Tìm
English
Thứ ba, 15/03/2016 - 9:53

Chương trình One Step Ahead - Cơ hội trải nghiệm tại Big 4
Deloitte Việt Nam luôn là một trong bốn công ty lớn với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà các bạn sinh viên khối ngành kinh tế đặc biệt là ngành nghề kế toán nói riêng đều quan tâm và biết đến.

Để không ngừng định hướng mục tiêu cho sinh viên, Deloitte luôn tạo ra những cơ hội để các bạn sinh viên ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay chuẩn bị ra trường đểu có thể tiếp cận một môi trường làm việc thực tế. Từ đó tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm trong ngành nghề và có thể trực tiếp thực hành những kiến thức mà bản thân đã học được tại đại học.

Một trong những cơ hội mà Deloitte dành cho các bạn sinh viên đó là Chương trình One Step Ahead. Tiếp cận với những “ngôi sao” của Deloitte và tác động ngược đến bạn về kỹ năng nghề nghiệp như thế nào?

Tiêu chí:

  1. Một chương trình đặc biệt tại văn phòng của Deloitte Việt Nam, được thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên năm 2 và năm 3 đang học tập tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
  2. Đang theo học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Kinh tế, Pháp luật.
  3. Điểm trung bình tích lũy từ 7,5/10,0 (tín chỉ tương đương 3,0/4,0)
  4. Có đam mê mong muốn mãnh liệt phát triển nghề nghiệp tương lai trong lĩnh vực Kiểm toán và tư vấn.
  5. Tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa.

Để có cơ hội tham gia chương trình đào tạo của Deloitte Việt Nam, bạn hãy nộp resume có ảnh và cover letter của bạn muộn nhất vào ngày 31/3 tại đây: http://bit.ly/OneStepAheadDeloitteVietnam

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 4. Các bạn hãy theo dõi fanpage để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình.
Nếu có câu hỏi liên quan đến chương trình One Step Ahead, các bạn vui lòng để lại câu hỏi phía dưới hoặc gửi tin nhắn cho fanpage để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Địa chỉ fanpage:

https://www.facebook.com/DeloitteVietnamCareers/

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1398

Danh sách liên kết