Tìm
English
Thứ hai, 04/05/2015 - 9:11

Thông báo V/v: Xét đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ
Căn cứ quyết định số 719/QĐ – HVTC ngày 09/8/2013 quy định về Chuẩn đầu ra đối với sinh viên tốt nghiệp các ngành/chuyên ngành đào tạo hệ đại học chính quy ở Học viện Tài chính, để chuẩn bị cho việc xét đạt chuẩn đầu ra về tiếng Anh đối với sinh viên khóa CQ49, Giám đốc Học viện thông báo như sau:

1. Những sinh viên đã dự thi,  đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận tiếng Anh chuẩn đầu ra theo các quyết định của Giám đốc Học viện Tài chính, được công nhận đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ.

2. Những sinh viên có chứng chỉ ngoại ngữ do các tổ chức quốc tế cấp, quy đổi đạt tối thiểu 400 điểm TOEIC nộp chứng chỉ về Trung tâm ngoại ngữ - Tin học (Phòng 302 – Nhà B5) trước ngày 15/5/2015 để được xét đạt chuẩn về ngoại ngữ.

3. Nhiệm vụ của các đơn vị liên quan:

3.1. Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học: Là đơn vị đầu mối tổ chức việc đăng ký thi các chứng chỉ ngoại ngữ, xét và quy đổi điểm các chứng chỉ ngoại ngữ, trình Giám đốc Học viện ra các quyết định công nhận sinh viên đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ.

3.2. Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng: Phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trong việc xét tốt nghiệp cho sinh viên đã đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ.

3.3. Khoa Quản lý sinh viên:

- Thông báo thời hạn nộp chứng chỉ quốc tế cho sinh viên được biết.

- Đôn đốc, nhắc nhở những sinh viên của khoa quản lý chưa đạt chuẩn về ngoại ngữ (có danh sách gửi kèm) có kế hoạch ôn tập và đăng ký thi trong thời hạn được phép.

- Phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ - Tin học và các đơn vị có liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

3.4. Sinh viên:

- Nộp các chứng chỉ ngoại ngữ  quốc tế (bản phô tô) về Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học (Phòng 302 – Nhà B5) trước ngày 15/5/2015.  Yêu cầu mang theo bản chính để đối chiếu.

- Những sinh viên chưa đạt chuẩn (có danh sách gửi kèm) có kế hoạch ôn tập và đăng ký thi trong thời hạn được phép.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh, các đơn vị phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và các đơn vị có liên quan để kịp thời giải quyết./.

Trung tâm NN-TH
Số lần đọc: 11711

Danh sách liên kết