Tìm
English
Thứ tư, 03/09/2014 - 9:28

Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên năm học 2013-2014
Thực hiện kế hoạch năm học 2013-2014, được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban giám đốc, chiều ngày 28.08.2014, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện Tài chính tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên năm học 2013-2014 nhằm tổng hợp, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua và triển khai những kế hoạch hoạt động Đoàn Thanh niên - phong trào sinh viên năm học 2014-2015.

Đến dự với Hội nghị có sự góp mặt của PGS.TS.NGƯT Phạm Văn Liên - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện Tài chính, Thầy Trương Văn Quý – Chánh Văn phòng Đảng ủy, thầy Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác Chính trị & Sinh viên, đ/c Nguyễn Bá Cát – Cán bộ Ban Thanh niên trường Học Thành đoàn Hà Nội, cùng sự có mặt của BTV Đoàn TN, Ban Thư ký HSV, bí thư các Liên chi đoàn khoa, bí thư các chi đoàn và 100 tình nguyện viên Chiến dịch Hè tình nguyện 2014.

Tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Lê Cường – Bí thư Đoàn Thanh niên đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn thanh niên năm học 2013-2014 và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trong năm học 2014-2015.

Một trong những hoạt động nổi bật cũng được báo cáo tại Hội nghị là Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè 2014. Theo đó gần 400 sinh viên trong 6 mô hình tình nguyện hè đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khẳng đinh vai trò, trách nhiệm và hình ảnh của thanh niên xung kích, tình nguyện tuổi trẻ Học viện Tài chính đối với nhà trường, với cộng đồng xã hội.

Tiếp đó, Hội nghị  cũng được lắng nghe những ý kiến tham luận về hoạt động Nghiên cứu khoa học, công tác phát triển Đảng trong sinh viên và hoạt động tình nguyện.

Trong phần khen thưởng, với những thành tích xuất sắc trong phong trào sinh viên đạt được trong năm học 2013-2014, nhiều tập thể, cá nhân của Học viện Tài chính đã vinh dự nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Thành Đoàn, Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội.

PGS.,TS Phạm Văn Liên trao bằng khen Trung ương Đoàn TNCS HCM cho các tập thể xuất sắc năm học 2013-2014

TS. Nguyễn Lê Cường trao bằng khen Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho các tập thể xuất sắc năm học 2013-2014

Tại Hội nghị, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên HVTC cũng quyết đinh tặng giấy khen cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2014. 

Sau khi nghe các báo cáo và khen thưởng, PGS.TS Phạm Văn Liên – Đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc Học Viện đã đánh giá, ghi nhận những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn Thanh Niên-Hội sinh viên và phát biểu chỉ đạo, nhắc nhở tuổi trẻ Học viện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm học 2014-2015. Trong đó, thầy đặc biệt lưu ý công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tập trung hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng học tập và công tác phát triển Đảng trong Đoàn viên - Sinh viên. 

Xem thêm một số hình ảnh trong Hội nghị:

 

 

Hội Sinh viên Học viện
Số lần đọc: 401
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết