Tìm
English
Thứ năm, 28/09/2017 - 14:41

Học viện Tài chính tổ chức Lễ khai giảng cho gần 4000 tân sinh viên hệ đại học chính quy khóa 55
Ngày 28/09/2017, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng dành cho gần 4000 tân sinh viên hệ đại học chính quy khóa 55. Tham dự lễ khai giảng có sự hiện diện của đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp có quan hệ hợp tác với Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy Ban giám đốc, Hội đồng trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị khoa, ban chức năng cùng các các thầy giáo, cô giáo và tân sinh viên hệ đại học chính quy khóa 55.

Nội dung của Lễ khai giảng hệ đại học chính quy khóa 55 là báo cáo tình hình tuyển sinh đã đạt được trong năm học vừa qua, công bố quyết định khen thưởng cho các tân sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kì thi THPT quốc gia 2017, trao giải thưởng, học bổng tài trợ cho sinh viên.

TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban QLĐT báo cáo tình hình tuyển sinh và công bố Quyết định trúng tuyển

Trong diễn văn khai giảng, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã nhấn mạnh: “Việc trở thành sinh viên đại học lại là sinh viên của ngôi trường danh giá mang tên Học viện Tài chính đối với các em là một niềm vui lớn, vinh dự lớn, niềm tự hào không chỉ của bản thân mà đó còn là niềm tự hào của các đấng sinh thành, của gia đình, dòng họ và quê hương. Trở thành sinh viên Đại học là đích mà các em đã đến sau 12 năm học tập ở phổ thông nhưng đó chỉ điểm khởi đầu của một hành trình mới, trước mắt các em còn là một chặng đường để học tập tu dưỡng và rèn luyện trong môi trường hoàn toàn khác trước. Hạnh phúc và thành công sẽ đến với những người luôn nỗ lực và sáng tạo. Ngôi nhà chung mang tên Học viện Tài chính là ngôi nhà của ước mơ và hạnh phúc”.  

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đọc diễn văn khai giảng khóa học

Với các tân sinh viên, Học viện mong các em sẽ phát huy hết nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê, sáng tạo trong học tập và tính tự giác, kỷ luật trong rèn luyện, phấn đấu để khi ra trường có đủ tri thức, năng lực, phẩm chất đạo đức phục vụ xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước và không ngừng vươn lên khẳng định mình trong cuộc sống, học tập và công tác...

Tại buổi lễ, Học viện cùng các doanh nghiệp cũng đã trao các suất học bổng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng tới các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đây sẽ là nguồn động viên, hỗ trợ thiết thực giúp các em phần nào trong cuộc sống và yên tâm học tập.

Các Nhà tài trợ trao học bổng cho các tân sinh viên

Chia sẻ những cảm xúc của ngày khai giảng, bạn Ngô Thị Thu Thủy CQ55/22.08 – Đại diện cho các tân sinh viên tin rằng với sự quan tâm, giảng dạy của các thầy cô, và sự cố gắng của bản thân, các bạn sẽ vượt qua tất cả và gặt hái nhiều thành công trong bốn năm học tới.

Ngô Thị Thu Thủy CQ55/22.08 – Đại diện cho các tân sinh viên phát biểu

Cũng tại buổi lễ, ông Đào Đình Thi – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bảo Việt đại diện các đơn vị trao học bổng đã đánh giá cao các bạn sinh viên đã nhận được học bổng hy vọng hỗ trợ được các em có điểu kiện tốt hơn, chuyên tâm học tập, phát huy hơn nữa nghị lực của bản thân nhằm xây dựng cho tương lai của chính mình cũng như cho Học viện và đất nước sau này. Bên cạnh đó, các em cũng là tấm gương tiêu biểu là sự lan tỏa đến tất cả các bạn học sinh, sinh viên khác.

Ông Đào Đình Thi – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bảo Việt đại diện các đơn vị trao học bổng chia sẻ trong buổi lễ

Buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp, mở ra một năm học mới với thời cơ thắng lợi mới!

Ban CTCT&SV và Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 56

Danh sách liên kết