Tìm
English
Thứ hai, 04/12/2017 - 11:25

Học viện Tài chính tổ chức tiệc chiêu đãi lưu học sinh Lào nhân dịp kỷ niệm 42 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (02/12/1975-02/12/2017)
Sáng ngày 01/12/2017, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 42 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (02/12/1975-02/12/2017) và ôn lại truyển thống quý báu giữa 2 dân tộc Việt – Lào anh em.

Tới dự buổi lễ có PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Lưu Hữu Đức – Bí thư ĐTN, Phó Trưởng ban CTCT&SV; ThS. Tạ Đình Hòa – Phó Bí thư ĐTN; đại diện lãnh đạo các Khoa, Ban, đơn vị trong Học viện và toàn thể lưu học sinh Lào đang học tập, nghiên cứu tại Học viện.

Qua diễn văn kỷ niệm 42 năm Ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào, PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã khẳng định trong lịch sử quan hệ quốc tế từ xưa tới nay, quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam là một điển hình, một tấm gương mẫu mực, hiếm có về sự gắn kết bền chặt, thủy chung, trong sáng và đầy hiệu quả giữa hai Đảng, hai Nhà nước và hai dân tộc, đấu tranh vì độc lập, tự do và tiến bộ xã hội. PGS.,TS. Trương Thị Thủy mong muốn trong thời gian tới, các em lưu học sinh Lào tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện để mang những kiến thức học được về xây dựng và phát triển quê hương, đất nước Lào tươi đẹp, góp phần làm cho mối quan hệ đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và hai dân tộc Việt Nam – Lào ngày càng bền chặt, keo sơn.

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện đọc diễn văn

kỷ niệm 42 năm Ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào

Thay mặt các LHS Lào đang học tập tại trường, sinh viên KITIXAY đã phát biểu và bày tỏ lòng cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô giáo trong Học viện. Bạn cũng đã chia sẻ những mong muốn, kỳ vọng của sinh viên Lào đang học tập tại Học viện và hứa rằng sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để tạo dựng được hành trang tri thức vững vàng để khí ra trường, về nước sẽ có những đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng đất nước và vun đắp cho tình hữu nghị đặc biệt Việt – Lào.

Sinh viên KITIXAY phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS Trương Thị Thủy đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện

tặng hoa LHS Lào nhân dịp Quốc khánh

LHS Lào biểu diễn những điệu múa truyền thống tại buổi lễ

Tiết mục văn nghệ đến từ Đoàn TN Học viện

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết