Tìm
English
Thứ năm, 11/12/2014 - 9:32

Nhân tố bí ẩn khoa Kế toán - FoA's X-Factor năm 2014
Tiếp nối thành công của cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên khoa kế toán - FoA's got talent, Liên chi đoàn khoa Kế toán tiếp tục tổ chức cuộc thi “Nhân tố bí ẩn khoa Kế toán - FoA's X-Factor năm 2014”. Với mục đích tìm kiếm những tài năng âm nhạc, vũ đạo đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích trên lĩnh vực nghệ thuật cho các bạn sinh viên có năng khiếu nổi trội muốn thể hiện mình trên sân khấu.

Nhân tố bí ẩn khoa Kế toán thực sự đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên đến từ các chi đoàn CQ50, CQ51 và CQ52 trong khoa. Trải qua 2 vòng Sơ loại và tổng duyệt trong thời gian khẩn trương, nhanh chóng, Ban giám khảo đã làm việc công minh, hiệu quả để lựa chọn ra 12 tiết mục xuất sắc nhất vượt qua gần 80 đơn đăng kí bước tiếp vào đêm chung kết.

Đêm chung kết diễn ra vào lúc 19h tại HT700 Học viện Tài chính với sự tham gia của 3 vị giám khảo:

  • Phó giáo sư tiến sĩ Mai Ngọc Anh - phó trưởng khoa Kế toán.
  • Đồng chí Vũ Văn Khiên - phó bí thư thường trực Đoàn Thanh niên HVTC.
  • Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - ủy viên ban chấp hành Đoàn Thanh niên HVTC.

Đến với đêm chung kết, vô cùng vinh dự khi có sự góp mặt của các nhà tài trợ:

  • Nhà tài trợ vàng: Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Đăng.
  • Nhà tài trợ bạc: Công ty viễn thông quốc tế VNPT international
    Ngân hàng Viettin bank.
  • Nhà tài trợ đồng: Hội nghề nghiệp kế toán, kiểm toán ACCA Việt Nam.

Chương trình còn vô cùng vinh dự khi có sự hiện diện của các vị khách mời: đồng chí Dương Đức Thắng - Bí thư liên chi đoàn Khoa Tài chính quốc tế, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - phó chủ tịch Hội sinh viên, đồng chí Phạm Hoài Thu - ủy viên ban thư ký Hội sinh viên, đại diện của CLB Kế toán - Kiểm toán viên A&A cùng với các anh chị cựu thành viên của liên chi đoàn Khoa Kế toán.

12 tiết mục dự thi - 12 nhân tố tài năng đã đem đến 1 đêm chung kết đầy màu sắc và vô cùng sôi động. Lắng đọng cùng với các giọng ca đầy nội lực; nhẹ nhàng, đằm thắm với các tiết mục múa; sôi động, nóng bỏng với các vũ điệu nhảy và hài hước với tiết mục nhạc kịch. Không chỉ dừng lại ở hát, múa, nhảy, diễn kịch, các bạn sinh viên Khoa Kế toán còn đem đến rất nhiều loại nhạc cụ độc đáo như Harmonica, Guitar, Maracas, Cajon, …

Máu lửa, hấp dẫn và vô cùng chuyên nghiệp là những gì mà ban giám khảo đánh giá về quán quân X-Factor - Trương Văn Hải. Với số báo danh 12, Hải đã chốt lại đêm chung kết với màn nhảy vô cùng ấn tượng, khiến cho cả HT700 như muốn nổ tung lên trong tiếng reo hò của khán giả.

Khép lại cuộc thi, giải nhất thuộc về bạn Trương Văn Hải, sinh viên lớp CQ51/22.06 với tiết mục nhảy Something; giải nhì dành cho 4 cô gái dịu dàng đến từ chi đoàn CQ50/21.18; giải ba dành cho nhóm X-band và thí sinh Phạm Minh Quân. Ngoài những giải chính và 8 giải khuyến khích, thí sinh Bùi Tố Quỳnh đã chinh phục ban giám khảo khi đem đến 1 màn nhảy đơn ấn tượng và nhận giải thí sinh nhảy đơn bí ẩn nhất. Giải bình chọn cho bức ảnh được yêu thích nhất dành cho bạn Nguyễn Minh Đức và 3 giải may mắn dành cho 3 bạn khán giả có mặt tại HT700.

Nhân tố bí ẩn Khoa Kế toán đã thành công rực rỡ, tuy khép lại nhưng sức nóng của cuộc thi vẫn còn dư âm trong mỗi thí sinh, mỗi khán giả. Chương trình thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ của mỗi thí sinh, chắc hẳn trải qua cuộc thi này, các bạn sẽ đúc rút thêm nhiều kinh nghiệm để phát triển năng khiếu của bản thân, có thêm những người bạn mới đầy tài năng và nhiệt huyết. Sinh viên Khoa Kế toán không chỉ học tốt mà còn rất nhiều tài năng đặc sắc. Hứa hẹn trong thời gian tới, Liên chi đoàn Khoa Kế toán sẽ tiếp tục tổ chức những sân chơi bổ ích hơn nữa dành riêng cho sinh viên Kế toán để các bạn sinh viên có thêm cơ hội tỏa sáng đồng thời giúp cho hoạt động Đoàn thể của Khoa ngày một khởi sắc. 

LCĐ khoa Kế toán
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết