Tìm
English
Thứ tư, 07/03/2018 - 10:15

Học viện Tài chính tổ chức gặp mặt lưu học sinh Lào nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018
Sáng 06/3/2018, Học viện Tài chính tổ chức gặp mặt lưu học sinh Lào nhân dịp năm mới 2018.

Đến dự buổi  gặp mặt có TS.Outhay BANNAVONG - Bí thư thứ nhất Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam.

ThS. Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy HVTC phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Học viện Tài chính có PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; ThS.Trương Văn Quý - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy HVTC; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; ThS. Tạ Đình Hòa - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các thầy, cô giáo đại diện cho các khoa, ban, bộ môn trong Học viện.

Hội Hữu nghị Việt – Lào thành phố Hà Nội đã gửi lẵng hoa đến chúc mừng.

Mở đầu buổi gặp mặt là những tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân và tình hữu nghị Việt – Lào của Đội Văn nghệ Đoàn TN Học viện Tài chính.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Học viện, ThS.Trương Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học Viện Tài chính đã phát biểu và chúc Tết các Lưu học sinh Lào của Học viện. Đồng chí nhấn mạnh: “Hơn 50 năm qua là một chặng đường kiên trì không ngừng phấn đấu vươn lên của nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên toàn Học viện, trong đó có sự đóng góp tích cực của Đoàn Lưu học sinh Lào trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện. Quá trình đào tạo  đã liên tục củng cố, xây dựng, phát triển góp phần vun đắp tình hữu nghị Việt – Lào. Thành tựu đó của Học viện được ghi nhận qua từng mốc thời gian, đã được Nước CHXHCNVN trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh và nước CHDCND Lào trao tặng Huân chương  ISSARA. Đây là phần thưởng cao quý của  hai Đảng, Nhà nước và nhân dân  hai nước trao tặng cho Học viện”

Đại diện LHS Lào phát biểu 

Tại buổi gặp mặt, sinh viên Kittixay SENSAKUN- đại diện cho Lưu học sinhLào đã có bài phát biểu chúc Tết và cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô giáo, các bạn sinh viên Việt Nam đã dành những tình cảm tốt đẹp và tạo điều kiện tốt nhất cho các lưu sinh viên, học viên Lào học tập tại Học viện Tài chính trong thời gian qua. Thông qua đó, gửi đến niềm mong mỏi của Lưu học sinh Lào trong việc góp phần vào sự phát triển mối quan hệ đặc biệt Việt – Lào.

PGS., TS. Trương Thị Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính nhận lẵng hoa từ đại diện LHS Lào trao tặng

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện Lưu học sinh Lào đã gửi lẵng hoa tặng Ban lãnh đạo Học viện Tài chính thay cho lời tri ân sâu sắc.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm. Kết thúc buổi gặp mặt, lãnh đạo Học viện Tài chính cùng các thầy cô giáo, Lưu học sinh Lào và sinh viên Học viện Tài chính cùng hòa mình trong điệu múa LămVông thắm tình đoàn kết Việt - Lào.

 Cùng hòa nhịp điệu Lăm Vông

Tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo HVTC, khách mời và LHS cùng nâng ly chúc mừng năm mới

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết