Tìm
English
Thứ hai, 27/02/2017 - 18:28

Sôi động “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2017- Học viện Tài chính”
Chủ Nhật, ngày 26/02/2017, Học viện Tài chính tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2017” do báo Tuổi trẻ, Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức. Đây là năm thứ 15 liên tiếp Chương trình được tổ chức và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh các trường đến tham dự.

         Năm nay, Ngày hội thu hút hơn 120 gian tư vấn đến từ trên 80 trường ĐH, CĐ, TCCN với sự tham gia của hàng nghìn lượt học sinh, phụ huynh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đây là cơ hội để học sinh, phụ huynh được trực tiếp tìm hiểu và trao đổi với đại diện các trường mà mình quan tâm. 

          Phát biểu tại Lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT đánh giá cao hiệu quả của Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017 tại Hà Nội và nhấn mạnh: Đây là năm có nhiều thay đổi về phương án thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ. Vì vậy, việc tư vấn, chia sẻ với các em học sinh những thông tin cần thiết, chính xác nhất, hỗ trợ các em trong việc lựa chọn ngành học tương lai là việc làm có ý nghĩa rất lớn.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT- Nguyễn Thị Nghĩa phát biểu khai mạc “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2017”

PGS. TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HV tham dự Lễ khai mạc

         Được sự chỉ đạo trực tiếp của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư đảng Ủy, Giám đốc Học viện, thầy và trò của Học viện Tài chính tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh đầy nhiệt huyết trong sắc màu truyền thống với các ấn phẩm thông tin bổ ích, đặc sắc thu hút được nhiều học sinh, phụ huynh.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư đảng Ủy, Giám đốc Học viện đến dự và chỉ đạo tại khu trại tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính

           Tham quan gian tư vấn của Học viện, các phụ huynh, học sinh được tổ tư vấn giới thiệu kĩ lưỡng về thông tin tuyển sinh của HVTC năm học 2017, giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan về đề án tuyển sinh, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và đặc biệt là thông tin xét tuyển thẳng học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT vào Học viện Tài chính năm 2017.

Một số hình ảnh của Học viện Tài chính tại “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2017”:

Thầy và trò Học viện Tài chính dự Lễ khai mạc “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2017”

Các Thầy, Cô trong Đảng ủy - BGĐ cùng với lãnh đạo các đơn vị Học viện tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2017”

         Các thành viên trong đội tư vấn với sự tìm hiểu, học hỏi nhiệt tình cùng với quá trình tập huấn chi tiết và hiệu quả từ Ban Quản lý Đào tạo của Học viện đảm bảo nắm vững các qui chế về tuyển sinh đại học 2017, thông tin liên quan đến đề án tuyển sinh của Học viện năm 2017, luôn sẵn sàng tư vấn, giải thích một cách cụ thể và thấu đáo nhất cho các phụ huynh, các bạn học sinh đến với khu trại của Học viện Tài chính.

TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban Quản lý đào tạo HVTC chia sẻ thông tin trong “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2017”

Ths. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện làm nhiệm vụ tư vấn tuyển sinh tại khu trại.

Hoạt động bên lề rất sôi nổi của sinh viên Học viện trong “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2017”:

Ban phát thanh, Đoàn thanh niên HVTC đến để phỏng vấn và đưa tin về “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2017”

“CÂY ĐIỀU ƯỚC” tại gian trại của Học viện Tài chính thu hút được rất nhiều bạn học sinh

Tổ tư vấn tuyển sinh chụp ảnh lưu niệm tại gian trại Học viện Tài chính

CLB Nhảy hiện đại (Kif Crew) Học viện Tài chính khuấy động không khí Ngày hội với nhiều tiết mục sôi động và hấp dẫn

thu hút nhiều bạn sinh viên đến gian trại HVTC

         Như vậy, sau một ngày làm việc với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú và sôi động các Thầy, Cô giáo cùng các thành viên trong tổ tư vấn tuyển sinh Học viện Tài chính đã phần nào giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, trường học phù hợp với năng lực và sở thích của mình; đồng thời giải đáp những thắc mắc về phương án thi THPT, xét tuyển ĐH, đề án tuyển sinh, thông tin xét tuyển thẳng vào Học viện…giúp học sinh vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học sắp tới.

Ban Truyền thông Ngày hội tư vấn tuyển sinh
Số lần đọc: 3272

Danh sách liên kết