Tìm
English
Thứ sáu, 15/09/2017 - 11:3

Khoa Tài chính quốc tế tổ chức lễ Bế giảng & trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 51
Được sự đồng ý của Đảng ủy và BGĐ Học viện, 13h30p chiều ngày 21/08/2017, tại hội trường 700, khoa Tài chính Quốc tế đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho khóa 51 chuyên ngành Tài chính quốc tế.

Đến dự với buổi lễ, về phía Học viện có PGS,TS Nguyễn Vũ Việt - Phó giám đốc Học viện; Ths. Nguyễn Thị Hà – Phó trưởng ban quản lý đào tạo; Ths.Nguyễn Thị Thu Hà - Phó trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên. Về phía khoa Tài chính Quốc tế có PGS.TS Nguyễn Tiến Thuận - Trưởng  khoa; PGS,TS. Vũ Duy Vĩnh – Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa cùng với các giảng viên khoa Tài chính Quốc tế. Tham dự buổi lễ Trao bằng còn có các bậc phụ huynh, các tân cử nhân của khoa Tài chính quốc tế và toàn thể sinh viên các lớp khóa 52,53,54 của khoa.

Mở màn là những tiết mục văn nghệ độc đáo và đầy ý nghĩa của Liên chi đoàn khoa chào mừng các thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua của Khoa Tài chính quốc tế và chúc mừng cho các tân cử nhân K51 của khoa.

Sau lễ chào cờ, PGS TS. Vũ Duy Vĩnh  đại diện cho lãnh đạo khoa  đã tổng kết lại toàn bộ quá trình học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện của các tân cử nhân, cũng như kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên chuyên ngành Tài chính quốc tế trong năm học 2016-2017, đồng thời công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp của Giám đốc Học viện Tài chính.

PGS TS. Vũ Duy Vĩnh đọc “Báo cáo tổng kết năm học và QĐ công nhận tốt nghiệp”

Trong năm học vừa qua,mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng thầy và trò khoa Tài chính Quốc tế luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Trong năm học vừa qua, khoa Tài chính quốc tế đã có 80 Sinh viên chuyên ngành Tài chính Quốc tế được Học viện công nhận tốt nghiệp.

Năm học 2016-2017, khoa Tài chính quốc tế có 7 đã thực hiện khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Anh và đều đạt kết quả xuất sắc. Cả 7 sinh viên cùng với thủ khoa xuất sắc đã được Học viện  tặng giấy khen và nhận học bổng trị giá 65 triệu đồng từ công ty kiểm toán ACCA.

PGS,TS Nguyễn Vũ Việt trao giấy khen cho các sinh viên viết luận văn tốt nghiệp bằng Tiếng Anh

Một trong những nội dung quan trọng nhất của buổi lễ là phần trao bằng tốt nghiệp cho từng Tân cử nhân. Đối với mỗi sinh viên, đây chính là những giây phút quan trọng, quý giá nhất trong cuộc đời; là thời khắc các em đón nhận thành quả đã đạt được trong suốt 04 năm không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện. Điều này thể hiện qua nụ cười tươi trên những gương mặt rạng rỡ, ánh lên niềm vui khôn tả của tất cả các sinh viên tham dự buổi lễ và nhất là các Tân Cử nhân.

PGS,TS Nguyễn Tiến Thuận trao bằng tốt nghiệp cho các tân sinh viên 51 TCQT

PGS,TS Vũ Duy Vĩnh trao bằng tốt nghiệp cho các tân sinh viên 51 TCQT

PGS,TS Đinh Trọng Thịnh trao bằng tốt nghiệp cho các tân sinh viên 51 TCQT

Chụp ảnh cùng các thầy cô trong khoa Tài chính quốc tế

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Vũ Việt - PGĐ Học viện - đã thay mặt Đảng uỷ, BGĐ Học viện Tài chính phát biểu ý kiến, chúc mừng những thành tích trong học tập, NCKH và rèn luyện toàn khoá của Tân cử nhân Khoa Tài chính quốc tế. PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt mong muốn Tân cử nhân  tiếp tục nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt.

PGS.TS Nguyễn Vũ Việt - PGĐ Học viện phát biểu ý kiến

Thay mặt cho tân cử nhân khóa 51, sinh viên chuyên ngành Tài chính Quốc tế gửi lời tri ân chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các phòng ban chức năng, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trong suốt 4 năm học qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện. Cảm ơn tất cả các Thầy cô giáo trong Học viện và đặc biệt là các thầy cô giáo trong khoa Tài chính quốc tế, với tinh thần trách nhiệm cao, đã giảng dạy, dìu dắt các em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành.

Đại diện Tân cử nhân CQ51 tặng hoa tri ân Học viện Tài chính

Đại diện Tân cử nhân CQ51 tặng hoa tri ân thầy cô khoa TCQT

Kết thúc buổi lễ là lời căn dặn ân cần của PGS,TS Nguyễn Tiến Thuận – Trưởng khoa TCQT dành cho các Tân cử nhân trong giai đoạn mới. Thầy đã nhắc các em không ngừng rèn trí luyện tài để từng bước thành công và đằng sau các em luôn có một mái nhà vững chắc đó là khoa Tài chính quốc tế.

PGS,TS Nguyễn Tiến Thuận – Trưởng khoa TCQT phát biểu bế mạc buổi lễ

Một thế hệ học trò nữa bước tiếp vào đời. Thành công của các em trên con đường sự nghiệp chính là niềm tự hào của Học viện Tài chính. Chúc các em luôn giữ vững niềm tin, không ngại khó ngại khổ, dũng cảm vượt qua những sóng gió cuộc đời để đạt được ước mơ của mình. Học viện Tài chính sẽ luôn là mái nhà, là nguồn động lực, là chỗ dựa tinh thần giúp các em tự tin hơn trên chặng đường dài sắp tới.

Buổi lễ với đầy màu sắc và cung bậc cảm xúc đã để lại ấn tượng sâu sắc đến các vị đại biểu, thầy cô trong học viện, khoa Tài chính quốc tế, các phụ huynh của sinh viên. Đặc biệt đây còn là buổi lễ khó quên đối với các sinh viên khóa 51- Những tân cử nhân của đất nước.

Chúc các em thành công!

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

Chụp ảnh lưu niệm

Khoa Tài chính Quốc tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết