Tìm
English
Thứ ba, 24/03/2015 - 10:24

Festival Kế Toán - Lần đầu tiên tổ chức mở rộng cho sinh viên năm thứ 2
Vào 18h ngày 20/3 vừa qua, tại hội trường A7, Học viện Tài chính, khoa Kế toán đã có buổi gặp mặt các đội để phổ biến thể lệ và chuẩn bị tiền đề tốt nhất cho các vòng thi tiếp theo.

Trải qua vòng sơ loại với mức độ cạnh tranh vô cùng ác liệt, 159 bạn thí sinh xuất sắc nhất được BTC chia thành 4 đội chơi. Vào lúc18h ngày 20/3 vừa qua, tại hội trường A7, Học viện Tài chính, khoa Kế toán đã có buổi gặp mặt các đội để phổ biến thể lệ và chuẩn bị tiền đề tốt nhất cho các vòng thi tiếp theo.

Buổi gặp mặt vinh dự được đón tiếp Đ/c Ngô Như Vinh - Trưởng BTC - Bí thư LCĐ khoa Kế toán, cùng các thầy, cô giảng viên khoa Kế toán

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Ngô Như Vinh giới thiệu các thầy, cô giảng viên sẽ trở thành giáo viên hướng dẫn cho 4 đội chơi. Đồng thời các đội cũng được nghe giới thiệu về thể lệ các vòng thi đêm chung kết, cũng như cuộc thi bình chọn bên lề. Ngoài ra, tại buổi gặp mặt, đ/c Ngô Như Vinh cũng giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên và chúc cho 4 đội sẽ hoàn thành phần thi của mình thật tốt.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:



Khoa Kế toán
Số lần đọc: 5

Danh sách liên kết