Tìm
English
Thứ sáu, 01/12/2017 - 12:26

“HARMONY OF YOUTH” - Bản hoà ca tuổi trẻ từ sinh viên CLC
Tối 11/11/2017, đêm nhạc hội “HARMONY OF YOUTH” do tập thể sinh viên Chất Lượng Cao CQ54 và CQ55 tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ.

“HARMONY OF YOUTH” là đêm nhạc hội được chính sinh viên tập thể các lớp CLC tự lên ý tưởng, tổ chức và thực hiện, được sự đồng ý của Đảng uỷ - BGĐ, BCN Khoa TCDN và Khoa Kế toán, Đoàn TN Học Viện, sự cố vấn của Ban điều hành CTCLC. Chương trình được sự tài trợ của Minh Tuấn Hair Salon & Academy; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam; và Havina Group.

Như 1 truyền thống và dấu ấn riêng của CLC, năm nay các bạn sinh viên CLC đã cùng nhau viết nên câu chuyện về 1 đêm đại nhạc hội mang tên Harmony Of  Youth  2017”.“HARMONY OF YOUTH” không chỉ là sân khấu của những tiết mục bùng nổ, cuốn hút, mà toàn bộ chương trình còn là nỗ lực của mỗi thành viên của ban tổ chức từ các khâu chuẩn bị, truyền thông, đối ngoại và xây dựng kế hoạch cho đêm cuối cùng. Với mục đích chào đón tân sinh viên khoá 55 CLC đến với đại gia đình chung CLC và chào mừng ngày Nhà giáo VN 20-11, mỗi tiết đều là tâm huyết, là sự chăm chút, là đam mê của mỗi bạn sinh viên mong muốn đem lại những màn trình diễn hoàn hảo nhất tới khán giả.

Cặp đôi MC Quỳnh Trang - Việt Dũng giới thiệu bắt đầu chương trình  

Chương trình được vinh dự có sự tham dự các quý vị đại biểu: PGS,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Tài chính;PGS,TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính;PGS.TS Bùi Văn Vần - Trưởng Khoa TCDN; PGS. TS Ngô Thị Thu Hồng - Phó Trưởng Khoa Kế toán; PGS.TS Nguyễn Thị Hà - Phó Trưởng Bộ môn TCDN; TS Phạm Thị Vân Anh - Phó Trưởng Bộ môn TCDN; ThS. Tạ Đình Hoà - Phó Bí thư ĐTN Học viện; Các thầy cô là cố vấn học tập các lớp CLC, các nhà tài trợ cùng phụ huynh và hàng trăm bạn sinh viên trong và ngoài Học viện.

Ban Giám Đốc và các thầy cô chụp ảnh lưu niệm tham dự chương trình với ban tổ chức

Phần đầu chương trình, đại diện BTC của nhạc hội là bạn Phạm Minh Khoa và Nguyễn Linh Chi gửi tặng những bó hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô nhân dịp 20/11.

Mở đầu là màn tiết mục flashmob được dàn dựng công phu đến từ các bạn lớp CQ55/11.03CLC và CQ55/11.04CLC đã thành công trong việc tạo nên bầu không khí sôi động ngay từ lúc bắt đầu chương trình

Chương trình bắt đầu với màn vũ đạo sôi động của tân sinh viên khóa 55

Không khí vui tươi tràn ngập hội trường với màn biểu diễn Marry you

“HARMONY OF YOUTH” được gây dựng như một chuyến tàu thời gian đầy ắp kỷ niệm xuất phát từ tương lai viễn tưởng quay ngược lạiquá khứ: từ viễn cảnh các cụ ông cụ bà gặp nhau tay bắt mặt mừng trở về quãng thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết, sinh động được tái hiện ngay trước mắt khán giả qua loạt tiết mục nhảy “60 năm cuộc đời”, “Cause you're pretty”.

Hành trình hoài niệm bắt đầu với tiết mục “60 năm cuộc đời” 

 Màn biểu diễn tràn đáng yêu dẫn dắt khán giả trở về tuổi thành xuân 

Tiếp nối hồi tưởng là các tiết mục“Body Party” , ”War of Hormone”, “Flameco” tái hiện lại 1 tuổi trẻ rực rỡ, sôi động, sẵn sàng cháy hết mình cho những vũ điệu, những bản nhạc và đam mê của riêng mình.

Những màn trình diễn vũ đạo tràn đầy năng lượng làm hội trường 700 nóng hơn bao giờ hết

Tình yêu là một phần không thể nào thiếu trong tuổi thanh xuân của mỗi người, và ngay trên sân khấu của “HARMONY OF YOUTH” điều đó cũng được tái hiện lại, có niềm vui khi “Tớ thích cậu”, có cả những tiếc nuối khi chia tay“Đường một chiều” và hơn hết là kỉ niệm tình bạn không thể nào tàn phai “Là con gái phải xinh”

Giây phút đáng yêu ngọt ngào khi “Tớ thích cậu” vang lên 

Những tiếc nuối, nỗi buồn đeo đuổi của “đường 1 chiều” 

Nhưng sống hết mình vì đam mê cùng bè bạn vẫn luôn là điều quan trọng nhất

Tuổi trẻ không thể không nhắc đến màu áo xanh của tuổi trẻ tình nguyện, trong trái tim mỗi người Việt dù còn trẻ hay đã già tình yêu quê hương, đất nước luôn hiện hữu, nồng nàn và rất chân thành “Việt Nam ơi”

Màu áo xanh tình nguyện theo tuổi trẻ đi khắp nẻo đường của Tổ Quốc thân  yêu 

Chúng ta hãy cứ đam mê đi, cứ nhiệt huyết với tất cả những gì mà mình muốn. Đừng mơ hồ, đừng chần chừ và sợ hãi nữa, tuổi trẻ này chỉ có một mà thôi! Hãy để chính trái tim mình soi đường dẫn lối “Flashlight”, chúng ta sẽ không bao giờ phải hối tiếc tuổi trẻ nữa!

“Khi con là mẹ”, “Papa” là những lời bộc bạch xúc động tới các bậc cha mẹ, dù có mải mê đi kiếm tìm những khát khao những hoài bão, có những lúc cảm thấy mệt mỏi, có lúc cảm thấy cuộc sống còn rất ít giá trị thì hãy cứ trở về nhà bạn nhé.

Tiết mục xúc động khi nói về mái ấm, nơi có cha và mẹ đang chờ ta 

Quãng thời gian ấy vẫn còn tiếp tục rực cháy qua những vũ điệu sôi động của Kif Crew, Girls in black, những bài hát “Set fire to the rain” hay màn khiêu vũ đầy xúc động “Can I have this dance”, “thời thanh xuân sẽ qua”

Tiếp tục làm bầu không khí bùng cháy là những tiết mục táo bạo hơn bao giờ hết củan khách mời đặc biệt KiF

Những cô gái xinh đẹp với màn biểu diễn đầy mạnh mẽ

Hai giọng ca khỏe khoắn làm bất ngờ khán giả với ca khúc kinh điển “Set fire to the rain” 

Không khí lãng mạn tràn ngập khắp hội trường với các tiết mục khiêu vũ được dày công chuẩn bị 

Toàn bộ nội dung xuyên suốt của đêm nhạc hội “HARMONY OF YOUTH” là sự gợi nhớ về tuổi thanh xuân, về khoảng thời gian chúng ta còn trẻ, khoảng thời gian mà chúng ta được sống hết mình vì mọi người, nhớ về những thăng trầm của tuổi trẻ. Mỗi tiết mục như khắc hoạ lên quãng đường mà mỗi chúng ta đều mong được một lần trải qua: được học tập, được thích một người, được trải nghiệm tình yêu, được khoác lên mình tấm áo xanh tình nguyện đi khắp đất nước Việt Nam tươi đẹp, rồi khi mệt mỏi là có gia đình để trở về. Cả chương trình là thông điệp muốn truyền tải tới các bạn trẻ rằng: Tuổi trẻ là một cơ mưa rào, hãy sống hết mình, hãy cứ sai đi để ta được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ hôm nay.

Sự thưởng thức và hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả đến tham gia chương trình 

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, BTC cũng đem tới HT700 những trò chơi rất thú vị và những phần quà vô cùng giá trị. Cả hội trường như nóng lên rất nhiều khi khán giả hưởng ứng mạnh mẽ với những phần chơi giao lưu này. Những bạn khán giả nhanh tay và may mắn đã nhận được món quà có giá trị rất lớn đến từ BTC và các nhà tài trợ.

       

Phần trò chơi giải trí và khuấy động thêm không khí tại hội trường

  Những phần quà đặc biệt đã được trao cho người chiến thắng và may mắn nhất

Cuối chương trình, tất cả sinh viên có mặt trong HT700 đã cùng nhau hoà mình vào những giai điệu bùng cháy của màn EDM. Dường như chính lúc này, mọi khoảng cách giữa các sinh viên bị xoá tan và đánh dấu sự thành công rực rỡ của đêm nhạc “HARMONYOF YOUTH 2017”.

 Chương trình khép lại với màn EDM đúng “chất” cuồng nhiệt của tuổi trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của “HARMONYOF YOUTH” đêm 11/11 tại HT700:

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 136

Danh sách liên kết