Tìm
English
Thứ sáu, 08/12/2017 - 14:10

Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện cùng với Quỹ văn hóa Dongbu trao học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc thuộc khoa NH-BH và phòng học Tiếng Anh đa năng cho HVTC
Sáng 06/12/2017, tại Học viện Tài chính, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cùng với Quỹ văn hóa Dongbu (Hàn Quốc) đã trao tặng 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc thuộc khoa Ngân hàng – Bảo hiểm và phòng học Tiếng Anh đa năng cho Học viện Tài chính.

Tham dự buổi lễ, về phía Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) có Ô. Bùi Xuân Thu – Tổng Giám đốc PTI và Ô. Kim Kang Wook – Phó Chủ tịch HĐQT PTI kiêm đại diện Quỹ văn hóa DB cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Tổng Công ty PTI. Về phía Học viện có PGS.,TS, NGƯT. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Khoa, Ban chức năng cùng các bạn sinh viên .

Chia sẻ tại buổi lễ, Ô. Bùi Xuân Thu – Tổng Giám đốc PTI cho biết: “Năm 2015, Học viện Tài chính là trường mà chúng tôi đã đồng hành và trao học bổng cho các em sinh viên với trị giá 100 triệu đồng. Năm 2016 ngoài học bổng chúng tôi đã tài trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, học tâp. Năm 2017, Quỹ văn hóa ĐB tài trợ một phòng học Tiếng Anh đa năng và học bổng cho các em sinh viên Học viện trị giá hơn 700 triệu đồng. Dự kiến năm 2018, PTI sẽ tiếp tục hợp tác với Quỹ văn hóa DB trao học bổng, hoàn thiện trang thiết bị, sách cho thư viện”. Vị lãnh đạo phía PTI cũng mong rằng sự hợp tác của PTI, Quỹ văn hóa DB và Học viện Tài chính sẽ ngày càng phát triển, hỗ trợ tốt nhất cho công tác giảng dạy của các thầy, cô, học tập của các bạn sinh viên trong Học viện.

Ô. Bùi Xuân Thu – Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phát biểu

Đại diện Quỹ văn hóa DB – Ô. Kim Kang Wook chia sẻ: “Tôi mong muốn rằng phòng học Tiếng Anh đa năng sẽ giúp ích cho việc học Tiếng Anh của các em sinh viên sau này”.

Ô. Kim Kang Wook - Đại diện Quỹ văn hóa DB phát biểu

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chia sẻ: “Đồng hành cùng Học viện Tài chính trong nhiều năm qua, PTI đã có những đóng góp hết sức quan trọng trong việc nâng cao uy tín của Học viện và Quỹ văn hóa DB từ năm 2015 đến nay cũng đã đồng hành thiết thực và hiệu quả. Việc PTI & Quỹ văn hóa DB trao tặng phòng học Tiếng Anh, Thư viện điện tử là một trong những hoạt động thể hiện sự hiệu quả trong hợp tác giữa PTI giữa Quỹ văn hóa DB và Học viện Tài chính. Thông qua đó sinh viên Học viện, học viên Học viện, NCS Học viện có điều kiện tiếp cận được nhiều tư liệu, tài liệu bổ ích, điều kiện nâng cao trình độ Tiếng Anh, Tin học mà nhà trường đang muốn truyền tải đào tạo cho sinh viên của mình”.

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu

Thay mặt các bạn sinh viên nhận học bổng, sinh viên Dư Thị Minh Trang lớp CQ52/03.02 đã phát biểu và bày tỏ lòng biết ơn tới PTI & Quỹ văn hóa DB cùng lời tri ân chân thành nhất tới Học viện, tới các thầy cô đã giúp đỡ để có được kết quả hôm nay. Hứa rằng sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng phấn đấu để không phụ lòng mong mỏi của thầy, cô cũng như sự hỗ trợ từ phía PTI & Quỹ văn hóa DB.

Sinh viên Dư Thị Minh Trang lớp 52/03.02 – Đại diện các bạn sinh viên nhận học bổng phát biểu

Sinh viên Dư Thị Minh Trang lớp 52/03.02 trao tặng những bó hoa tươi thắm tới

Ô. Kim Kang Wook - Phó Chủ tịch HĐQT PTI kiêm đại diện Quỹ văn hóa DB

và PGS.,TS,NGƯT. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ô. Kim Kang Wook - Đại diện Quỹ văn hóa DB trao tặng 10 suất học bổng trị 

giá 50.000.000 cho PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện (Đại diện Học viện)

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện trao học bổng cho các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên khoa Ngân hàng – Bảo hiểm nhận học bổng tại buổi lễ

 

Ô. Kim Kang Wook - Đại diện Quỹ văn hóa DB vui mừng trao tặng phòng học Tiếng Anh cho Học viện

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết