Tìm
English
Thứ sáu, 23/02/2018 - 9:58

Học viện Tài chính "khai xuân" Mậu Tuất 2018
Ngày 24 tháng 2 năm 2018

Khai xuân đầu năm là hoạt động thường niên của Học viện Tài chính với mong muốn Học viện bước vào một năm mới với những thành công mới và những điều may mắn.

Giám đốc Học viện Nguyễn Trọng Cơ gửi tới toàn bộ cán bộ, giảng viên trong Học viện lời chúc đầu xuân An Khang - Thịnh vượng

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày mùng 6 tết âm lịch, tại hội trường A1, Học viện Tài chính đã hân hoan tổ chức buổi gặp mặt khai xuân đầu năm, buổi gặp mặt có sự tham dự đầy đủ của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Học viện. Trong buổi gặp gỡ này Ban Giám đốc, lãnh đạo các Ban, Khoa đã có những lì xì đầu năm đến các cán bộ, giảng viên. Cùng với sự góp vui của những tiết mục văn nghệ do chính các cán bộ của Học viện thể hiện. Mọi người cùng nâng ly và chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, mong một năm mới an khang thịnh vượng – vạn sự như ý. Đây là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của Học viện thể hiện được tình đoàn kết gắn bó quan tâm lẫn nhau giữa các cán bộ trong học viện. Buổi khai xuân được diễn ra trong không khí phấn khởi, ấm áp, tràn ngập tiếng cười, niềm vui.

Mọi người chúc tụng lẫn nhau,nâng ly chúc cho một năm mới nhiều thành công và thắng lợi

Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện đầu xuân

Đại diễn lãnh đạo các Ban, Khoa lì xì đầu năm cho các cán bộ, giảng viên

Số lần đọc: 32
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết