Tìm
English
Thứ ba, 16/04/2024 - 11:15

5 sinh viên Học viện Tài chính được trao Học bổng Lotte Foundation lần thứ Nhất năm 2024
(HVTC) - Chiều 10/4 tại Hà Nội, Lễ trao học bổng kỳ mùa Xuân năm 2024 của Quỹ học bổng Lotte Foundation (Tập đoàn Lotte, Hàn Quốc) đã được tổ chức. 05 sinh viên Học viện Tài chính trong tổng số 76 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc trong học tập đến từ 9 trường đại học tại Hà Nội đã vinh dự được trao Học bổng này.

Đại biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có ông Choi Young Sam - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam; Bà Chang Hae Sun - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte tại Hàn Quốc; Ông Lee Seoung Hoon - Chủ tịch Quỹ Lotte Welfare Foundation và đại diện các Công ty Lotte tại Việt Nam tài trợ chi phí tổ chức buổi Lễ trao học bổng: Ông Cho Chang Yong - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Hotel Việt Nam; Ông Seol Dong Min - Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam & Lotte Property & Development Việt Nam; Ông Lee Jae Jin- Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Shopping Plaza VN;

Tham dự buổi Lễ còn có Lãnh đạo, đại diện Lãnh đạo 09 trường Đại học, Học viện tại Hà Nội: Học viện Tài chính; Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Trường Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân; Đại học Thăng Long và Đại học Luật Hà Nội cùng 76 sinh viên được trao Học bổng lần này.

 ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên, Học viện Tài chính tham dự

Về phía Học viện Tài chính, có ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên.

 Bà Chang Hae Sun - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte tại Hàn Quốc phát biểu

Phát biểu khai mạc, bà Chang Hae Sun - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte tại Hàn Quốc đã bày tỏ niềm vui khi đến Hà Nội để trao học bổng cho sinh viên Việt Nam cũng như mục tiêu, ý nghĩa to lớn của Quỹ học bổng Lotte Foundation. Bà cũng mong muốn, với những suất học bổng của Quỹ, sẽ đem đến cho các sinh viên sự động viên, hỗ trợ kịp thời để các em sẽ tiếp tục phấn đấu, vươn lên, khẳng định bản thân.

Ông Choi Young Sam - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam phát biểu

Ông Choi Young Sam - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam cũng có những phát biểu ấn tượng về mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã đầu tư thành công tại Việt Nam, tiêu biểu như tập đoàn Lotte. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp Hàn Quốc còn đóng góp tích cực với các hoạt động xã hội, như Quỹ học bổng Lotte Foundation (Tập đoàn Lotte, Hàn Quốc). Ông Choi Young Sam nhấn mạnh: Kể từ khi thành lập năm 1983, Quỹ học bổng Lotte Foundation đã luôn nỗ lực vì mục tiêu Vì một thế giơi đầy ấm áp và thịnh vượng, nơi chia sẻ những giấc mơ và hy vọng. Từ năm 2008, Quỹ đã nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài và đã trao rất nhiều học bổng cho các sinh viên Việt Nam. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều Quỹ học bổng doanh nghiệp ý nghĩa như thế này và mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng bền chặt, đẹp đẽ hơn.

 5 sinh viên Học viện Tài chính được nhận Học bổng cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, 05 sinh viên Học viện Tài chính cùng 71 sinh viên của 8 trường Đại Học, Học viện khu vực Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và sinh viên có kết quả học tập xuất sắc đã được trao tận tay Giấy chứng nhận và học bổng giá trị 400 USD/1 suất.

Chia sẻ cảm xúc khi được trao học bổng kỳ mùa Xuân năm 2024, sinh viên Cao Đặng Như Quỳnh, lớp CQ61/20.10 (Học viện Tài chính) đã cho biết: Ngày hôm nay được tới dự Lễ trao học bổng Lotte em rất vui mừng và biết ơn đối với Quỹ học bổng cũng như Lãnh đạo, các thầy cô của Học viện Tài chính. Quỹ học bổng Lotte không chỉ hỗ trợ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mà còn dành cho sinh viên xuất sắc. Học bổng là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa đối với những bạn sinh viên vượt khó và những sinh viên đạt thành tích học tập tốt. Đây sẽ là động lực, là mục tiêu cố gắng cho chúng em trong quá trình học tập, rèn luyện. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo, các thầy cô giáo của Học viện Tài chính không chỉ truyền thụ kiến thức mà còn luôn hỗ trợ, động viên sinh viên. Em xin gửi lời cảm ơn tới Quỹ học bổng Lotte đã để cho chúng em được khẳng định bản thân mình. Chúng em xin hứa sẽ sử dụng học bổng ý nghĩa cho việc học tập và phát huy những kết quả đạt được để xứng đáng với mục tiêu của Quỹ học bổng.

Quỹ học bổng Lotte Foundation và nhiều quỹ học bổng khác vẫn chờ đón các bạn sinh viên Học viện Tài chính trong mùa tới. Hãy cùng nhau nỗ lực vươn trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội, hoạt động xã hội để tích lũy kỹ được những năng mềm cần thiết và có cơ hội được trao những suất học bổng giá trị và ý nghĩa.

5 sinh viên Học viện được nhận Học bổng Lotte Foundation kỳ mùa Xuân năm 2024

STT

Học và tên sinh viên

Lớp

  1.  

Hoàng Thị Ngọc Ánh

CQ61/20.09

  1.  

 Vàng Thị Pà

CQ61/20.13

  1.  

 Nguyễn Thị Lan

CQ61/20.19

  1.  

 Cao Đặng Như Quỳnh

CQ61/20.10

  1.  

 Nguyễn Thu Hà

CQ61/51.04

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1541

Danh sách liên kết