Tìm
English
Thứ năm, 05/10/2017 - 14:49

Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 khối sinh viên khoa Kế toán & trao học bổng của các nhà tài trợ
Vào hồi 18h30 ngày 14 tháng 9 năm 2017, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính, Khoa Kế toán đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 khối sinh viên và trao học bổng của các nhà tài trợ.

Vào hồi 18h30 ngày 14 tháng 9 năm 2017, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính, Khoa Kế toán đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 khối sinh viên và trao học bổng của các nhà tài trợ. Buổi lễ được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được của Thầy và trò Khoa Kế toán trong năm học 2016 - 2017, đồng thời công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học, nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, trên cơ sở đó đề ra phương hướng hoạt động trong năm học 2017 – 2018, nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập và rèn luyện của Thầy và trò Khoa Kế toán.

Buổi lễ đã trân trọng được tiếp đón các đại biểu đến từ các đối tác của Khoa: Ông Đoàn Xuân Lâm – Phó Tổng giám đốc - Công ty TNHH KPMG; Ông Bạch Ngọc Dương – Giám đốc triển khai Công ty phần mềm EFFECT; Ông Nguyễn Hoài Nam – PGĐ Công ty TNHH Tiến Anh; Ông Ngô Bùi Anh – Bí thư Đoàn Công ty phát triển dịch vụ truyền hình MyTV;  Bà Nguyễn Thị Kim Anh – Chánh văn phòng – CTCP đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông IntraCom; Bà Nguyễn Thị Ngà – Trưởng phòng truyền thông Công ty cổ phần Misa; Bà Lê Thị Mỹ Hạnh -  Trưởng Ban quan hệ khách hàng ACCA Việt Nam, Bà Đặng Mai Trang – Trưởng đại diện ICAEW Việt Nam, Bà Phạm Mai Phương – Quản lý phát triển kinh doanh - CPA Australia; Bà Nguyễn Phương Hoa - Trưởng phòng quan hệ công chúng Tập đoàn Vietsourcing…

Từ phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của PGS. TS Trương Thị Thủy – Phó bí thư Đảng ủy - Phó giám đốc Học viện Tài chính; Th.s Phạm Trung Kiên – Trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng; TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban quản lý Đào tạo.

Về phía Khoa Kế toán có PSG., TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng Khoa Kế toán, PGS., TS. Ngô Thị Thu Hồng – Phó trưởng Khoa Kế toán cùng lãnh đạo các bộ môn, các giảng viên  và các bạn sinh viên Khoa Kế toán.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Liên chi đoàn Khoa Kế toán thể hiện ở phần đầu chương trình đã đem đến Hội trường 700 bầu không khí vui tươi, trẻ trung đầy hứng khởi. 

Chương trình được bắt đầu với nghi lễ chào cờ trang nghiêm của toàn thể các vị đại biểu, các thầy cô và các bạn sinh viên có mặt tại hội trường

PGS. TS Ngô Thị Thu Hồng đại diện cho ban chủ nhiệm Khoa Kế toán đọc Báo cáo tổng kết công tác năm học 2016 – 2017 và phương hướng hoạt động năm học 2017 – 2018 khối sinh viên. Trong bài phát biểu, PGS đã chia sẻ “Một năm học nữa lại trôi qua, nhìn lại quá trình phấn đấu nỗ lực của toàn thể Thầy trò Khoa Kế toán, với những thành quả đạt được trong học tập, NCKH và hoạt động đoàn thể đều vô cùng đáng khen ngợi. Nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những hạn chế mà Thầy trò Khoa Kế toán sẽ phải cùng nhau cố gắng khắc phục và không ngừng phát huy những thế mạnh để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới 2017– 2018”.

PGS.TS Ngô Thị Thu Hồng đọc báo cáo tổng kết năm học tại buổi lễ

Tiếp theo chương trình, Khoa Kế toán công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng 28 tập thể lớp và 88 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, 12 SV có thành tích trong hoạt động NCKH đạt giải cao trong năm học 2016-2017.

PGS.TS. Trương Thị Thủy trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

TS. Nguyễn Đào Tùng trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

PGS.TS Mai Ngọc Anh trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

 PGS.TS Ngô Thị Thu Hồng trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

 Th.S Đặng Thế Hưng trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác NCKH năm học 2016-2017

PGS.TS Trần Văn Hợi trao thưởng cho các tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017

Tiếp nối chương trình, PGS., TS. Mai Ngọc Anh đánh giá cao những kết quả mà Thầy và trò khoa Kế toán đã đạt được trong năm học 2016 – 2017 đồng thời nhấn mạnh Thầy và trò của Khoa cần tích cực phấn đấu để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tiếp theo nhằm chào mừng Lễ kỷ niệm 55 ngày thành lập Khoa và Học viện. Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, các Thầy cô giáo và toàn thể sinh viên trong Khoa, PGS Ngọc Anh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị đối tác đã luôn quan tâm, chia sẻ và ủng hộ cho sinh viên của Khoa kế toán trong nhiều năm qua.

 PGS. TS Mai Ngọc Anh phát biểu tại buổi lễ

 PGS.TS. Trương Thị Thủy và PGS.TS Mai Ngọc Anh tặng hoa các đơn vị đối tác

Đặc biệt trong buổi lễ còn diễn ra hoạt động trao học bổng từ các quỹ của các đơn vị tài trợ. 63 bạn sinh viên xuất sắc nhất trong các sinh viên Khoa kế toán có thành tích suất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017 đã nhận được học bổng và nhiều phần quà lên tới gần 100 triệu đồng từ các đơn vị tài trợ EFFECT, ACCA, MISA, CPA AUSTRALIA, VIETSOURCING, ICAEW, KPMG, MY TV, INTRACOM, TNHH TIẾN ANH.

 Đại diện Effect trao học bổng cho SV Phạm Phương Anh 52/22.04 đạt thành tích  xuất sắc trong học tập và rèn luyện liên tục đứng đầu trong 3 năm học 2014-2016

 Đại diện Effect trao học bổng cho SV đạt thành tích  xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

 Đại diện MyTV trao học bổng cho SV đạt thành tích  xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

(Đại diện INTRACOM trao học bổng cho SV đạt thành tích  xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017)

 Đại diện ACCA và PGS.TS Trương Thị Thủy trao học bổng cho SV đạt thành tích  xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

 Đại diện VIETSOURCING trao học bổng cho SV đạt thành tích  xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

 Đại diện MISA trao học bổng cho SV đạt thành tích  xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

Đại diện KPMG trao học bổng cho SV nghèo vượt khó năm học 2016-2017

Đại diện Công ty TNHH Tiến Anh trao học bổng cho SV có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017

 Đại diện CPA Australia trao học bổng cho SV đạt thành tích cao trong nghiên cứu khoa học năm học 2016-2017

Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) trao tặng học bổng chương trình chứng chỉ quốc tế về tài chính kế toán và kinh doanh cho khoa Kế toán với tổng giá trị 87.750.000 đồng.

 

Đại diện Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) trao tặng học bổng cho khoa Kế toán

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó giám đốc Học viện Tài chính thay mặt BGĐ Học viện gửi lời trân trọng cảm ơn tới các đơn vị đối tác, các nhà tài trợ đã tham dự và trao tặng những phần quà học bổng ý nghĩa, khích lệ tinh thần học tập và NCKH của các em sinh viên. Đồng thời PGS cũng căn dặn các Thầy cô và sinh viên Khoa Kế toán cần tích cực hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong năm học tới, xứng đáng với truyền thống của Khoa kế toán trong nhiều năm qua.

PGS.TS Trương Thị Thủy – PGĐ Học viện phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ tổng kết công tác năm học 2016 – 2017 và trao học bổng của các nhà tài trợ của Khoa kế toán đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một năm học gặt hái nhiều thành công của Thầy và trò khoa Kế toán, đồng thời cũng tạo ra động lực, khuyến khích sinh viên Khoa kế toán sẽ phấn đấu mạnh mẽ hơn nữa trong công tác học tập, rèn luyện và NCKH trong năm học mới này./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Một số tiết mục văn nghệ trong buổi lễ

 

 Một số tiết mục văn nghệ trong buổi lễ

 

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết