Tìm
English
Thứ năm, 23/07/2015 - 9:31

Công đoàn Bộ Tài chính: Bế mạc giải quần vợt năm 2015
Chiều 21/7, tại nhà thi đấu Võ Thị Sáu, Hà Nội, Công đoàn Bộ Tài chính tổ chức Lễ Bế mạc giải Quần vợt năm 2015 chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tài chính. Tham dự lễ Bế mạc có đồng chí Đoàn Minh Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn viên chức Việt Nam cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên tới dự và cổ vũ.

Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ, BùiXuân Ngọc trao giải cho nội dung đôi nam nữ phối hợp

Lễ trao giải quần vợt nội dung đôi nam trên 48 tuổi

Giải Quần vợt năm 2015 được Công đoàn Bộ tổ chức là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2015), thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Bộ Tài chính lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và tiến tới Đại hội đại biểu Đảng Toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Bên cạnh đó, thông qua tổ chức giải nhằm động viên khuyến khích phong trào tập luyện thể thao nói chung và môn Quần vợt nói riêng trong cán bộ công chức, viên chức và người lao động ngành Tài chính. Đồng thời, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao của đoàn viên Công đoàn Bộ Tài chính, đã trở thành hoạt động thường xuyên, bổ ích và ý nghĩa. Tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác để tăng cường đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao.
 

Lễ trao giải quần vợt nội dung đôi nam dưới 36 tuổi _Cặp vận động viên Nhữ Trọng Bách - Nguyễn Tuấn Anh đạt giải nhất

Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên tham dự giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu hay, nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn và kịch tính, sau 2 ngày tranh tài (20-21/7/2015), giải đã quy tụ được 130 vận động viên đến từ 26 tổ chức Công đoàn thuộc Bộ, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và đầy tính bất ngờ. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở 4 nội dung thi đấu: Đôi nam nữ phối hợp; Đôi nam trên 48 tuổi; Đôi nam từ 36-47 tuổi và Đôi nam dưới 36 tuổi./.

Cổng Thông tin Điện tử - Bộ Tài chính
Số lần đọc: 2581

Danh sách liên kết