Tìm
English
Thứ tư, 17/01/2018 - 16:22

Tổng kết Chương trình hợp tác đào tạo gắn lý luận với thực tiễn giữa khoa Quản trị kinh doanh với doanh nghiệp
Ngày 12/1/2018 Đại diện khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi gặp mặt và làm việc hiệu quả với Đại diện công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 và Tổng công ty Cổ phần Bảo Hiểm Petrolimex PJICO nhằm tổng kết chương trình hợp tác đào tạo học phần “Quản trị bán hàng” giữa doanh nghiệp và bộ môn Marketing, đồng thời thiết lập biên bản ghi nhớ tiến tới ký thỏa thuận hợp tác đào tạo toàn diện giữa khoa Quản trị kinh doanh với doanh nghiệp giai đoạn mới 2018 – 2020.

Về phía khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) có PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh (trưởng đoàn), cùng ThS. Nguyễn Quang Sáng - Bí thư Liên chi đoàn khoa QTKD, ThS. Trần Tuấn Anh - Ủy viên thư ký “Ban hợp tác đào tạo với doanh nghiệp” của khoa QTKD cùng các thày cô và các sinh viên có kết quả bán hàng xuất sắc trong khoa đã đến tham dự buổi lễ tổng kết và làm việc với hai doanh nghiệp.

Đại diện khoa QTKD và đại diện Mobifone chụp ảnh lưu niệm

Trong phiên làm việc buổi sáng – Tổng kết chương trình hợp tác đào tạo “Quản trị bán hàng” với Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1, lãnh đạo MobiFone đã đánh giá cao kết quả bán hàng của sinh viên và kỳ vọng về hiệu quả tốt đẹp của một chương trình hợp tác toàn diện ổn định lâu dài giữa khoa QTKD và Mobifone. MobiFone đã trao tặng quà cho những nhóm sinh viên có thành tích xuất sắc, năng động, nhiệt tình, sáng tạo trong quá trình lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng thực tế tại công ty. Ông Nguyễn Thanh Tuyền – giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 tâm huyết chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong kinh doanh và cuộc sống với mong muốn tiếp tục một giai đoạn hợp tác mới sâu sắc và hiệu quả hơn.

Lãnh đạo Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực trao quà cho sinh viên có kết quả học tập

xuất sắc trong quá trình hợp tác giữa MobiFone và Khoa QTKD

Ông Nguyễn Thanh Tuyền –  Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 phát biểu tại buổi tổng kết

Phát biểu tại buổi tổng kết, PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh đã cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của MobiFone trong hơn hai tháng bộ môn Marketing triển khai bán hàng thực tế tại công ty, đã đồng hành cùng vua Marketing lien tục trong 3 năm qua. Đồng thời PGS cũng đề xuất một số phương án hợp tác dài hạn và toàn diện giữa 2 bên trong thời gian tới.

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh cảm ơn MobiFone đã nhiệt tình hỗ trợ sinh viên khoa QTKD trong quá trình hợp tác đào tạo

Ông Nguyễn Minh Tú – phó giám đốc MobiFone Tp Hà Nội 1 cũng hoàn toàn nhất trí với các phương án hợp tác với kỳ vọng dự án hợp tác này sẽ mang lại môi trường trải nghiệm và thực hành tốt cho sinh viên, đồng thời doanh nghiệp cũng có cơ hội phát triển kinh doanh, lan tỏa thương hiệu và tuyển dụng nhân tài.

Ông Nguyễn Minh Tú – phó giám đốc MobiFone Tp Hà Nội 1 nhất trí với kế hoạch hợp tác

giai đoạn mới giữa khoa QTKD và MobiFone

Thày và trò khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm với MobiFone

MobiFone tặng quà cho khoa QTKD sau một giai đoạn hợp tác thành công

Trong phiên làm việc buổi chiều với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO), đại diện khoa Quản trị kinh doanh đã làm việc với ông Trần Anh Tuấn – phó tổng giám đốc PJICO, ông Vương Quốc Hưng – Kế toán trưởng PJICO, ông Tống Xuân Giang – trưởng phòng Bảo hiểm trực tuyến, cùng đại diện của nhiều phòng ban khác.

Ông Trần Anh Tuấn – phó tổng giám đốc PJICO và các thày cô đại diện

khoa Quản trị kinh doanh trong buổi tổng kết

Tổng kết chương trình Triển khai bán bảo hiểm của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, lãnh đạo PJICO đã có lời khen ngợi sự nghiêm túc và năng động, sáng tạo của sinh viên trong việc áp dụng các kiến thức chuyên ngành đã học vào triển khai ứng dụng bán hàng thực tế. Đồng thời, lãnh đạo PJICO đã trao phần thưởng cho các nhóm sinh viên có kết quả thực tập bán hàng xuất sắc.

Trao phần thưởng cho nhóm sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hợp tác giữa PJICO và khoa QTKD

Sau đó, sinh viên được đi tham quan phòng “Bảo hiểm trực tuyến” của PJICO để tiếp cận thực tế. Chương trình tọa đàm được tiếp tục với những ý kiến trao đổi hợp tác của lãnh đạo khoa và công ty với nhiều ý tưởng hợp tác thiết thực được đề xuất và đi đến thống nhất như: chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên trong những tiết học ngoại khóa, hỗ trợ chương trình thực tập và kiến tập thực tế cho sinh viên, tài trợ học bổng, hỗ trợ tuyển dụng cho doanh nghiệp,…

Ông Tống Xuân Giang - Trưởng phòng Bảo hiểm Trực Tuyến PJICO đánh giá cao năng lực

của sinh viên khoa QTKD và đề xuất phương án hợp tác trong giai đoạn mới 2018 - 2020

Toàn cảnh buổi lễ tổng kết chương trình Triển khai thực tập bán hàng của sinh viên khoa QTKD với PJICO

Tiết mục giao lưu âm nhạc đầy ngẫu hứng giữa ông Vương Quốc Hưng – Kế toán trưởng

PJICO và đại diện sinh viên khoa QTKD

Buổi giao lưu tổng kết với hai doanh nghiệp đã thành công tốt đẹp. Lãnh đạo các doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng đào tạo, tính ứng dụng và thực tiễn trong chương trình đào tạo của khoa QTKD cũng như trình độ và năng lực của sinh viên trong khoa. Buổi tổng kết đã đi đến những thống nhất chung giữa khoa QTKD của Học viện Tài chính và doanh nghiệp, hứa hẹn những dự án hợp tác có giá trị cao hơn trong tương lai.

                                                         

Khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 13

Danh sách liên kết