Tìm
English
Thứ ba, 12/09/2017 - 16:2

Tọa đàm "Chuẩn bị cho 1 kỳ thực tập thành công"-Sự kiện mở màn cho Ngày hội tuyển dụng 2017
Sáng ngày 9/9/2017, tại Hội trường 700 HVTC đã diễn ra tọa đàm “CHUẨN BỊ CHO 1 KÌ THỰC TẬP THÀNH CÔNG” – sự kiện đầu tiên của chuỗi hoạt động “Ngày hội tuyển dụng 2017” do Đoàn Thanh Niên HVTC kết hợp với Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc ACCA Việt Nam tổ chức.
 >> Sinh viên Tài chính tự tin chinh phục nhà tuyển dụng

Đến dự với tọa đàm có sự góp mặt của các thầy cô trong học viện là PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc HVTC; PGS.,TS. Bùi Văn Vần - Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp; PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh - Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; PGS.,TS. Thịnh Văn Vinh -  Phó trưởng khoa Kế toán; TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban Quản lý đào tạo cùng các cán bộ Đoàn thanh niên như ThS. Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn thanh niên cùng các giảng viên và hơn 600 bạn sinh viên.

Đ/c Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn TN lên phát biểu khai mạc tọa đàm

Tọa đàm diễn ra với sự đồng hành của bốn nhà tuyển dụng nổi tiếng là Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank, KPMG - một trong những nhà cung cấp dịch vụ nghề nghiệp lớn nhất thế giới và là một trong Big Four ngành kiểm toán, Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn RSM Việt Nam và Tập đoàn giáo dục FTMS Global.

Các đại biểu từ phía học viện và các nhà tuyển dụng

Tại buổi tọa đàm, đại diện của các nhà tuyển dụng là bà Nguyễn Mai Chi đến từ Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc ACCA , bà Nguyễn Thu Hà đến từ Tập đoàn giáo dục toàn cầu FTMS và ông Vũ Quốc Tuấn đến từ Công ty TNHH KPMG đã chia sẻ các những yêu cầu của nhà tuyển dụng dành cho sinh viên khi đi phỏng vấn, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình phỏng vấn tại các doanh nghiệp. Đồng thời nhấn mạnh rằng các bạn SV năm 2,3 nên bắt đầu trau dồi kỹ năng ngay từ bây giờ để có thể chuẩn bị tốt nhất.

Đại diện từ ba nhà tuyển dụng cùng PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó giám đốc HVTC chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên

Đặc biệt ông Mai Lê Trung - Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Thương Tín Sacombank khu vực Hà Nội đã lên công bố CƠ HỘI NHẬN 5 SUẤT TUYỂN THẲNG VÀO CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP VIÊN TIỀM NĂNG SACOMBANK 2018, các ứng viên sẽ được đặc cách qua vòng thi tuyển và phỏng vấn. Đây là cơ hội tuyển dụng vô cùng giá trị chỉ có tại Ngày hội tuyển dụng 2017.

Ông Mai Lê Trung - Phó giám đốc Saccombank khu vực Hà Nội công bố

CƠ HỘI NHẬN 5 SUẤT TUYỂN THẲNG VÀO CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP VIÊN TIỀM NĂNG SACOMBANK 2018

Sau chương trình, bạn Nguyễn Minh Anh (sinh viên năm 2 khoa Kế toán) chia sẻ: “Tham gia với buổi tọa đàm lần này đã giúp mở mang kiến thức cho mình rất nhiều. Các diễn giả đã làm thay đổi suy nghĩ của mình, là ngay từ năm 2 đã có thể bắt đầu tìm hiểu, tiếp cận những doanh nghiệp mình mong muốn. Mình rất mong học viện sẽ tạo điều kiện để chúng mình có thể tham gia nhiều những buổi tọa đàm ý nghĩa như thế này hơn nữa.”

Không khí hào hứng diễn ra đến tận cuối chương trình và rất nhiều các phần quà hấp dẫn và học bổng giá trị từ các nhà tuyển dụng đã đến tay những bạn sinh viên may mắn.

Sinh viên may mắn được nhận suất học bổng 30% đến từ FTMS Global

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Sự tham gia của PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc HVTC

Đại diện từ phía Công ty TNHH KPMG ông Vũ Quốc Tuấn lắng nghe và giải đáp những câu hỏi trực tiếp từ phía các bạn sinh viên

 Sinh viên hào hứng đặt câu hỏi và lắng nghe giải đáp từ phía các nhà tuyển dụng

Ông Huỳnh Văn Hòa - Phụ trách tuyển dụng nhân sự miền Bắc Ngân hàng TMCP

Thương Tín Sacombank chia sẻ các cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên HVTC

Các sinh viên chụp ảnh cùng với các vị diễn giả và Đại diện tuyển dụng của các doanh nghiệp

Ban Phát thanh
Số lần đọc: 2
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết