Tìm
English
Thứ hai, 02/10/2017 - 9:14

Lễ khai giảng hệ Đại học chính quy khóa 55 thuộc chương trình đào tạo Chất lượng cao
Sáng ngày 01/10/2017 tại HT700, Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ khai giảng hệ Đại học chính quy khóa 55 thuộc chương trình đào tạo Chất lượng cao.

Tham dự lễ khai giảng  có sự hiện diện của ThS. Lê Văn Hiệu – Chuyên viên cao cấp, Trưởng phòng đào tạo, Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Tài chính; bà Nguyễn Mai Chi – Giám đốc đối ngoại ACCA Việt Nam; đại diện các doanh nghiệp; đại diện Ban Giám đốc Học viện; lãnh đạo các ban, khoa, trung tâm trong học viện, đại diện các lớp CQ55, ban cán sự các lớp chất lượng cao CQ54 và gần 300 tân sinh viên chương trình chất lượng cao CQ55 cùng gia đình phụ huynh.

Các đại biểu, khách mời cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, tân sinh viên

Học viện thực hiện nghi thức chào cở tại lễ khai giảng

Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý đào tạo đã đọc báo cáo tuyển sinh và công bố quyết định trúng tuyển chương trình đào tạo chất lượng cao khóa 55.

TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý đào tạo báo cáo tuyển sinh

và công bố quyết định trúng tuyển chương trình đào tạo chất lượng cao

Phát biểu khai giảng năm học mới, PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện chia sẻ năm nay là năm thứ 2 Học viện Tài chính tuyển sinh các lớp chương trình Chất lượng cao. Tính vượt trội chương trình đào tạo chất lượng cao sau khi tốt nghiệp có cơ hội nhận được 3 văn bằng trong một chương trình: bằng cử nhân chính quy chất lượng cao của Học viện Tài chính; cơ hội nhận bằng cử nhân Kế toán ứng dụng của trường đại học Oxford Brooker cấp; cơ hội nhận chứng chỉ Diploma nâng cao về Kế toán và Kinh doanh của ACCA và được ACCA thừa nhận 9 môn học tương ứng từ F1 đến F9. Sinh viên các lớp Chất lượng cao được các giảng viên nước ngoài cùng đội ngũ giảng viên gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ và thạc sỹ giàu kinh nghiệm của Học viện Tài chính. Bên cạnh việc học tập lý thuyết trên giảng đường do đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, sinh viên còn được tham gia kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp và các tổ chức liên kết với Học viện Tài chính; được tham gia nghiên cứu khoa học cùng các nhà khoa học trong và ngoài nước.

PGS.TS Trương Thị Thủy nhắn nhủ đến các bạn tân sinh viên:” Ngày hôm nay, chúng ta bước vào năm học mới, trước mắt các em còn một chặng đường dài học tập, rèn luyện với phương pháp học tập giảng dạy theo hệ thống tín chỉ, hình thức học tập sẽ khó hơn đòi hỏi cao hơn ở người học. Như vậy, các em phải nỗ lực hơn nhiều so với các em sinh viên theo chương trình chuẩn và bên cạnh sự lên lớp, hướng dẫn của các thầy cô giáo các em phải tự học, tự nghiên cứu rất nhiều. Do vậy, đối với các em  xác định tâm thế phải nhanh chóng làm quen với môi trường đại học, lựa chọn phương pháp chủ động, tích cực”.

PGS.TS Trương Thị Thủy –Phó Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ Học viện đọc diễn văn khai giảng

Phát biểu với thầy và trò Học viện Tài chính tại Lễ khai giảng năm học mới, ThS. Lê Văn Hiệu – Chuyên viên cao cấp, Trường phòng đào tạo Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Tài chính đã đánh giá cao những thành tích mà Học viện Tài chính đã đạt được trong năm học vừa qua trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học…; đồng thời có những chỉ đạo, góp ý sát sao về các mặt hoạt động của Học viện để giúp Học viện tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

ThS. Lê Văn Hiệu – Chuyên viên cao cấp, Trường phòng đào tạo Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Tài chính phát biểu tại lễ khai giảng

Bà Nguyễn Mai Chi – Giám đốc đối ngoại ACCA Việt Nam phát biểu

Nhân dịp Khai giảng năm học mới, PGS.TS Trương Thị Thủy cũng đã trao quyết định khen thưởng đối với 03 tân sinh viên đạt trình độ cao nhất về Tiếng Anh xét tuyển đầu vào chương trình Chất lượng cao CQ55.

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ Học viện trao giấy khen cho 3 tân sinh viên

đạt trình độ cao nhất về Tiếng Anh xét tuyển đầu vào chương trình Chất lượng cao CQ55

Bà Nguyễn Mai Chi – Giám đốc đối ngoại ACCA Việt Nam trao quà tặng cho

11 bạn sinh viên có trình độ cao về Tiếng Anh xét tuyển đầu vào chương trình Chất lượng cao CQ55

Thay mặt cho gần 300 tân sinh viên chương trình đào tạo Chất lượng cao CQ55, tân sinh viên Nguyễn Đặng Phương Linh – lớp Chất lượng cao Kế toán đã phát biểu cảm  tưởng và tặng bó hoa tươi thắm cho lãnh  đạo Bộ Tài chính, các thầy cô giáo và các nhà tài trợ. Em cho biết, những ngày đầu đặt chân tới Học viện Tài chính, em và các bạn không khỏi bỡ ngỡ, nhưng sự quan tâm, chu đáo, sự đón tiếp nhiệt tình của các thầy cô giáo đã khiến các tân sinh viên cảm thấy gần gũi và ấm áp. Ấn tượng tốt đẹp đó đã in sâu vào trong tâm trí của các em - ấn tượng về một trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính . “Em rất vui và vinh dự được trở thành sinh viên của Học viện Tài chính. Em xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để đáp lại niềm tin yêu của gia đình, của thầy cô giáo, đồng thời góp phần nhỏ bé của mình trong việc giữ gìn và nâng cao uy tín của Học viện Tài chính”, tân sinh viên khẳng định quyết tâm.

Nguyễn Đặng Phương Linh tân sinh viên lớp Chất lượng cao Kế toán phát biểu

Nguyễn Đặng Phương Linh – lớp Chất lượng cao Kế toán

tặng bó hoa tươi thắm cho lãnh  đạo Bộ Tài chính, các thầy cô giáo và các nhà tài trợ

Ông Trần Minh Chất đại diện cho phụ huynh các tân sinh viên CQ55-CLC cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình khi tới tham dự lễ khai giảng ngày hôm nay.

Ông Trần Minh Chất đại diện cho phụ huynh các tân sinh viên CQ55-CLC phát biểu

Buổi lễ khai giảng hệ Đại học chính quy CQ55 chương trình Chất lượng cao năm học 2017-2018 đã diễn ra trong không khí phấn khởi, đánh dấu một giai đoạn học tập mới và khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi tân sinh viên. Chúc cho các em luôn giữ vững niềm tin và nghị lực, khắc phục vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu rèn luyện và học tập tốt, xứng danh là sinh viên Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Các tiết mục văn nghệ

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 136

Danh sách liên kết