Tìm
English
Thứ sáu, 29/09/2017 - 9:28

Ngày Hội Nghề nghiệp CPA Australia Careers 2017 Hàng trăm cơ hội thực tập và nghề nghiệp đang chờ đón sinh viên sắp tốt nghiệp
Tiếp nối thành công của sự kiện trong năm 2015 và 2016, Ngày Hội Nghề nghiệp CPA Australia Careers 2017 đang sắp diễn ra tại Tp.HCM và Hà Nội.

Thông qua sự kiện này, sinh viên sắp và đã tốt nghiệp có cơ hội nhận được  tư vấn trực tiếp về hồ sơ xin việc, mục tiêu nghề nghiệp tu các chuyên gia nhân sự nhiều kinh nghiệp đến từ 30 doanh nghiệp đa quốc gia và trong nước hàng đầu đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như dịch vụ kiểm toán, ngân hàng, tài chính, dược phẩm và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). 

Ngày Hội nghề nghiệp CPA Australia được tổ chức tại Tp.HCM vàoThứ Bảy 30/09 ở Khách sạn Reverie Sài Gòn và tại Hà Nội vào Chủ Nhật, 01/10  tại Khách sạn Pullman Hà Nội.

Điểm nổi bật nhất của sự kiện này chính là hàng trăm cơ hội thực tập và nghề nghiệp mở ra cho sinh viên sắp và đã tốt nghiệp khi được tiếp cận với BIG 4 (các công ty kiểm toán quốc tế hàng đầu thế giới) và các công ty cung cấp dịch vụ kế toán - kiểm toán hàng đầu trong nước, ngân hàng và các công ty đa quốc gia tham gia sự kiện này.

Ngoài ra, các buổi hội thảo nghề nghiệp diễn ra song hành ngay tại sự kiện cũng sẽ giúp cho sinh viên từ các trường đại học đối tác của CPA Australia hiểu rõ hơn về mục tiêu nghề nghiệp và tăng cường khả năng  nhan  việc làm.

Sự kiện diễn ra tại Tp.HCM sẽ tập trung vào các chủ đề phát triển nghề nghiệp chẳng hạn như làm thế nào để nổi trội ở các vòng tuyển dụng và đạt được thành công khi phỏng vấn. Hơn thế nữa, sinh viên tham dự còn được học hỏi những kỹ năng tạo nên thương hiệu cá nhân cho bản thân và làm thế nào kết nối vào các mạng lưới chuyên nghiệp quy tụ các chuyên gia trong ngành để có được công việc đầu tiên như mong muốn.

Sự kiện ở Hà Nội sẽ là buổi thảo luận với chủ đề ‘Làm thế nào các bạn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán – Tài chính có thể thích ứng với bối cảnh hội nhập với nền kinh tế toàn cầu mới của Việt Nam?’ với các đại diện đến từ Công ty Deloitte, Ngân hàng VPBank và Bộ Tài chính. 

Hình ảnh Ngày Hội nghề nghiệp CPA Australia tổ chức ở HN năm 2016

Sinh viên đến tham dự còn được chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp cho hồ sơ xin việc online như Linkedin, và cơ hội nhận được các quà tặng giá trị và thú vị từ các doanh nghiệp đối tác tham gia.    

“CPA Australia – Hiệp hội Kế toán Công chứng Úc cam kết cung cấp chương trình đào tạo với chất lượng cao nhất nhằm hỗ trợ và tăng cường các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn của những người hoạt động trong ngành Tài chính – Kế toán ’ Bà Trần Thiên Hương, Trưởng Đại diện CPA Australia tại Việt Nam  cho biết.

“CPA Australia hiện diện tại thị trường Việt Nam gần 10 năm. Hiện nay, chúng tôi cung cấp các hình thức đào tạo đa dạng như chương trình đào tạo từ xa, chương trình học toàn thời gian tại 3 quốc gia Úc, Singapore và Malaysia  và cả chương trình đào tạo sở hữu cùng lúc hai bằng cấp: Chứng chỉ nghề nghiệp CPA Australia và Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp liên kết với một số trường Đại học uy tín của Úc. 

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ, Hội viên danh dự cao cấp CPA Australia, Giám đốc Học viện Tài Chính chia sẻ thêm: ‘Đây thực sự là cơ hội tốt cho sinh viên của Học viện Tài chính nói chung và nhất là các sinh viên đang theo đuổi các chuyên ngành Kế toán - Tài chính nói riêng. Sự kiện này giúp các em khám phá tiềm năng của bản thân không ngừng học hỏi để nổi bật trước các ứng viên khác’.

Ngày Hội Nghề nghiệp CPA Australia Careers là một chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên tại 14 thành phố rộng khắp cả Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Về Tổ chức CPA Australia – Hiệp hội Kế toán Công chứng Úc

CPA Australia là một trong những tổ chức nghề nghiệp kế toán lớn nhất thế giới với 22 văn phòng được thiết lập trên toàn cầu và hơn 160.000 hội viên đang sinh sống và làm việc tại 118 quốc gia trên toàn cầu. Tổ chức chúng tôi cung cấp các dịch vụ chủ yếu dành cho hội viên hiện đang nắm giữ nhiều vài trò lãnh đạo khác nhau trong lĩnh vực giáo dục, vận động chính sách và phát triển chính sách công. Đội ngũ nhân viên chúng tôi và hội viên cùng nhau hợp tác làm việc chặt chẽ với các tổ chức/công ty quốc tế và trong nước nhằm chia sẻ các quan điểm và mối quan tâm của ngành nghề với chính quyền các nước, các nhà lập pháp, các chuyên gia trong ngành, các nhà giáo dục và công chúng rộng rãi. 

Để biết thêm thông tin về sự kiện và CPA Australia, vui lòng liên hệ:

VPĐD CPA Australia tại Hà Nội 

Bà Trần Thiên Hương

Trưởng Đại diện tại Việt Nam

Phone: (+84) (0)913 581 829

Email: huong.tran@cpaaustralia.com.au

VPĐD CPA Australia tại Tp.HCM

Anh Lâm Quang Tuấn

Quản lý Phát triển Thị trường (Tp.HCM)

Phone (+84) (0)169 239 7566

Email: hochiminh@cpaaustralia.com.au

 

Khoa Tài chính quốc tế
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết