Tìm
English
Thứ sáu, 20/10/2017 - 11:0

Khoa Tài chính quốc tế tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 khối sinh viên và Gặp mặt tân sinh viên CQ55
Sáng ngày 6/10/2017, vào lúc 8g30p, Khoa Tài chính quốc tế, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức “ Lễ tổng kết năm học 2016-2017 khối sinh viên,và Gặp mặt Tân sinh viên CQ55”.

Đến dự với chương trình có Ths. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản lý Đào tạo, Ths. Phạm Thị Mai Oanh – Phó Trưởng Ban Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Ths. Chu Thu Trà – Viện Đào tạo Quốc tế, Bà Nguyễn Thị Thương Thương – Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ Nguyễn Gia, Bà Văn Thị Nhì – Giám đốc Marketing Công ty TNHH xuất nhập khẩu thiết bị y tế Hà An Phát, Bà Bùi Diệu Linh – Giám đốc điều hành Trung Tâm Ngoại ngữ IDE, Bà Đỗ Hiền – Giám đốc Marketing Công ty Fsoft, Ông Nguyễn Bá Chí Công – Giám đốc Chi nhánh Hà Đông Ngân hàng TP Bank, toàn thể giáo viên và sinh viên Khoa Tài chính quốc tế.

Mở đầu cho buổi lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 và chào tân sinh viên CQ55 khoa Tài chính quốc tế, là chương trình văn nghệ đặc sắc do Liên chi đoàn khoa và do chính các bạn tân sinh viên khóa 55 khoa Tài chính quốc tế biểu diễn chào mừng cho buổi lễ thành công tốt đẹp.

Văn nghệ chào mừng lễ tổng kết năm học 2016-2017 và chào tân sinh CQ55

Tiếp theo chương trình, PGS,TS. Vũ Duy Vĩnh, Phó Trưởng Khoa Tài chính quốc tế đã trình bày Báo cáo Tổng kết năm học 2016 – 2017, trong đó Báo cáo đã đề cập đầy đủ các mặt học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các hoạt động ngoại khóa khác của sinh viên.

PGS.,TS. Vũ Duy Vĩnh, Phó Trưởng Khoa Tài chính quốc tế trình bày Báo cáo Tổng kết năm học 2016 – 2017

Nhằm thể hiện sự hợp tác gắn bó lâu dài giữa Khoa Tài chính Quốc tế với doanh nghiệp, đồng thời, động viên tinh thần cho thầy trò trong Khoa nhân dịp lễ tổng kết năm học 2016-2017 và chào tân sinh viên K55, các doanh nghiệp tài trợ có bó hoa tươi thắm dành tặng cho Khoa TCQT.

Đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Nguyễn Tiến Thuận phát biểu cảm ơn các đại biểu đã tới tham dự lễ tổng kết và những hộ trợ thường xuyên cho khoa trong quá trình học tập và đào tạo. Đồng thời đại diện các nhà tài trợ, ông Nguyễn Bá Chí Công – Giám đốc Chi Nhánh Hà Đông, Ngân hàng Tiên Phong, cựu sinh viên Khóa 41 của Khoa Tài chính quốc tế đã có đôi lời chia sẻ với các bạn sinh viên trong Khoa, động viên các bạn đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện, ngoài ra Ông cũng gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo của Khoa và Học viện.

Ông Nguyễn Bá Chí Công, Giám đốc Chi nhánh Hà Đông, Ngân hàng Tiên Phong, đại diện Nhà tài trợ phát biểu

Để biểu dương những nỗ lực của các em sinh viên khoa TCQT trong năm học 2016-2017, đại diện các vị đại biểu, các vị khách mời và Ban chủ nhiệm Khoa trao quyết định khen thưởng của Học viện, của khoa cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào của khoa trong năm học vừa qua.

Ths. Phạm Thị Hà, Phó Trưởng Ban Quản lý Đào tạo trao Bằng khen cho tập thể lớp xuất sắc trong năm học 2016 - 2017

Ths. Phạm Thị Mai Oanh, Phó Trưởng Ban Khảo thí và Kiểm định chất lượng trao

Bằng khen cho sinh viên xuất sắc năm học 2016 – 2017

PGS.,TS. Nguyễn Tiến Thuận, Trưởng khoa Tài chính Quốc tế trao Bằng khen cho sinh viên giỏi năm học 2016 – 2017

PGS.,TS. Vũ Duy Vĩnh, Phó trưởng Khoa Tài chính quốc tế và Ông Nguyễn Bá Chí Công,

đại diện Nhà tài trợ trao Bằng khen cho sinh viên giỏi năm học 2016 – 2017

Ths. Cao Phương Thảo, Phó Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa Tài chính quốc tế trao

phần thưởng cho các sinh viên đã có đóng góp tích cực trong Hội trại tư vấn nghề nghiệp chào đón sinh viên CQ55

Ths. Chu Thu Trà, đại diện Viện Đào tạo quốc tế trao Học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017

PGS.,TS. Nguyễn Tiến Thuận, Trưởng Khoa Tài chính quốc tế nhận Chương trình Học bổng Tiếng Anh

cho sinh viên trong Khoa do đại diện Viện Đào tạo quốc tế trao.

Phần tiếp theo là chương trình chào tân sinh viên khóa 55 của Khoa Tài chính quốc tế. Trong năm học 2017-2018, khoa TCQT chào đón 140 sinh viên K55, trong đó, rất vinh dự cho khoa, có được 03 thủ khoa đầu vào. Những lời phát biểu chia sẻ, căn dặn đầy tâm huyết của PGS.,TS. Nguyễn Tiến Thuận, Trưởng Khoa Tài chính quốc tế đã tiếp thêm cho các tân sinh viên động lực và niềm tin để vững bước trên con đường học tập, rèn luyện tại Học viện Tài chính.

PGS.,TS. Nguyễn Tiến Thuận, Trưởng Khoa Tài chính quốc tế phát biểu chào mừng các em tân sinh viên Khóa 55

Để biểu dương tinh thần học tập của các em, PGS.,TS. Nguyễn Tiến Thuận, Trưởng Khoa Tài chính quốc tế trao quyết định và phần thưởng cho 3 thủ khoa đầu vào khóa 55 của Khoa Tài chính quốc tế.

PGS.,TS. Nguyễn Tiến Thuận, Trưởng Khoa Tài chính quốc tế trao quyết định và phần thưởng cho 3 thủ khoa đầu vào khóa 55

Ngoài việc giới thiệu về Khoa, về chuyên ngành học, về các cơ hội nghề nghiệp, tân sinh viên trong Khoa còn được giao lưu với các thầy cô giáo trong Khoa, tham gia một số trò chơi do Liên Chi Đoàn Khoa tổ chức.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi và xúc động của cả thầy và trò./ 

Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết