Tìm
English
Thứ hai, 21/11/2016 - 14:35

Bộ môn Kế toán công tổ chức Tọa đàm Khoa học và gala SV chuyên ngành Kế toán công lần thứ 2
Nhằm gắn kết giữa lý luận và thực tiễn, tăng cường giao lưu học hỏi và hiểu biết cho sinh viên, ngày 15/11/2016, bộ môn Kế toán công long trọng tổ chức buổi tọa đàm khoa học về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Tọa đàm vinh dự được đón tiếp 2 diễn giả chính từ Ban Kinh tế Trung ương là TS.Hoàng Xuân Hòa - Vụ trưởng vụ kế toán tổng hợp và TS.Nguyễn Mạnh Hùng - Vụ phó, ban kiểm tra Đảng. Về phía Học viện Tài chính, có sự góp mặt của PGS.TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên; TS.Nguyễn Đào Tùng – Trưởng Ban Quản lí đào tạo; TS.Nguyễn Mạnh Thiều - Trưởng ban Tổ chức cán bộ; PGS. TS. Phạm Ngọc Dũng – trưởng khoa Tài chính công; TS. Ngô Thanh Hoàng – Phó trưởng ban khoa học, Trưởng bộ môn Kế toán công; cùng toàn thể các thầy cô trong khoa Tài chính công, bộ môn Kế toán công và sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

Qua buổi tọa đàm, sinh viên chuyên ngành Kế toán công được giao lưu, học hỏi, được giải đáp những thắc mắc, được mở rộng vốn kiến thức và có cái nhìn sâu rộng hơn về sự phát triển kinh tế xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:

Các vị khách mời trong buổi tọa đàm

TS. Ngô Thanh Hoàng và PGS. TS Nguyễn Xuân Thạch đại diện Học viện Tài chính tặng hoa cảm ơn 2 diễn giả tới từ Ban KTTW

Thầy và trò sôi nổi bàn luận về vấn đề phát triển kinh tế Việt Nam

Sinh viên hỏi đáp với các thầy, các cô và diễn giả

Thầy Ngô Thanh Hoàng giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên

Thầy, cô, các vị khách mời cùng toàn thể sinh viên Kế toán công trong tọa đàm

Kết thúc buổi tọa đàm, Thầy và trò chuyên ngành Kế toán công cùng các vị khách quý đi tới đêm Gala, hay còn gọi là đêm tri ân mà sinh viên chuyên ngành Kế toán công gửi tới các thầy, các cô.

Đêm gala sinh viên chuyên ngành Kế toán công lần 2 – Hội tụ và tỏa sáng được tưng bừng tổ chức trong không khí vui tươi và háo hức chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây vừa là truyền thống thường niên của chuyên ngành Kế toán công, để tiếp bước sự thành công của sinh viên khóa 50 – lứa sinh viên đầu tiên của chuyên ngành Kế toán công và cũng nhằm xây dựng 1 buổi giao lưu, gắn kết thường niên giữa thầy cô và các khóa sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

Thầy, cô và sinh viên chuyên ngành Kế toán công trong đêm Gala

Đêm gala được tổ chức như thay một lời tri ân tới thầy, cô - người đưa những học trò tới bến bờ tri thức. Lần thứ hai, chuyên ngành tổ chức một đêm gala gặp mặt nhằm kết nối những sinh viên trong gia đình Kế toán công xích lại gần nhau hơn. Đồng thời giải đáp những khúc mắc, bỡ ngỡ của toàn thể sinh viên chuyên ngành trong học tập, cuộc sống và cơ hội nghề nghiệp. Cũng như thổi những luồng gió mới vào cuộc sống tinh thần của toàn sinh viên chuyên ngành Kế toán công để từ đó các bạn có niềm tin và động lực để yên tâm học tập và rèn luyện tại Học viện Tài chính nói chung và trong chuyên ngành Kế toán công nói riêng.

Thầy Ngô Thanh Hoàng và các bạn sinh viên trong chuyên ngành

Buổi Gala giao lưu diễn ra sôi nổi, vui tươi, đầm ấm dưới ngôi nhà Kế toán công, nơi chứa chan tình cảm yêu thương, sự quan tâm tận tình, sự căn dặn tận tâm của các thầy, các cô giành cho sinh viên; cũng là nơi các thầy, các cô đã tạo mọi điều kiện cho sinh viên học tập, nghiên cứu, rèn luyện và phát triển.

Phát biểu trong đêm gala, TS. Thầy Hoàng Xuân Hòa - Vụ trưởng vụ kinh tế tổng hợp, ban kinh tế trung ương cũng như các vị khách mời còn lại, có đôi lời căn dặn và khẳng định rằng chuyên ngành Kế toán công là chuyên ngành mới của Học viện nhưng cơ hội nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành lại rất rộng mở. Thầy cũng gửi lời chúc đến các thầy cô và toàn thể các bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán công công tác tốt, học tập tốt, bản lĩnh, sức khỏe và hoàn tốt mọi nhiệm vụ được giao.

TS. Hoàng Xuân Hòa phát biểu

SV chuyên ngành Kế toán công gửi lời cảm ơn tới TS. Nguyễn Mạnh Hùng, vụ phó ban kiểm tra Đảng, Ban KTTW

Về phía bộ môn Kế toán công, TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng bộ môn Kế toán công khẳng định rằng dù chuyên ngành mới thành lập nhưng sinh viên rất năng động và đầy nhiệt huyết. Thầy cho rằng cơ hội nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành Kế toán công là rất rộng mở. Thầy hi vọng rằng sinh viên chuyên ngành Kế toán công sẽ thực hiện được 6 tiêu chí mà sinh viên trong chuyên ngành đã đặt ra: “Thanh lịch, sáng tạo, cống hiến, giỏi chuyên môn, thạo ngoại ngữ”. Thầy cũng gửi lời chúc đến toàn bộ sinh viên trong chuyên ngành chúc cho mọi ước mơ của các em sẽ thành hiện thực.

Từ lời căn dặn, động viên của các thầy, cô, các bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán công gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô đã hiện diện trong đêm gala của sinh viên chuyên ngành Kế toán công. Và gửi tặng các thầy, cô những bông hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn đến các thầy, cô đã luôn tin tưởng, ủng hộ, động viên và yêu thương sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

Sinh viên chuyên ngành Kế toán công chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô Bộ môn Kế toán công

Đêm gala sinh viên chuyên ngành Kế toán công lần thứ hai – “Hội tụ và tỏa sáng” khép lại với sự nuối tiếc của toàn thể thầy cô, sinh viên chuyên ngành Kế toán công. Mong rằng, các thế hệ sinh viên của các khóa sau sẽ tiếp bước và phát triển hơn nữa một chương trình thường niên hoành tráng, công phu cũng như hấp dẫn hơn sẽ được xây dựng và tạo nên được một dấu ấn riêng cho toàn sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

Thầy và trò sinh viên chuyên ngành Kế toán công với các vị khách mời

 

Bộ môn Kế toán công - Khoa Tài chính công
Số lần đọc: 401

Danh sách liên kết