Tìm
English
Thứ hai, 18/12/2017 - 16:25

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Cổng đào tạo việc làm sinh viên MyWork Partner
Ngày 14/12/2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Tài chính, Đoàn thanh niên phối hợp với Công ty tuyển dụng việc làm trực tuyến MyWork long trọng tổ chức Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Cổng đào tạo việc làm sinh viên MyWork Partner.

Tham dự buổi lễ, về phía đại diện MyWork có: ông Phan Viết Hoàn – Sáng lập viên, Chủ tịch HĐQT hệ sinh thái tuyển dụng MyWork, ông Nguyễn Đình Lộc – Giám đốc truyền thông & Marketing, phụ trách chương trình Đào tạo kỹ năng MyWork Stars, ông Nguyễn Duy Cẩm – Trưởng phòng triển khai giải pháp Cổng việc làm & Đào tạo sinh viên. Về phía Học viện Tài chính, có sự tham gia của PGS.TS.Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban CTCT&SV, ThS. Lưu Hữu Đức – Bí thư ĐTN, Phó Trưởng ban CTCT&SV, Ths Ngô Vút Bổng – Phó giám đốc trung tâm thông tin, các Thầy/ cô trong tổ tư vấn việc làm của Học viện, lãnh đạo các Khoa, phòng Ban chức năng cùng các bạn sinh viên K52 nhận học bổng của chương trình.

Tại buổi lễ, đơn vị đối tác – MyWork đã giới thiệu về sản phẩm MyUni xây dựng riêng cho Học viện Tài chính, trong đó nhấn mạnh thực trạng chung về vấn đề việc làm của sinh viên hiện nay, tầm nhìn và sứ mệnh của MyUni; đại diện của công ty đã thuyết trình về sản phẩm MyUni cũng như thực hiện Demo sản phẩm MyUni nhằm mang đến cho các cán bộ, sinh viên cái nhìn khái quát về sản phẩm cùng những giá trị to lớn mà MyUni mang lại cho sinh viên Học viện Tài chính. Cũng tại đây, phía công ty đã trao 10 suất học bổng cho các học viên tiêu biểu của học viện. Đây sẽ là sự khích lệ và giúp học viên có thêm động lực để hoàn thành thật tốt chương trình học của mình.

Ông Phan Viết Hoàn – Sáng lập viên, Chủ tịch HĐQT hệ sinh thái tuyển dụng Mywork

Ông Nguyễn Đình Lộc – Đại diện MyWork trao học bổng cho 10 sinh viên tiêu biểu 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện chia sẻ: “Trong điều kiện mới hiện nay, chúng tôi nhận thức rằng tất cả các trường Đại học không chỉ riêng Học viện Tài chính, công tác sinh viên bây giờ không phải chỉ là quản lý sinh viên ở trên lớp từng ngày từng giờ mà quan trọng nhất đó là tư vấn học đường, là cơ hội nghề nghiệp cho các em. Bên cạnh đào tạo cơ bản phải có đào tạo nhanh, trong đào tạo nhanh các em sẽ được học các kỹ năng, các kiến thức nghề. Ngày hôm nay với hoạt động này, chúng tôi đánh giá rất cao, chúng tôi mong muốn rằng sau khi các em tiếp cận với ứng dụng này chắc chắn rằng sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian, công sức để các em có thể tìm đến nhà tuyển dụng mình mong muốn một cách nhanh nhất. Và nhà tuyển dụng cũng sẽ nhìn đến các em giữa muôn người một cách nhanh nhất”.

PGS.TS. Trương Thị Thủy phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS. Trương Thị Thủy và ông Phan Viết Hoàn đã thay mặt hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Tài chính và MyWork, mở ra thêm điều kiện hỗ trợ học tập cho học viên, đồng thời đánh dấu mốc quan trọng trong mỗi quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Theo đó, Mywork tài trợ việc xây dụng, vận hành cổng thông tin việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính vieclam.hvtc.edu.vn với nhiều tính năng ưu việt. Cụ thể:

Với sinh viên của Học viện: xác thực hồ sơ ứng tuyển và khởi tạo hồ sơ chuẩn là ưu tiên của các nhà tuyển dụng khi nhận hồ sơ ứng tuyển, nhận thông tin tuyển dụng theo lựa chọn từ hơn 2.000 công việc cập nhật hàng ngày của đối tác Mywork, tư vấn việc làm miễn phí, tài trợ học bổng học các lớp kỹ năng …

Với Học viện: cổng đào tạo, việc làm hỗ trợ kết nối nhà tuyển dụng với sinh viên của Học viện, quảng bá các chương trình đào tạo của Học viện, hỗ trợ email marketing gửi thông tin đến từng nhóm sinh viên (theo tùy chọn như theo khoa, theo khóa, theo địa phương …), nắm bắt xu hướng thị trường tuyển dụng và xu hướng ứng tuyển của sinh viên …

Học viện Tài chính giao ĐTN Học viện Tài chính là đầu mối phối hợp với đối tác vận hành, quản trị cổng đào tạo và việc làm sinh viên.

PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Phó Giám đốc Học viện Tài chính và ông

Phan Viết Hoàn – Chủ tịch HĐQT MyWork ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 12

Danh sách liên kết