Tìm
English
Thứ hai, 01/12/2014 - 15:28

Chương trình ACCA Teach Network 2014
Chương trình “ACCA Teach Network” đã được Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA) chính thức triển khai từ tháng 5/2009 lần đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình ACCA Teach Network được xây dựng nhằm mang lại sự cải tiến và khám phá những phương thức nâng cao năng lực giảng dạy và tương tác cho các chuyên gia tài chính tương lai.

Chương trình chuyên tổ chức các hội thảo chuyên môn, các khóa tập huấn kỹ năng nhằm nâng cao phương pháp giảng dạy hiệu quả, đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của cộng đồng giảng viên các trường đại học và giảng viên ACCA. Đây cũng là cầu nối giữa các chuyên gia, giảng viên các trường đại học, người hành nghề kế toán – kiểm toán trong và ngoài nước để nâng cao trình độ chuyên môn, gắn kết kinh nghiệm thực tiễn vào lý thuyết.

Ngày 17/11/2014, ACCA đã tổ chức chương trình “Teach Network 2014” nhằm tri ân các thầy cô đã không ngừng đào tạo các thế hệ nhân tài cho đất nước và cũng là dịp để trao đổi kỹ năng giảng dạy giữa chương trình nghề nghiệp và học thuật. Học viện Tài chính, với tư cách là khách mời và là đối tác quan trọng của ACCA trong nhiều năm, đã tham dự chương trình và góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa hai bên và mở ra nhiều triển vọng hợp tác tốt đẹp. Tại buổi lễ này, các đại biểu được nghe TS Joshua, giám đốc ACCA  khu vực châu Á, chia sẻ phương pháp đào tạo chuyên sâu về kế toán, kiểm toán; làm rõ mối quan hệ và tầm quan trọng của đào tạo học thuật (Academic Trainning) và đào tạo nghề (Professional Trainning) trong giáo dục đào tạo hiện đại. ACCA khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp cho sinh viên tất cả các ngành, đặc biệt ngành kinh tế để sau khi ra trường có kỹ năng làm việc hoàn thiện và cơ hội việc làm mang lại thu nhập cao.

ACCA luôn là cầu nối để giảng viên, sinh viên HVTC đến với cơ hội phát triển trình độ cao trong nghề nghiệp và năng lực làm việc toàn diện.

Ban Hợp tác quốc tế
Số lần đọc: 2541

Danh sách liên kết