Tìm
English
Thứ tư, 06/12/2017 - 9:6

'Ngày Chủ nhật" xanh ý nghĩa tại Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái
Sáng ngày 26/11 vừa qua, CLB Tình Nguyện Trẻ được sự đồng ý của Ban CTCT& SV, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Học viện Tài chính đã tiến hành hoạt động tình nguyện tại Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái tại địa chỉ thôn Đại Đồng, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Đây là hoạt động thường niên của CLB nhằm đem đến hơi ấm tình cảm, xua tan đi một phần nỗi cô đơn cho người cao tuổi tại Trung tâm. Nhiệm vụ của buổi hoạt động lần này là chăm sóc người cao tuổi, dọn dẹp khu vực quanh trung tâm. Tuy thời gian ít ỏi với khối lượng công việc nhiều, song với nhiệt huyết của tuổi trẻ, những cái nắm tay ấm áp của các cụ, sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên trung tâm, các bạn tình nguyện viên đã hoàn thành công việc nhanh chóng. Mong rằng, với hoạt động lần này của câu lạc bộ có thể đem đến một sự động viên tinh thần to lớn cho các ông bà ở trung tâm người cao tuổi.

Một số hình ảnh hoạt động tại Trung tâm:

Tình nguyện viên trò chuyện cùng với các ông, bà tại Trung tâm

 Tình nguyện viên dọn dẹp khuôn viên Trung tâm:

 Dù không có thời gian để nghỉ ngơi nhiều và thời tiết mùa đông ở Hà Nội khá lạnh nhưng cũng không thể cản trở được sự nhiệt huyết và tinh thần lao động hăng say của các thành viên Tình Nguyện Trẻ. Và không gian đã thật sự trở nên ấm cúng hơn khi các bạn tình nguyện viên giúp đỡ các nhân viên của trung tâm chuẩn bị bữa trưa cho các ông, bà.

Tình nguyện viên chuẩn bị đồ ăn trưa cho các ông bà:

 Từng muỗng cơm miếng cháo được bón cẩn thận và đầy tâm huyết đã phần nào thể hiện tình cảm gần gũi giữa thế hệ sinh viên trẻ và thế hệ người cao tuổi.

Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa các bạn tình nguyện viên câu lạc bộ Tình Nguyện Trẻ còn mang những lời ca tiếng hát đến với các ông, bà. Thật cảm động khi thấy ông, bà dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn rất nhiệt tình tham gia và cổ vũ tinh thần cho các tiết mục của các bạn sinh viên.

Phần giao lưu văn nghệ của các thành viên CLB với Trung tâm

Kết thúc ngày tình nguyện, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các ông, bà tại Viện dưỡng lão Tuyết Thái đã tạo nên những cảm xúc cũng như những kỉ niệm thật đẹp trong quãng đời sinh viên của các bạn tình nguyện viên câu lạc bộ Tình Nguyện Trẻ Học viện Tài chính.

Và cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái (Đại Mạch - Đông Anh - Hà Nội) đã tạo điều kiện và hỗ trợ CLB rất nhiều trong chương trình tình nguyện vừa qua.

CLB Tình Nguyện Trẻ tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 8

Danh sách liên kết