Tìm
English
Thứ tư, 20/12/2017 - 14:45

Lễ ký kết hợp tác giữa TT Bồi dưỡng và Tư vấn Tài chính Kế toán - Học viện Tài chính và Công ty TNHH MTV Smart Train về đào tạo các khóa học Kế toán – Kiểm toán quốc tế tại Học viện Tài chính
Chiều ngày 19/12/2017,tại phòng 206 nhà G số 8 Phan Huy Chú đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác về đào tạo Kế toán – Tài chính quốc tế” giữa Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn tài chính kế toán và Công ty TNHH MTV Smart Train.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của: PGS.TS. Nhữ Trọng Bách, Giám đốc Trung tâm BD&TV TCKT; TS. Ngô Văn Hậu, Phó Giám đốc Trung tâm BD&TV TCKT; Ths. Bế Thị Thanh Loan, Phó giám đốc Trung tâm BD&TV TCKT; Ông Phạm Ngọc Hoàng Thanh, Giám đốc điều hành công ty TNHH Smart Train cùng các cán bộ công nhân viên của hai đơn vị.

Ông Phạm Ngọc Hoàng Thanh- Giám đốc điều hành Smart Train

PGS.TS. Nhữ Trọng Bách – Giám đốc Trungtâm BD&TV TCKT

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nhữ Trọng Bách đã nêu ra những khó khăn, lợi thế và tiềm năng của đơn vị sở tại về đào tạo nghiệp vụ Tài chính - Kế toán đồng thời đưa ra một số đường hướng phát triển dịch vụ đào tạo trong thời gian tới.

Tiếp đến, Ông Phạm Hoàng Ngọc Thanh – Giám đốc điều hành Smart Train đưa ra những lợi thế của Smart train cũng như một số kế hoạch thực hiện cho năm 2018, ví dụ như: Giao lưu với diễn giả trong ngày hội hướng nghiệp; Hội thảo cùng ACCA; Học bổng cho các sinh viên ưu tú; Hành trình chinh phục BIG 4,…

Ông Phạm Ngọc Hoàng Thanh phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo Trung tâm tiếp thu ý kiến từ Smart Train

Sau khi thảo luận, hai bên đã có được sự đồng thuận cao về cách thức, phương thức hoạt động, từ đó đi đến ký kết hợp tác giữa hai bên.

Ký kết hợp tác giữa 2 bên

Cuối buổi lễ, hai bên đều nhấn mạnh việc hợp tác này là hoạt động chủ đạo trong thời gian tới cho sinh viên Tài chính và cam kết sẽ nâng tầm hợp tác giữa đôi bên.

 

 

 

Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn tài chính kế toán
Số lần đọc: 81

Danh sách liên kết