Tìm
English
Thứ ba, 12/08/2014 - 10:18

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 48 - Khoa Quản trị Kinh doanh
13h30, ngày 09/08/2014, tại Hội trường 700 – Học viện Tài chính, Khoa Quản trị Kinh doanh đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy khóa 48.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.,TS Trương Thị Thủy - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; Ths. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản lý Đào tạo, TS. Trần Văn Phùng – Nguyên Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Nguyễn Đức Lợi – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, Ths. Đỗ Công Nông – Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Đào Thị Minh Thanh – Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên khoa Quản trị Kinh doanh và các giảng viên tham gia giảng dạy các môn học (trong hệ thống chương trình đào tạo) dành cho sinh viên K48 ngành Quản trị Kinh doanh, các vị phụ huynh và 104 Tân cử nhân (K48) ngành Quản trị Kinh doanh.

Trong suốt 4 năm học (từ năm 2010 – 2014), sinh viên khóa 48 – Khoa Quản trị Kinh doanh đã đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học:

*Về học tập: Có 104 sinh viên khóa 48 – Khoa Quản trị Kinh doanh được nhận bằng tốt nghiệp Đại học. Trong số 104 sinh viên: có 2 sinh viên có học lực xếp loại xuất sắc toàn khóa học. 96.2% số sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên.

* Về công tác nghiên cứu khoa học: Các sinh viên khóa 48 khoa Quản trị Kinh doanh đã thực hiện được tổng số 27 công trình nghiên cứu khoa học, trong đó có 14 công trình đạt giải cấp Học viện, 13 công trình đạt giải cấp Khoa. Các sinh viên cũng có nhiều bài đăng trên nội san Sinh viên Nghiên cứu khoa học. Có 2 sinh viên được khen thưởng về thành tích nghiên cứu khoa học toàn khóa.

Trong buổi lễ, Khoa Quản trị Kinh doanh cũng tiến hành khen thưởng cho những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và công tác Đoàn, Hội.

Tại buổi lễ PGS.TS Trương Thị Thủy - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy – Phó giám đốc Học viện Tài chính đã chúc mừng cho những thành tích mà 104 sinh viên khóa 48 – Khoa Quản trị Kinh doanh đã đạt được, tấm bằng cử nhân là kết quả xứng đáng cho 4 năm cố gắng học tập và nỗ lực không ngừng. PGS.TS Trương Thị Thủy mong muốn rằng sau khi tốt nghiệp, các cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Tài chính sẽ tiếp tục mang những kiến thức đã được đào tạo để đóng góp cho xã hội, cho đất nước.

TS. Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh cũng ghi nhận những kết quả tốt đẹp mà thế hệ sinh viên khóa 48 ngành Quản trị Kinh doanh đã đóng góp cho khoa. TS cũng chúc 104 cử nhân sẽ luôn luôn tự tin, bản lĩnh để vượt qua những khó khăn, thử thách ban đầu trong cuộc sống, bước từng bước thật vững chắc để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, Sinh viên Toàn Minh Lý đã bày tỏ sự biết ơn sự dạy dỗ tận tình đến các thầy cô giáo trong Học viện Tài chính nói chung và các thầy cô giáo trong khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng. Thay mặt cho các sinh viên khóa 48 Khoa Quản trị Kinh doanh, Sinh viên Toàn Minh Lý hứa sẽ tiếp tục cố gắng mang những kiến thức đã được học, được đào tạo cùng với sức trẻ và nhiệt huyết của mình tiếp tục đóng góp cho xã hội.

Đại diện cho các Phụ huynh tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 48 khoa Quản trị Kinh doanh, phụ huynh của sinh viên Vũ Thu Trang – Sinh viên lớp CQ48/31.01 đã bày tỏ sự xúc động của mình trước sự trưởng thành của con sau khi hoàn thành chương trình học tập tại Học viện Tài chính, thay mặt cho các vị phụ huynh, ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến sự quan tâm, dạy dỗ của các thầy cô giáo trong Khoa cũng như trong Học viện.

Trong buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 48 – Hệ Đại học chính quy, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho 104 cử nhân ở 2 chuyên ngành Quản trị Doanh nghiệp và Marketing.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

PGS. TS Trương Thị Thủy trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập và Nghiên cứu khoa học

Tặng giấy khen cho top các sinh viên khóa 48 ngành Quản trị Kinh doanh có thành tích học tập tốt.

TS. Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh trao bằng Cử nhân cho Sinh viên khóa 48 Ngành Quản trị Kinh doanh.

Khoa Quản trị Kinh doanh
Số lần đọc: 3146

Danh sách liên kết