Tìm
English
Thứ năm, 14/08/2014 - 18:6

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ48 Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Ngày 13/8/2014 tại HT 700 - Học viện Tài chính, Khoa TCDN đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy Khóa 48.

Tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp có sự hiện diện của: PGS.,TS Trương Thị Thủy - Phó giám đốc Học viện Tài chính; TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT & SV; TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban Quản lý Đào tạo; TS. Nguyễn Lê Cường - Bí thư ĐTN; TS. Đinh Văn Hải - Phó Trưởng khoa Kinh tế; Ths. Phạm Thị Mai Oanh - Phó trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng.

Về phía khoa TCDN có sự hiện diện của: TS. Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN; TS. Vũ Văn Ninh - Phó trưởng khoa TCDN; TS. Phạm Văn Bình - Phó trưởng khoa TCDN; TS. Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng bộ môn ĐGTS; PGS.,TS Nghiêm Thị Thà - Trưởng bộ môn Phân tích TCDN; cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên, sinh viên từ 22 lớp thuộc 2 chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp; Định giá sài sản và Kinh doanh bất động sản.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ do Ban văn thể của Liên chi Đoàn khoa biểu diễn. Đây đều là những gương mặt sáng giá nhất đã được tuyển chọn từ cuộc thi “Hot star 2014” vừa qua.

Sau lễ chào cờ, TS. Bùi Văn Vần đã lên đọc diễn văn bế giảng khóa học CQ48 - Khoa TCDN. Thầy nhiệt liệt biểu dương tất cả các “tân cử nhân” đã hoàn thành xuất sắc khóa học tại Học viện Tài chính, chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp. Cùng với thành tích đó, thầy cũng đã nêu lên con số thể hiện những thành tích xuất sắc mà khoa Tài chính Doanh nghiệp đã đạt được trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động ngoại khóa. “Sinh viên Khóa 48 Khoa TCDN dẫn đầu tỷ lệ sinh viên xuất sắc ; giỏi và khá của học viên; số sinh viên tiêu biểu về thành tích tham gia NCKH và thành tích tham gia hoạt động Đoàn - Hội cũng chiếm tỷ trọng cao nhất nhì Học viện.”

Thầy Bùi Văn Vần – Trưởng khoa Tài chính doanh Nghiệp đọc diễn văn bế giảng

Nối tiếp lễ trao bằng, Thầy Phạm Văn Bình  lên công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp, quyết định khen thưởng cho  sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, sinh viên có thành tích trong nghiên cứu khoa học và sinh viên đã có đóng góp tích cực cho công tác Đoàn – Hội.

Thay mặt ban lãnh đạo Học viện, PGS.,TS Trương Thị Thủy cũng có đôi lời phát biểu xúc động gửi tới các tân cử nhân khóa 48 như một lời nhắc nhở, động viên.

Cô Trương Thị Thủy – Phó giám đốc Học viện dặn dò và chia sẻ với các tân cử nhân

Trải qua một chặng đường dài 4 năm học tập và rèn luyện, các tân cử nhân nay đã cầm trên tay tấm bằng Học viện Tài chính, một trong những trường đào tạo hàng đầu trong nước về ngành Tài chính. Bạn Lê Thị Lan, sinh viên lớp CQ48/11.09 đã thay mặt toàn thể sinh viên CQ48 lên có đôi lời phát biểu tri ân và tặng hoa cho Học viện cũng như Khoa Tài chính Doanh nghiệp. Những bó hoa tươi thắm như lời cảm ơn cho công ơn dạy dỗ của thầy cô sau những ngày tháng miệt mài học tập và tượng trưng cho lời hứa hẹn sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện, mang những kiến thức đã học được ở Học viện áp dụng vào cuộc sống, xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. 

Sinh viên Lê Thị Lan – Đại diện sinh viên Khóa 48 Khoa TCDN gửi lời tri ân tới thầy cô

Sau cùng, Ban lãnh đạo Khoa đã lần lượt lên phát bằng cho từng sinh viên Khóa 48 và chụp ảnh lưu niệm. Đối với mỗi sinh viên, đây đều là những giây phút quý giá nhất và không thể nào quên. Ánh mắt các bạn đều chan chứa niềm xúc động và biết ơn khi được theo học tại ngôi trường chất lượng, uy tín hàng đầu cả nước trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ:

Bài: Hà Thu, Thiên Trang. Ảnh: Việt Hùng, Ngọc Truyền (Khoa TCDN)
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết