Tìm
English
Thứ hai, 21/04/2014 - 15:41

Lễ sơ kết học kì I và trao học bổng Ngân hàng Quân Đội của Khoa Kinh tế
Ngày 26/03 năm 2014, Khoa Kinh tế đã tổ chức lễ sơ kết học kì I và trao học bổng Ngân hàng Quân Đội cho các sinh viên trong khoa.

 

Về phía Ngân hàng Quân Đội có ông Hoàng Minh Tuấn- Phó giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân. Chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh - Đối tác; Anh Trịnh Quốc Thân - Trưởng phòng Khách hàng cá nhân chi nhánh Mỹ Đình và đại diện đơn vị trực thuộc Ngân hàng Quân Đội.

Về phía Học viện Tài chính có PGS., TS Phạm Văn Liên- Phó giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Công tác Chính trị và Sinh viên; TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban quản lý Đào tạo; Ths. Phạm Trung Kiên - Trưởng bản Khảo thí và Kiểm định chất lượng.

Về phía khoa Kinh tế có PGS., TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế; TS. Đỗ Thị Thục - Bí thư chi bộ, phó khoa Kinh tế; TS. Đinh Văn Hải - Phó khoa Kinh tế cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em sinh viên trong khoa.

Mở đầu buổi lễ, TS. Đinh Văn Hải - Phó trưởng khoa Kinh tế đã đọc báo cáo sơ kết học kì I và phương hướng học kì II năm học 2013-2014.

Tại buổi lễ, PGS.,TS Phạm Văn Liên- Phó giám đốc Học viện đã có những ý kiến phát biểu chỉ đạo. Thay mặt học viện và ban chủ nhiệm khoa, PGS. TS Phạm Văn Liên- Phó giám đốc học viện và PGS., TS nguyễn Văn Dần đã trao giấy khen phần thưởng của học viện và ban chủ nhiệm khoa đến các em sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Ông Hoàng Minh Tuấn- đại diện cho Ngân hàng Quân đội trao 10 suất học bổng trị giá 30.000.000 đồng cho 5 em sinh viên có thành tích cao trong học tập và 5 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Bên cạnh đó, TS. Đỗ Thị Thục- Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Kinh tế còn trao nhiều phần thưởng và quà của ban chủ nhiệm khoa, các bộ môn chuyên ngành đến các em sinh viên có nhiều đóng góp vào phong trào của khoa.

 

 

 

 

Khoa Kinh tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết