Tìm
English
Thứ sáu, 29/12/2017 - 11:25

Ngày hội thực tập sinh tiềm năng VPBANK-2018 - Cơ hội vàng cho SV Học viện Tài chính
Ngày 20/12/2017 vừa qua, tại hội trường 700 Học viện Tài chính đã diễn ra chương trình “Ngày hội thực tập sinh tiềm năng VPBANK-2018” được phối hợp giữa ngân hàng VPBANK và Đoàn thanh niên Học viện Tài chính nhằm tạo cơ hội thực tập cho những sinh viên CQ 52, cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường, định hướng tốt cho các tân cử nhân trong tương lai.

Chương trình “Thực tập sinh tiềm năng VP Bank-2018

Tham dự chương trình, về phía đại diện ngân hàng VPBank, có sự hiện diện của: ông Ngô Bình Nguyên-Giám đốc Trung tâm doanh nghiệp vừa và nhỏ, ông Trần Xuân Hải- Quản lý phát triển tạo nguồn toàn quốc, ông Đỗ Đức Quân-Giám đốc chi nhánh Xuân La, Tây Hồ. Về phía Học viện Tài chính, có sự tham gia của: Ths. Lưu Hữu Đức – Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên kiêm Bí thư  ĐTN, TS. Nguyễn Đình Hoàn – UV BTV Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức chương trình. Và đặc biệt có sự tham gia của gần 500 sinh viên HVTC.

Mở đầu chương trình, Ths. Lưu Hữu Đức – Phó Trưởng Ban CTCT&SV có đôi lời phát biểu, giới thiệu về sinh viên HVTC, đồng thời nêu ra những điểm mạnh và những cơ hội thực tập cũng như cơ hội việc làm khi sinh viên tham gia chương trình này.

Ths. Lưu Hữu Đức – Phó Trưởng Ban CTCT& SV phát biểu tại chương trình

BTC chương trình tặng hoa cho đại diện Ngân hàng VP Bank

Tiếp theo chương trình là phần tọa đàm chia sẻ về định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm diễn ra hơn hai giờ đồng hồ vô cùng bổ ích giúp sinh viên HVTC có được sự trải nghiệm, thử thách bản thân đồng thời tạo ra cho mình cách thuyết phục nhà tuyển dụng.

Ông Trần Xuân Hải- Quản lý phát triển tạo nguồn toàn quốc VPBANK

điều phối phần toạ đàm chia sẻ cùng với sinh viên HVTC

Ông Đỗ Đức Quân-Giám đốc chi nhánh Xuân La, Tây Hồ Ngân hàng VP Bank

chia sẻ với sinh viên về kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng

Ông Ngô Bình Nguyên-Giám đốc Trung tâm doanh nghiệp vừa và nhỏ chia sẻ

với sinh viên về định hướng nghề nghiệp trong tương lai

Ngày hội thực tập sinh tiềm năng thực sự đã đem lại cho sinh viên HVTC nhiều điều lý thú, khơi dậy niềm đam mê, thúc đẩy sự phát triển chuyên môn, tạo cơ hội việc làm về sau. Buổi gặp gỡ diễn ra dưới hình thức chia sẻ, giao lưu. Đại diện VPBank rất cởi mở chia sẻ và đặt niềm tin đối với các sinh viên quan tâm đến VPBank.

Đến với chương trình, có không ít các bạn sinh viên tự tin chia sẻ ước mơ đang nuôi dưỡng trong mình đó là trở thành Giám đốc một ngân hàng trong tương lai, cán bộ lãnh đạo Ngân hàng uy tín. Điều này đã thực sự tạo cảm hứng cho các chuyên viên của VPBank.

Sinh viên Tài chính mạnh dạn bộc lộ ước mơ của mình

                Và tự tin đưa ra những câu hỏi, thắc mắc để được giải đáp

Tiếp nối chương trình, vào đầu giờ chiều cùng ngày, Nhà tuyển dụng VPBANK đã tổ chức cho các ứng viên bài Test năng lực, phỏng vấn, những kiến thức căn bản về marketing, tín dụng.... để chọn ra những ứng viên vào các vị trí trong ngân hàng. Đã có rất nhiều sinh viên tham gia thử sức với “Ngày hội thực tập sinh tiềm năng VP BANK”.

Bài kiểm tra năng lực được tổ chức nghiêm túc và hiệu quả

Sinh viên tập trung làm bài Test từ VP BANK

Kết thúc chương trình, ông Trần Xuân Hải- Quản lý phát triển tạo nguồn toàn quốc VPBANK đã có những đánh giá tích cực từ phía sinh viên HVTC: “Sinh viên HVTC có những  điểm vượt trội hơn so với những trường khác về mặt chuyên môn nghiệp vụ, có kiến thức sâu rộng về mảng tài chính, kế toán và là một trong những đối tượng ngân hàng VPBANK đang rất quan tâm cũng như là kỳ vọng các bạn sẽ trở thành ứng viên tiềm năng của VPBANK sau khi tốt nghiệp...”

Ông Trần Xuân Hải- Đại diện Ngân hàng VP Bank trả lời phỏng vấn

 Bản tin sinh viên Tài chính AOF NEWS

“Ngày hội tuyển dụng thực tập sinh tiềm năng VP bank 2017-2018” đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều  kinh nghiệm kiến thức và cơ hội thực tập vàng cho các sinh viên HVTC. Hi vọng rằng với những nội dung mà chương trình mang lại sẽ giúp các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối sẽ tự tin hơn và lựa chọn được một công việc phù hợp với năng lực của bản thân trong thời gian sắp tới.

Chương trình khép lại cũng là lúc Ngân hàng VP Bank công bố danh sách các ứng viên đã trúng tuyển vào chương trình “Thực tập sinh tiềm năng VP Bank-2018”, cụ thể các vị trí như sau:

  1. Giao dịch viên: 15 người
  2. CV khách hàng cá nhân: 50 người
  3. CV khách hàng doanh nghiệp: 46 người
  4. CV khác: 20 người

Tổng cộng: 131 ứng viên trúng tuyển vào chương trình “Thực tập sinh tiềm năng VP Bank-2018”, đánh dấu sự thành công bước đầu trong quá trình hợp tác giữa Ngân hàng VP Bank và Học viện Tài chính.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại chương trình:

Các bạn Sinh viên chăm chú lắng nghe chia sẻ từ các nhà tuyển dụng

Chụp ảnh kỉ niệm kết thúc chương trình

 

Tải Danh sách trúng tuyển Chương trình Thực tập sinh tiềm năng 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 4

Danh sách liên kết