Tìm
English
Thứ tư, 06/12/2017 - 13:46

Sinh viên Học viện Tài chính với hành trình “Khăn ấm tình thương 2017”
Vào ngày 27/11 vừa qua, chuyến hành trình mang tên "Khăn ấm tình thương 2017" đã chính thức khép lại trong niềm vui hân hoan của các thành viên Đội SVTN Vì Trẻ Thơ Học viện Tài chính cùng với các em nhỏ của huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. Sau hơn 1 tháng phát động và triển khai, "Khăn ấm tình thương 2017" đã diễn ra rất thành công và để lại rất nhiều dấu ấn khó phai.

Nhằm thực hiện phong trào Sinh viên 5 tốt, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của sinh viên Học viện Tài chính, đồng thời là nhịp cầu nối mang tình thương, lòng nhân ái của sinh viên Tài chính đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Chương trình "Khăn ấm tình thương 2017" năm nay đã trao tặng tặng 1200 chiếc khăn, 30 suất học bổng, hàng trăm đồ dùng học tập cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác cho các em nhỏ tại 3 xã Bình Văn, Yên Hân và Yên Cư, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

Đội SVTN Vì Trẻ Thơ cùng các em nhỏ tại trường tiểu học Yên Hân

Tại đây, các em nhỏ hân hoan nhận những chiếc khăn mới, những bộ quần áo mới cùng rất nhiều món quà khác từ chương trình. Niềm vui khi được nhận quà, được nhận khăn hiện rõ trên khuôn mặt của các em.

Những chiếc khăn được đan bởi chính tay các bạn sinh viên Học viện Tài chính

Nụ cười thơ ngây vui vẻ khi được nhận khăn từ anh chị

Chương trình còn mang đến những phần quà cùng những suất học bổng dành cho những em nhỏ vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong học tập.

30 suất học bổng được trao tặng

Thông qua chương trình, những tấm lòng sẻ chia, yêu thương của các bạn Tình nguyện viên trong và ngoài Học viện đã được gửi gắm đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các trẻ em lang thang cơ nhỡ. Không chỉ xua tan được cái giá lạnh của mùa đông để mang lại nụ cười tươi vui cho những mầm non mà còn thể hiện được đúng tinh thần, sức trẻ, lòng nhiệt huyết của Sinh viên Học viện Tài chính nói chung và Đội SVTN Vì Trẻ Thơ nói riêng.

Một mùa Khăn ấm nữa đã được khép lại thành công rực rỡ, đúng với thông điệp "Mang nụ cười - trao yêu thương", "Khăn ấm tình thương 2017"  thực sự đã mang đến cho các em những nụ cười, niềm tin và hi vọng về một ngày mai tươi sáng. Hy vọng những mùa “Khăn ấm tình thương” tiếp theo sẽ được tổ chức thành công hơn nữa để trở thành cầu nối đưa những tấm chân tình của sinh viên Học viện Tài chính lan tỏa mạnh mẽ.

Cùng xem lại một số hình ảnh của chương trình vừa qua:

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết