Tìm
English
Thứ năm, 16/11/2017 - 14:24

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Học viện Tài chính và VP Bank
Sáng ngày 15/11/2017, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Toà nhà VPBank 89 Láng Hạ đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Học viện Tài chính và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank.

Quang cảnh buổi lễ ký kết

Đại diện Học viện Tài chính: PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; đại diện BCH Đoàn Thanh niên, BTK Hội Sinh viên; cùng các thầy, cô đại diện lãnh đạo các khoa, ban trong Học viện.

Đại diện Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank): Ô. Nguyễn Đức Vinh  – Tổng Giám đốc; cùng đại diện khối Quản trị nguồn nhân lực.

Trong không khí cởi mở và thân thiện, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính và Ô. Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc VPBank đã chia sẻ những tiềm năng, thế mạnh giữa hai đơn vị cũng như những cơ hội hai bên có thể gắn kết trong tương lai để phát huy những lợi thế của mỗi bên.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ chia sẻ: Với quá trình xây dựng và phát triển gần 55 năm, Học viện Tài chính tự hào là trường Đại học hàng đầu về Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh. Học viện đã đào tạo ra hàng chục nghìn cử nhân, hàng nghìn thạc sỹ và tiến sỹ. Trong đó nhiều cựu sinh viên của Học viện đã và đang giữa các trọng trách cao trong Quốc hội, Chính phủ, các cấp chính quyền, các bộ, ngành từ Trung ương đến địa phương.

PGS.,TS, Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính chia sẻ tại buổi lễ

Ô. Nguyễn Đức Vinh cũng chia sẻ về những thành tựu mà VPBank đã đạt được trong thời gian qua: Sự phát triển rộng khắp về mạng lưới, chi nhánh; quy mô lợi nhuận xếp thứ 3 trong hệ thống ngân hàng thương mại toàn quốc; đứng thứ nhất trong khối ngân hàng TMCP ngoài quốc doanh… Với quy mô hiện này là hơn chục nghìn nhân sự, trong đó có rất nhiều nhân sự do Học viện Tài chính đào tạo. Bên cạnh đó, mỗi năm VPbank tuyển dụng mới từ 3.000 - 4.000 nhân viên để đáp ứng nhu cầu phát triển của mình.

Mr. Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc VPBank chia sẻ tại buổi lễ

Hai bên đã thống nhất cam kết hợp tác  07 nội dung chính: (i) Chương trình học bổng dành cho sinh viên, (ii) Tiếp nhận sinh viên thực tập, (iii) Tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp, (iv) Chương trình hướng nghiệp, (v) Sử dụng dịch vụ Ngân hàng, (vi) Gia tăng tiện ích, chia sẻ thông tin đào tạo, (vii) Hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Lãnh đạo hai bên ký thoả thuận hợp tác

Lãnh đạo hai bên trao nhau Bản thỏa thuận đã ký cam kết

Tại buổi lễ, Ô. Nguyễn Đức Vinh và PGS.,TS.Nguyễn Trọng Cơ đã trao cho nhau những bó hoa tươi thắm với mong muốn phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc khối Quản trị nguồn nhân lực cũng tặng hoa và quà của VPbank cho PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ cũng như các thầy cô trong đoàn nhân ngày 20/11. Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan của hai bên, đã mở ra một vận hội mới, nhằm thực hiện tốt mục tiêu, sứ mạng của mình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 36
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết