Tìm
English
Thứ sáu, 19/12/2014 - 10:23

Thi đấu thể thao giao hữu Học viện Tài chính, Bộ Tài chính, Học viện Hậu cần
Học viện tổ chức thi đấu giao hữu thể thao giữa Học viện với Công đoàn Bộ Tài chính, Học viện Hậu cần với 2 nội dung Bóng bàn và Cầu lông vào ngày 18/12/2014.

Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vĩ đại. Thực hiện kế hoạch hoạt động phong trào TDTT năm 2014 của Hội Thể thao ĐH & CN, Học viện đã được Ban Giám Đốc phê duyệt. Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thành lập Quân Đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân  22/12/2014, tăng cường mối quan hệ công tác giữa Học viện Tài chính với Công đoàn Bộ Tài chính và Học viện Hậu cần, Hội Thể thao ĐH&CN phối hợp với BCH Công đoàn và Hội Cựu chiến binh Học viện tổ chức thi đấu giao hữu thể thao giữa Học viện với Công đoàn Bộ Tài chính, Học viện Hậu cần  với 2 nội dung Bóng bàn và Cầu lông  vào ngày 18/12/2014.

Sau hơn ba giờ thi đấu, đã tổ chức được 21 trận thi đấu bóng bàn và 19 trận cầu lông với các nội dung đấu đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng, ganh đua từng pha bóng, pha cầu, nhiều trận đấu phải đến hiệp quyết thắng mới phân được thắng thua. Qua các trận đấu các vận động viên đã trao đổi học hỏi lẫn nhau và tăng cường thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các vận động viên cũng như ba đơn vị. Buổi thi đấu giao hữu đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi giao hữu

Số lần đọc: 3441

Danh sách liên kết