Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-30-08-2020-20-img0 Ảnh-30-08-2020-20-img1 Ảnh-30-08-2020-20-img2 Ảnh-29-07-2018-11-img0 Ảnh-05-04-2018-23-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-21-08-2017-10-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img1

Thứ hai, 17/10/2016 - 15:1

KHOA THUẾ VÀ HẢI QUAN GẶP MẶT SINH VIÊN KHOÁ 54

Sáng ngày 02/10/2016 tại hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Thuế - Hải quan – Học viện Tài chính đã tổ chức thành công chương trình gặp mặt sinh viên CQ54 chuyên ngành Thuế, chuyên ngành Hải quan và Nghiệp vụ ngoại thương.

Về phía khoa Thuế và Hải Quan có

  • PGS.,TS Nguyễn Thị Thương Huyền – Trưởng khoa Thuế và Hải quan.
  • PGS.,TS Nguyễn Thị Thanh Hoài - Phó trưởng khoa Thuế và Hải quan.
  • TS Vũ Duy Nguyên – Phó trưởng khoa Thuế và Hải quan.

Cùng các thầy giáo, cô giáo Khoa Thuế và Hải Quan, các cựu sinh viên của Khoa và toàn thể các sinh viên CQ54 Khoa Thuế và Hải quan – Học viện Tài chính.

Mở đầu chương trình, PGS.,TS Nguyễn Thị Thương Huyền đọc diễn văn chào mừng, cô đã gửi lời chúc mừng đến các em đã chính thức trở thành Tân sinh viên khoa Thuế và Hải quan. Cùng với đó, cô cũng chia sẻ những thông tin về cơ cấu của Học viện, cơ cấu của Khoa và bề dày thành tích rèn luyện, học tập của Khoa Thuế và Hải quan, nhằm giúp các em có cái nhìn tổng quan nhất về môi trường các em theo học.

Chương trình gặp mặt sinh viên khóa CQ54 năm nay của Khoa Thuế và Hải quan trân trọng có sự góp mặt của thầy Nguyễn Văn Phụng - Vụ trưởng Vụ Quản lý Thuế doanh nghiệp lớn – Tổng cục Thuế phát biểu với buổi lễ. Thầy rất xúc động nhớ lại quãng thời gian khi còn ngồi trên giảng đường của Học viện. Thầy đánh giá cao sự cố gắng cũng như sự nỗ lực bản thân mỗi sinh viên để có được thành công như hôm nay và chia sẻ một số khó khăn mà các bạn có thể sẽ gặp phải trong 4 năm học sắp tới. Thầy hy vọng các tân sinh viên sẽ chăm chỉ học tập, nghiên cứu, rèn luyện bản thân, để có thể tiếp nối thành công của các thế hệ đi trước, mang lại vinh quang cho bản thân nói riêng và cho Khoa cũng như Học viện nói chung.

Tiếp theo chương trình, TS. Vũ Duy Nguyên thay mặt Ban chủ nhiệm khoa công bố các quyết định liên quan, trong đó có Quyết định phân công cố vấn học tập, Quyết định ban cán sự các lớp  khoá 54 và Quyết định khen thưởng cho thủ khoa khoá 54. Ban chủ nhiệm khoa Thuế và Hải quan trao phần thưởng cho những cá nhân xuất sắc là thủ khoa năm nay, đồng thời khích lệ tinh thần học tập cho tân sinh viên khoa Thuế và Hải quan.

Chương trình gặp mặt Tân sinh viên được tổ chức hàng năm của Khoa Thuế và Hải quan cũng là dịp khuyến khích tinh thần rèn luyện, học tập của các bạn sinh viên trong năm học mới.

Một nét đặc sắc trong chương trình “Gặp mặt tân sinh viên Khóa 54 của Khoa Thuế và Hải Quan” năm nay, chính là màn chào hỏi của toàn thể sinh viên CQ54. Mỗi lớp đã thể hiện sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ và sự hiểu biết của mình về Khoa, về LCĐ Khoa, về Câu lạc bộ Thuế và Hải Quan, về chính sách học bổng và hỗ trợ tai chính cho sinh viên của khoa, về cơ hội nghề nghiệp khi sinh viên ra trường. Bằng những lời nói chân thành, còn chút ngây ngô, những tiết mục văn nghệ thì chính các em đã làm chủ sân khấu, mang đến cho toàn thể Hội trường một không gian vô cùng vui vẻ, ấm áp, gần gũi. Một sự khởi đầu hứa hẹn một khóa sinh viên đầy tài, đức của Khoa Thuế và Hải quan!

Một phần không thể thiếu trong những buổi chào tân sinh viên của Khoa Thuế và Hải Quan là phần trò chuyện, chia sẻ của các anh chị cựu sinh viên với các em sinh viên mới vào trường. Những lời chia sẻ chân thành, hóm hỉnh đã giúp các em sinh viên khoá 54 thêm tự tin, thêm hiểu biết về ngành mà mình đang theo học. Những câu hỏi từ phía các bạn sinh viên dành cho các anh chị cựu sinh viên: anh Lê mạnh Thắng  CQ32.02.02, Nguyễn Đức Huy CQ38.02, Chị Kiều Thị Thu Trang CQ40.02, Nguyễn Thị Thu Thủy, lớp 40 02, anh Phạm Ngọc Quang CQ/50.05.01, Nguyễn Chí Thành CQ/50.05.01 cho thấy được một tinh thần quyết tâm rất lớn của các em và mong ước một tương lai thành công như các anh chị.

Chương trình gặp mặt sinh viên CQ54 được khép lại, thay mặt BCN Khoa Thuế và Hải quan, PGS.,TS Nguyễn Thị Thương Huyền đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới các Quý vị đại biểu và các thầy cô giáo đã luôn đồng hành cùng Khoa Thuế và Hải Quan trên con đường phát triển. Buổi lễ là một dấu ấn không thể quên với các bạn Tân sinh viên. Hy vọng sau buổi lễ các bạn sẽ hiểu thêm về khoa Thuế và Hải quan cũng như có cái nhìn tổng quan về 4 năm học để từ đó có những định hướng cho riêng mình.

 

Thầy Nguyễn Văn Phụng - Vụ trưởng Vụ Quản lý Thuế doanh nghiệp lớn – Tổng cục Thuế

TS. Vũ Duy Nguyên đọc quyết định khen thưởng cho thủ khoa K54.

PGS.,TS Nguyễn Thị Thương Huyền khen thưởng cho các thủ khoa

Số lần đọc: 1244
Các bài đã đăng
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA THUẾ - HẢI QUAN  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính:Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: | Fax:
E-mail: khoathue-hq@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoathue
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà