HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ ba, 01/08/2017 - 18:23

SINH VIÊN CQ51 KHOA TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT !

Điều mà bất cứ sinh viên nào thuộc khoá CQ51 Học viện Tài chính nói chung, khoa TCDN nói riêng quan tâm nhất hiện nay - đó là vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp. Với những sinh viên có điều kiện kinh tế và ngoại ngữ tốt có thể lựa chọn con đường du học để nâng cao trình độ học vấn (Thạc sĩ, Tiến sĩ) ở nước ngoài, hoặc theo học để lấy các chứng chỉ nghề nghiệp có uy tín của ACCA, ICAEW, CPA Australia, AFTC, v.v… Tuy vậy, số này chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ. Nguyện vọng của đại bộ phận các sinh viên tốt nghiệp vẫn là: sẽ đi làm ở đâu? Làm việc gì và thu nhập bao nhiêu? Đặc biệt, đối với những sinh viên đến từ các tỉnh lẻ, hoặc sinh viên ít có lợi thế về mối quan hệ từ những người thân, hoặc các sinh viên không có thế mạnh về kinh tế, thì vấn đề tìm việc làm sau khi tốt nghiệp là khá nan giải. Hầu hết họ phải tìm kiếm cơ hội từ các thông tin tuyển dụng trên các trang mạng, hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tóm lại, việc đi làm ở chỗ nào, thu nhập bao nhiêu còn tuỳ thuộc vào một chút may mắn và sự mỉm cười của số phận. Không nhiều sinh viên biết rằng: có một đơn vị bảo đảm việc làm cho các sinh viên tốt nghiệp Học viện Tài chính từ bằng Khá trở lên ở mức thu nhập từ 6 – 10 triệu đồng/tháng với điều kiện sinh viên đã hoàn thành khoá bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn ngày do đơn vị tổ chức. Đơn vị đó là Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo Cán bộ và Tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế, gọi tắt là CENSTAF.

Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo Cán bộ và Tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế (CENSTAF) là thành viên chủ chốt của CENSTAF Group - Tổ chức có uy tín hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo thực tế chuyên sâu về công tác kế toán, thanh tra tài chính, quyết toán thuế. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, đến nay đã có trên 150.000 lượt học viên tham gia các khoá đào tạo ngắn, trung và dài hạn tại CENSTAF Group. Phần lớn học viên là Kế toán viên, Kế toán trưởng, Giám đốc Tài chính, Giám đốc Điều hành, Tổng giám đốc, Chủ tịch HĐQT đến từ các Tập đoàn, Tổng công ty, các Doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam.

CENSTAF Group là tổ chức đào tạo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã tổ chức thường xuyên và liên tục hơn 2.500 khóa đào tạo thực tế, có tính ứng dụng chuyên sâu về quản lý Tài chính – Kế toán – Thuế, nâng cao chất lượng cho hàng vạn nhân sự quản lý tài chính, kế toán cho cộng đồng Doanh nghiệp, góp phần mang lại sự thành công và phát triển bền vững cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong hơn 15 năm qua.

Hiện nay, CENSTAF đang triển khai Khóa đào tạo đặc biệt "Chuyên viên kế toán tổng hợp, kế toán thuế chất lượng cao", hỗ trợ đào tạo thực tế chuyên sâu và giới thiệu việc làm cho các sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, Kế toán doanh nghiệp của Học viện Tài chính và một số trường Đại học thuộc khối kinh tế.

 Chương trình đào tạo "Chuyên viên kế toán tổng hợp, kế toán thuế chất lượng cao" là chương trình đào tạo, hướng dẫn theo phương thức cầm tay chỉ việc cho các học viên để trở thành các nhân sự nòng cốt cho chính CENSTAF Group và cộng đồng doanh nghiệp trên toàn quốc; Đặc biệt là các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Điểm nổi bật của chương trình đó là:

Thứ nhất, Học viên được Hệ thống hoá các kiến thức cơ bản về Nguyên lý Hạch toán Kế toán; Kế toán doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ - Sản xuất; được giới thiệu về Đặc điểm hoạt động kinh doanh của các Doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ - Sản xuất; được Hướng dẫn các Sơ đồ Kế toán Tổng quát trong Doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ- Sản xuất và giới thiệu về Nhiệm vụ của Kế toán tổng hợp – Kế toán Thuế trong Doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ - Sản xuất; được Hướng dẫn nhận biết và cách lập chứng từ, sổ sách, báo cáo kế toán và quyết toán thuế trong doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ - Sản xuất.

Thứ hai, Học viên được Hoàn thiện kiến thức Chuyên sâu về Kế toán Thuế cũng như nắm bắt và áp dụng các Thông tư, Nghị định, các Văn bản qui phạm pháp luật liên quan đến chính sách Thuế, các luật chuyên ngành liên quan đến quản lý tài chính, kế toán, thuế tại các doanh nghiệp hiện hành.

Thứ ba, Học viên được Thực hành chuyên sâu nghề Kế toán – Thuế trong các loại hình doanh nghiệp (Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất); được hướng dẫn làm thực tế tại phòng Dịch vụ Hỗ trợ Kế toán và Thuế cho cộng đồng DN. Đặc biệt, sau hai tháng làm thực tế ở phòng Dịch vụ, học viên tốt nghiệp khóa đào tạo kỹ năng nghề nghiệp này sẽ được Trung tâm giới thiệu và bố trí việc làm tại các Doanh nghiệp là khách hàng của CENSTAF, hoặc được nhận vào làm việc tại CENSTAF GROUP với mức thu nhập từ 6 đến 10 triệu đồng/tháng.

Thứ tư, Trung tâm sẽ hỗ trợ các học viên về tài chính (nếu có nhu cầu) bằng cách liên hệ với ngân hàng cho học viên vay khoản tiền chi phí đào tạo khóa học tại Trung tâm với thủ tục vay nhanh gọn, thuận tiện theo lãi suất hiện hành. Học viên sẽ trả dần số tiền này trong vòng 12 tháng kể từ ngày đăng ký học.

Trung tâm cam kết sẽ hoàn lại toàn bộ học phí cho các Học viên nếu trong phạm vi 6 tháng kể từ khi các Học viên kết thúc khoá đào tạo, đã được cấp chứng chỉ đào tạo mà Trung tâm không liên hệ và bố trí được việc làm cho các Học viên tốt nghiệp.

Thứ năm, Các sinh viên CQ51 khoa TCDN và Học viện Tài chính muốn tham dự và được hưởng các quyền lợi của Chương trình đào tạo "Chuyên viên kế toán tổng hợp, kế toán thuế chất lượng cao" của CENSTAF phải đảm bảo các điều kiện sau:

 

  • Tốt nghiệp loại Khá trở lên các chuyên ngành TCDN và Kế toán doanh nghiệp.
  • Tự nguyện đăng ký tham dự Chương trình đào tạo và nộp đầy đủ học phí theo quy định của của CENSTAF.
  • Tham dự đầy đủ các chuyên đề bồi dưỡng chuyên sâu và hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian tác nghiệp tại phòng Dịch vụ Hỗ trợ Kế toán và Thuế cho cộng đồng DN của CENSTAF, được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo của khoá học.

 

Sinh viên có nhu cầu tham dự khoá học cần đăng ký danh sách tại Văn phòng khoa TCDN (liên hệ cô Thanh – VPK TCDN theo số điện thoại: 0983 742 939).

Để tìm hiểu thông tin về khoá học và các vấn đề khác có liên quan, sinh viên có thể liên hệ với CENSTAF theo các thông tin và địa chỉ dưới đây :

a. Website và các Fanpage:

1.http://censtaf.edu.vn

2.https://www.facebook.com/daotaoketoanthuevn

3.https://www.facebook.com/censtafgroup/

b. Hot line : 0903298066

+ Mr Trung: GĐ Ban phát triển đào tạo và việc làm: 0936 006 239.

+ Mr Duy: CB Phòng Đào tạo Nghề kế toán – thuế chuyên nghiệp: 0986 525 536.

c. Email : trungnh@censtaf.edu.vn or duytm@censtaf.edu.vn

 

 

  • Nếu Bạn không có điều kiện về kinh tế và ngoại ngữ để đi du học nước ngoài; hoặc học lấy chứng chỉ của các tổ chức xã hội về nghề nghiệp có uy tín Quốc tế; hoặc không quen biết ai để xin việc – thì còn chần chừ gì nữa, đây chính là cơ hội Vàng để Bạn có được một chỗ làm đảm bảo thu nhập ở mức Khá đối với các sinh viên tốt nghiệp.
  • Hãy đăng ký tham gia ngay Chương trình đào tạo của CENSTAF !

 

CENSTAF GROUP – KỸ NĂNG GIỎI LÀM NÊN THÀNH CÔNG LỚN!

 

 

Khoa Tài chính Doanh nghiệp 

Số lần đọc: 299
Các bài đã đăng