Tìm
English
Thứ ba, 22/04/2014 - 15:39

Học viện Tài chính tổ chức Lễ tổng kết và khen thưởng cho đội tuyển Olympic Toán sinh viên
Sáng nay 22/42014 tai phòng họp A Học viện Tài chính tổ chức Tổng kết và khen thưởng cho đội tuyển Olympic Toán sinh viên Học viện Tài chính năm 2014.

Tới tham dự và chỉ đạo tại buổi Tổng kết có sự hiện diện của PGS.,TS Phạm Văn Liên – UVTV Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện, TS Nguyễn Lê Cường - Bí thư Đoàn TN Học viện, TS Nguyễn Văn Quý Trưởng khoa Cơ bản, trưởng tiểu Ban Olympic Toán 2014 , các thầy cô đại diện các Khoa, Ban, toàn bộ tiểu ban Olympic, 10 sinh viên tham dự kỳ thi Olympic Toán năm 2014.

Mở đầu, hội nghị đã được nghe TS Nguyễn Văn Quý Trưởng tiểu ban đọc báo cáo tổng kết Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm 2014. Kết quả thi khẳng định một lần nữa truyền thống thi Olympic của sinh viên Học viện tài chính trong nhưng năm qua. Mặc dù thành tích chúng ta năm nay không cao bằng năm 2013 nhưng với 7 sinh viên trên 10 sinh viên tham dự với 2 giải nhì, 3 giả ba và 2 gải khuyến khích


PGS,.TS Phạm Văn Liên thay mặt lãnh đạo Học viện trao giấy khen cho các sinh viên đạt giải cao

 Để đạt được những kết quả đáng khích lệ như trên là nhờ sự quan tâm kịp thời của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, sự phối hợp hiệu quả giữa các Đoàn thể các Ban trong Học viện đã thu hút sinh viên tham gia. Đặc biệt là sự nhiệt tình trách nhiệm nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy và có biện pháp phát hiện bồi dưỡng những sinh viên có khả năng thi Olympic của các thầy cô giáo bộ môn Toán. Đồng thời đó còn là sự ham học hỏi tìm hiểu ý thức vươn lên sáng tạo của sinh viên. Tuy nhiên kết quả thi Olympic vẫn còn khiêm tốn so với năm trước cũng như so với mặt bằng chung của các trường trên Toàn quốc.


PGS.TS Phạm Văn Liên thay mặt lãnh đạo Học viện phát biểu ý kiến

Thay mặt Lãnh đạo Học viện PGS.TS Phạm Văn Liên  Phó giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng, cảm ơn tới các thầy cô, các em sinh viên đã tham gia vào kỳ thi Olympic tạo nên thương hiệu riêng của nhà trường trong nhiều năm qua. Đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các thầy cô và các em sinh viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả thi Olympic trong thời gian tới. Lãnh đạo Học viện luôn ủng hộ, tạo mọi điều kiện về cơ sở, vật chất, tinh thần để các thầy cô các em sinh viên yên tâm học tập và nghiên cứu.

Buổi Tổng kết đã lắng nghe nhiều ý kiến chia sẻ, đóng góp chân thành, tâm huyết cởi mở của các thầy cô giáo trực tiếp tham gia chỉ đạo, hướng dẫn, bồi dưỡng  đội tuyển thi thi Olympic; các ý kiến tâm sự của các bạn sinh viên có thành tích cao trong các kỳ thi Olympic Toán.

TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh thay mặt thầy cô hướng dẫn đội tuyển phát biểu tại buổi lễ

Phong trào thi Olympic đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo hướng sinh viên vào các hoạt động khoa học, góp phần quan trọng vào sự phát triển toàn diện sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực trẻ về kỹ thuật tài nguyên nước. Buổi tổng kết kỳ Olympic Toán năm 2014 Học viện Tài chính đã thành công tốt đẹp tạo động lực và chắp cánh cho những sinh viên đã và đang ấp ủ những ước mơ về những chân trời khoa học mới, những công trình bay cao bay xa hơn nữa.

Đại diện các bạn sinh viên trong đội tuyển sinh viên Điêu Quốc Anh lớp CQ50/21.12 đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng Ủy, Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô đã quan tâm, chỉ đạo, khuyến khích nuôi dưỡng tài năng trẻ sinh viên và hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, xứng đáng với danh hiệu sinh viên Học viện Tài chính.

Buổi lễ đã kết thúc trong không niềm vui hân hoan của các sinh viên!

Thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển.

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết