Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-30-08-2020-20-img0 Ảnh-30-08-2020-20-img1 Ảnh-30-08-2020-20-img2 Ảnh-29-07-2018-11-img0 Ảnh-05-04-2018-23-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-21-08-2017-10-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img1

Thứ sáu, 14/08/2015 - 10:8

Bài cảm ơn của Sv Bùi Thị Mai Phương-Thủ khoa tốt nghiệp tại lế bế giảng CQ49

Kính thưa các quý vị đại biểu

Kính thưa  các thầy giáo, cô giáo

Thưa toàn thể các bạn sinh viên thân mến!

Em là Bùi Thị Mai Phương, sinh viên lớp CQ49/02.03. 

Trong buổi lễ long trọng này, em cảm thấy rất xúc động và vô cùng vinh dự được nhận danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp và đặc biệt hơn được đại diện cho các tân cử nhân của khoa Thuế và Hải Quan gửi tới thầy cô những lời tri ân sâu sắc nhất.

Giờ phút này nhìn lại chặng đường 4 năm với rất nhiều kỉ niệm về thầy cô, về những kì thi, những bài học trên lớp, em cảm nhận được rõ ràng rằng chúng em đã trưởng thành hơn rất nhiều nhờ sự chỉ bảo của thầy cô và sự đoàn kết, hỗ trợ chân thành của bạn bè. Em cũng nhận thức sâu sắc rằng 4 năm học tập và rèn luyện tại khoa Thuế - Hải quan là quãng thời gian vô cùng ý nghĩa, là hành trang quý giá để chúng em luôn ghi nhớ và tự hào trên những bước đường phía trước. Cảm ơn những vần thơ của nhà thơ Chế Lan Viên đã nói lên tâm trạng và tình cảm của chúng em:  “Khi ta ở chỉ là nơi đất ở/ Khi ta đi đất đã hóa tâm hồn”

Kính thưa các quý đại biểu, thầy cô cùng các bạn sinh viên thân mến!

Tốt nghiệp đại học là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Khi kết thúc một chặng đường cũng là thời điểm một chặng đường mới không chỉ có nhiều cơ hội mà cũng có nhiều khó khăn mới mở ra. Chúng em hiểu rằng từ đây trở về sau, chúng em sẽ bước vào những con đường nghề nghiệp riêng và phải chịu trách nhiệm một cách nghiêm túc hơn về kết quả lao động của mình khi không còn sự dìu dắt trực tiếp của thầy cô nữa.

Dẫu vậy, chúng em luôn luôn có lòng tin rằng mình đã được thầy cô truyền cho không chỉ những kiến thức và kĩ năng nghề nghiệp quý giá mà còn cả lòng yêu nghề, yêu chuyên ngành sâu sắc để có thể bắt đầu công việc mới và vượt qua những thử thách trong thực tiễn. Một thế giới rộng lớn đang ở phía trước. Hãy vững tin và tiến bước để gặt hái những thành công. Đó cũng chính là cách tốt nhất để chúng em bày tỏ lòng biết ơn từ sâu thẳm trái tim của mình đến với các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh thân yêu.

Giờ đây chúng em đang rất háo hức khi bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời. Thay mặt SV khóa CQ49, em xin hứa sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong công tác sau này để xứng đáng với công ơn đào tạo của thầy cô, cha mẹ, góp phần nhỏ bé vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước và hơn hết, rạng danh mái trường Học viện tài chính thân yêu.

Một lần nữa, Em xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy Học viện, Ban Giám đốc học viện, các thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên của Học viện Tài chính, đặc biệt là các thầy cô khoa Thuế -Hải quan đã luôn tận tình chỉ dạy, quan tâm, chia sẻ với chúng em trong suốt những năm vừa qua. Em xin kính chúc các thầy cô sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các bạn sinh viên khóa CQ49- khoa Thuế - Hải quan ra trường vững tin chứng tỏ năng lực của mình trong những công việc mà các bạn theo đuổi. Chúc các em SV khóa sau tiếp tục chặng đường của một sinh viên với những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của một người sinh viên chuyên ngành Thuế - Hải quan – Học viện Tài chính.

Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn sự lắng nghe của các vị khách quý, các thầy cô và các bạn sinh viên . Em xin trân trọng cảm ơn.

 

 

 

Số lần đọc: 9430
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA THUẾ - HẢI QUAN  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính:Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: | Fax:
E-mail: khoathue-hq@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoathue
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà