Tìm
English
Thứ hai, 27/10/2014 - 9:44

Đại hội Công đoàn Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2015-2019 thành công tốt đẹp
Thực hiện kế hoạch công tác Công Đoàn năm học 2014 - 2015, sáng ngày 18/10/2014 tại Học viện Tài chính đã diễn ra Đại hội Công Đoàn Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2015 - 2019. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có TS. Trần Văn Hợi - Uỷ viên BCH Công Đoàn HVTC, ThS. Cao Xuân Thiều - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Ngoại ngữ, cùng đông đảo các công đoàn viên trong khoa.

Tại buổi lễ, các đồng chí đại diện cho BCH Công đoàn đã lần lượt báo cáo tình hình hoạt động công đoàn của Học viện và Khoa nhiệm kỳ trước, qua đó nhấn mạnh những thành tích nổi bật mà Công đoàn đã đạt được, nhưng cũng thẳng thắn nêu lên những vấn đề còn tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Các đồng chí công đoàn viên trong Khoa cũng mạnh dạn đề xuất nhiều ý kiến nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn.

Phát biểu tại Đại hội, ThS. Cao Xuân Thiều - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Ngoại ngữ đã đánh giá rất cao hoạt động của Công đoàn Khoa trong nhiệm kỳ qua, là một trong những nhiệm kỳ xuất sắc nhất từ trước tới nay. Bên cạnh đó, đ/c Bí thư chi bộ cũng góp ý nhằm phát huy công tác tổ chức Đại hội cho những năm sau.

Sau gần 3 tiếng làm việc nghiêm túc, cởi mở và sôi nổi, Đại hội Công đoàn Khoa Ngoại ngữ đã bầu ra được BCH Công đoàn Khoa khóa mới với 3 đ/c là: Đ/c Nguyễn Thị Thúy, đ/c Đoàn Thị Thủy, và đ/c Trần Thu Nga. Đây hứa hẹn sẽ là nhiệm kỳ nhiều khó khăn và thách thức khi Học viện bước vào giai đoạn phát triển mới, nhưng cũng là cơ hội để các đ/c lãnh đạo công đoàn phát huy hết khả năng đoàn kết, quy tụ, tập hợp vì ý trí của cán bộ - viên chức Khoa Ngoại ngữ.

Phát biểu kết thúc buổi lễ, TS. Trần Văn Hợi đại diện cho Công đoàn Học viện đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho Đại hội và ghi nhận sự nỗ lực của BCH Công đoàn Khoa NN nhiệm kỳ trước, cũng như chúc mừng sự tín nhiệm của các công đoàn viên vào BCH Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2015 - 2019.

Đại hội Công đoàn Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2015 - 2019 là đại hội của trí tuệ, sáng tạo, phát huy tinh thần dân chủ sâu sắc, tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong sự phấn khởi của mọi người. Sau khi đại hội kết thúc, công đoàn khoa cũng đã tổ chức tiệc buffet chúc mừng chị em trong khoa nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng lớn từ phía toàn thể cán bộ - viên chức trong toàn khoa.

Khoa Ngoại ngữ
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết