Tìm
English
Thứ sáu, 01/09/2017 - 9:37

Lễ Bế giảng K51 Khoa QTKD - Thấm đậm tình thầy trò
Được sự đồng ý của Đảng ủy và BGĐ Học viện, Sáng ngày 16/08/2017, tại hội trường 700, khoa Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho khóa 51 với hai chuyên ngành Marketing và Quản trị doanh nghiệp.

Đến dự với buổi lễ, về phía Học viện có sự hiện diện của: PGS,TS Trương Thị Thủy - Phó giám đốc Học viện; Ths. Phạm Trung Kiên - Trưởng Ban Khảo thí là quản lí chất lượng; PGS TS. Vũ Văn Ninh - P.Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp; Ths.Nguyễn Thị Thu Hà - Phó trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; Ths.Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn thanh niên Học. Về phía khoa Quản trị kinh doanh có TS Nguyễn Đức Lợi - Trưởng  khoa; PGS,TS. Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa; Ths. Đỗ Công Nông - Phó trưởng khoa cùng với các thầy cô giáo trong khoa Quản trị kinh doanh.

Tham dự buổi lễ Trao bằng còn có các bậc phụ huynh,  90 tân cử nhân của khoa Quản trị kinh doanh và sinh viên các lớp khóa 52 của khoa QTKD.

Mở màn là những tiết mục văn nghệ độc đáo và đầy ý nghĩa của LCĐ khoa cùng với CLB Marketing chúc mừng các Tân cử nhân Quản trị kinh doanh.

Cả hội trường xúc động hát quốc ca trong lễ chào cờ

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, PGS TS. Đào Thị Minh Thanh  đại diện cho lãnh đạo khoa  đã tổng kết lại toàn bộ quá trình học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện của các tân cử nhân trong suốt 4 năm đèn sách. Đồng thời công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp của Giám đốc Học viện Tài chính.

PGS TS. Đào Thị Minh Thanh đọc “Báo cáo tổng kết và QĐ công nhận tốt nghiệp

Mặc dù là một khoa mới thành lập trên 10 năm, nhưng SV ngành QTKD luôn đạt được các thành tích đáng khích lệ với thủ khoa xuất sắc là SV Nguyễn Thị Thu Hằng lớp CQ 51/32.01. Em cũng là SV có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và các hoạt động đoàn thể được GĐ Học viện Tài chính khen tặng toàn khóa.

Trong số 91 SV đã tốt nghiệp có:

- 01 SV của nước bạn Lào và em cũng là một trong hai SV Lào đạt danh hiệu “Sinh viên tiến tiến toàn khóa” .

- 98,9 % số SV đã tốt nghiệp đạt loại khả trở lên.

- Có 02 SV được GĐ Học viện khen tặng về thành tích nghiên cứu khoa học và 03 SV được khen về thành tích hoạt động Đoàn. Trong số đó có hai đoàn viên ưu tú đã đứng trong hàng ngũ của Đảng, Đó là SV Nguyễn Thị Thu Hằng lớp CQ 51/32.01 và Nguyễn Thị Tú Anh lớp 32.02

- Lần đầu tiên khoa quản trị kinh doanh có 3 sinh viên đã viết luận văn bằng tiếng Anh. Cả 3 sinh viên cùng với thủ khoa xuất sắc đã được Học viện  tặng giấy khen và nhận học bổng trị giá 65 triệu đồng từ công ty kiểm toán ACCA. Bốn SV nhận được học bổng của ACCA đều là SV chuyên ngành Marketing.

PGS. Trương Thị Thủy Phó giám đốc Học viện Trao giấy khen xuất sắc toàn khóa

cho thủ khoa  Nguyễn Thị Thu Hằng lớp 32.01

Th.S Phạm Trung Kiên trưởng ban Khảo thí và QLCL trao giấy khen

cho 02 sinh viên có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học

Th.S Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn TN Học viện trao giấy khen

cho SV có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn

PGS,TS Vũ Văn Ninh - P trưởng khoa TCDN trao giấy khen

cho các sinh viên viết luận văn tốt nghiệp bằng Tiếng Anh

Tiếp theo chương trình là phần trao bằng tốt nghiệp cho từng Tân cử nhân.  Đối với mỗi sinh viên, đây chính là những giây phút quan trọng, quý giá nhất trong cuộc đời; là thời khắc các em đón nhận thành quả đã đạt được trong suốt 04 năm không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện. Điều này thể hiện qua nụ cười tươi rói trên những gương mặt rạng rỡ, ánh lên niềm vui khôn tả của tất cả các sinh viên tham dự buổi lễ và nhất là các Tân Cử nhân.

 

PGĐ Trương Thị Thủy - Phó giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp

và chụp ảnh lưu niệm cùng các Tân cử nhân lớp 31.02

          

Ths. Đỗ Công Nông – P trưởng khoa trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân 31.01

TS. Nguyễn Đức Lợi Trao bằng cho Tân cử nhân 32.01

PGS TS. Đào Thị Minh Thanh trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân 32.02

Tại buổi lễ, PGS.TS Trương Thị Thuỷ - PGĐ Học viện - đã thay mặt Đảng uỷ, BGĐ Học viện Tài chính phát biểu ý kiến. Cô đã nhiệt liệt chúc mừng những thành tích trong học tập, NCKH và rèn luyện toàn khoá của Tân cử nhân QTKD. Cô cũng đã ghi nhận công lao của thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Học viện đã cố gắng hết mình để hỗ trợ giúp đỡ sinh trong toàn khóa học. PGS.TS Trương Thị Thủy mong muốn Tân cử nhân  tiếp tục nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt. Cô hi vọng các tân cử nhân sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào, tiếp nối các thế hệ đi trước, luôn tự hào là người con của cái nôi Học viện Tài chính. “Cầm vàng còn sợ vàng rơi - Cầm bằng Tài chính đời đời vinh quang”.

PGS.TS Trương Thị Thuỷ - PGĐ Học viện phát biểu ý kiến

Thay mặt cho tân cử nhân khóa 51, SV xuất sắc toàn khóa Nguyễn Thị Thu Hằng - CQ51/32.01 là gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời tri ân chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các phòng ban chức năng, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trong suốt 4 năm học qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện. Cảm ơn tất cả các Thầy cô giáo trong Học viện và đặc biệt là các thầy cô giáo trong khoa QTKD đã tận tâm, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao để giảng dạy, dìu dắt các em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành. Lời biết ơn sâu sắc gửi đến các bậc sinh thành luôn dõi theo từng bước đường học tập của các em. Các em đã khảng định, cho dù đi đâu, làm ở đâu nhưng luôn nhớ về ngôi trường mang tên Học viện Tài chính.

SV Nguyễn Thị Thu Hằng xúc động tri ân thầy cô cùng cha mẹ

Đại diện phụ huynh sinh viên cũng đã gửi những lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô. Các bậc phụ huynh đã rất hạnh phúc khi thấy con mình trưởng thành và khẳng định “Học viện Tài chính là ngôi trường có uy tín, có bề dày lịch sử lâu đời đã tạo nên những thế hệ sinh viên trưởng thành, giúp ích cho đất nước.

Đại diện phụ huynh phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn HVTC

 

Đại diện Tân cứ nhân  K51 tặng hoa tri ân Học viện

Tân cử nhân Marketing tri ân thầy cô bộ môn chuyên ngành

Đại diện Tân cử nhân  K51 tặng hoa tri ân khoa QTKD

Kết thúc buổi lễ là lời căn dặn ân cần của TS Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa QTKD dành cho các Tân cử nhân trong giai đoạn mới. Thầy đã nhắc các em không ngừng rèn trí luyện tài để từng bước thành công và đằng sau các em luôn có một mái nhà vững chắc đó là khoa Quản trị kinh doanh.

TS Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa QTKD phát biểu tại buổi lễ

Một thế hệ học trò nữa bước tiếp vào đời. Thành công của các em trên con đường sự nghiệp chính là niềm tự hào của Học viện Tài chính. Chúc các em luôn giữ vững niềm tin, không ngại khó ngại khổ, dũng cảm vượt qua những sóng gió cuộc đời để đạt được ước mơ của mình. Học viện Tài chính sẽ luôn là mái nhà, là nguồn động lực, là chỗ dựa tinh thần giúp các em tự tin hơn trên chặng đường dài sắp tới.

Buổi lễ với đầy màu sắc và cung bậc cảm xúc đã để lại ấn tượng sâu sắc đến các vị đại biểu, thầy cô trong học viện, khoa quản trị kinh doanh, các phụ huynh của sinh viên. Đặc biệt đây còn là buổi lễ khó quên đối với các sinh viên khóa k51- Những tân cử nhân của đất nước. Chúc các em thành công!

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

    

Văn nghệ chào mừng các Tân cử nhân Quản trị kinh doanh

Liên kết chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường đã tạo nên sự thành công của các con

Phụ huynh HS chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Học viện và lãnh đạo khoa

Cố vấn học tập chụp ảnh lưu niệm cùng các Marketer

 

Tân cử nhân các lớp chụp ảnh lưu niệm cùng các Cố vấn học tập

Th.S Đỗ Công Nông chụp ảnh lưu niệm cùng Tân cử nhân Quản trị doanh nghiệp

Gương mặt rạng ngời hạnh phúc của các tân cử nhân

 

Khoa QTKD
Số lần đọc: 232

Danh sách liên kết