học bổng và

quà cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc toàn khóa và sinh viên viết luận văn bằng Tiếng Anh

PGS.TS Bùi Văn Vần – thừa uỷ quyền của ICAEW trao quà cho

các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Định giá tài sản

TS. Phạm Văn Bình – GĐ Trung tâm dữ liệu Quốc gia và Dịch vụ về giá, Bộ Tài Chính

Trao quà và học bổng cho 2 SV chuyên ngành ĐGTS tốt nghiệp loại Giỏi được khen thưởng toàn khoá

TS Phạm Văn Bình – thay mặt Cty TNHH Kiểm toán ASCO trao tặng các phần quà dành cho các SV chuyên ngành ĐGTS tốt nghiệp loại Giỏi

PGS, TS Trương Thị Thủy – Phó giám đốc Học viện cùng PGS, TS Bùi Văn Vần- Trưởng khoa trao phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và công tác đoàn.

 

Đại diện sinh viên CQ51 Khoa TCDN tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo Học viện Tài chính và lãnh đạo Khoa TCDN

Đại diện sinh viên CQ51- Khoa TCDN tặng quà tri ân các thầy cô Khoa TCDN

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc khoa TCDN

PGS.TS Trương Thị Thủy, Phó giám đốc Học viện Tài chính trao hoa cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc khoa TCDN

PGS.TS Vũ Văn Ninh – Phó trưởng Khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ51 – Khoa TCDN

PGS.TS Nghiêm Thị Thà – Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn Phân tích TCDN trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ51 – Khoa TCDN

PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh – Phó trưởng Khoa TCDN, Phó trưởng bộ môn TCDN trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ51 – Khoa TCDN

PGS.TS Nguyễn Thị Hà –Phó trưởng bộ môn TCDN trao bằng tốt nghiệp

cho sinh viên CQ51 – Khoa TCDN

TS Phạm Thị Vân Anh –Phó trưởng bộ môn TCDN trao bằng tốt nghiệp

 cho sinh viên CQ51 – Khoa TCDN

TS Phạm Thị Quyên – Phó trưởng bộ môn Phân tích TCDN trao bằng tốt nghiệp

 cho sinh viên CQ51 – Khoa TCDN

TS Nguyễn Thị Thanh – Phó trưởng bộ môn Phân tích TCDN trao bằng tốt nghiệp

 cho sinh viên CQ51 – Khoa TCDN

TS Nguyễn Hồ Phi Hà – Phó trưởng bộ môn Định giá tài sản trao bằng tốt nghiệp

 cho sinh viên CQ51/16.01 và 02 – Khoa TCDN

Nét rạng ngời của những Lê Hà Thu và Nguyễn Thuỳ Duyên

 - Hai sinh viên xuất sắc, Tân cử nhân CQ51 – Khoa TCDN

Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi, tình yêu còn mãi trong trái tim này..” – Đó cũng là tình cảm của các sinh viên CQ51 gửi tới các Thầy cô khoa Tài chính doanh nghiệp

Lãnh đạo khoa, các Nhà tài trợ và Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng

 tập thể lớp CQ51/11.22

Ngôi nhà Tài chính doanh nghiệp – nơi chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ sinh viên

Nguyễn Ngọc Lốp – Giải ba AOF Gottalent đang “cháy” hết mình với ca khúc “Son”

Không khí hội trường 700 “nóng” lên với điệu múa Ấn độ

Điệu nhảy sôi động đến từ sinh viên hai lớp chất lượng cao Khóa 54, Khoa TCDN dành tặng các anh chị sinh viên CQ51.

BAN CHỦ NHIỆM KHOA TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP

 

 

 

Số lần đọc: 82

Danh sách liên kết