Tìm
English
Thứ sáu, 24/04/2015 - 10:8

Chung kết Festival Kế toán - Đêm thăng hoa của tài năng & bản lĩnh
Nhằm thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2014 - 2015 của Đoàn TNCS HCM Học viện Tài chính và hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM - 26 tháng 3, Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Kế toán tổ chức cuộc thi “Festival Kế Toán - Bạn là kế toán trưởng tương lai” lần XIV - năm 2015.

Festival Kế toán tạo ra một sân chơi, một phong trào học tập và nghiên cứu khoa học trong sinh viên thông qua việc kết hợp hoạt động giao lưu khoa học dưới nhiều hình thức đa dạng và hấp dẫn. Từ đó tăng cường tình đoàn kết trong công tác đào tạo giữa Khoa Kế toán - Học viện Tài chính với các tổ chức nghề nghiệp, các công ty kiểm toán độc lập, Vụ chế độ kế toán, các Công ty phần mềm kế toán, từ đó giúp sinh viên hiểu thêm về nghề nghiệp.

Vòng sơ loại diễn ra với mức độ cạnh tranh vô cùng ác liệt, 159 bạn thí sinh xuất sắc nhất được BTC chia thành 4 đội chơi: đội Fast&Furious, đội Sóng thần, đội 3E và đội Big 4.

Đội 1: Fast&Furious

Đội 2: Sóng thần

Đội 3: Team 3E

Đội 4: Big4

Vào 19h ngày 17/4/2015, chung kết Festival đã diễn ra tại Hội trường 700 với sự góp mặt của hàng trăm bạn sinh viên và sự tham gia của 3 vị giám khảo:

  • Phó giáo sư Tiến sĩ Mai Ngọc Anh - Bí thư chi bộ Khoa Kế toán, Phó trưởng Khoa Kế toán, Phó trưởng bộ môn Nguyên lí Kế toán.
  • Phó giáo sư Tiến sĩ Ngô Thị Thu Hồng - Phó trưởng Khoa Kế toán, Phó trưởng bộ môn Kế toán doanh nghiệp.
  • Tiến sĩ Nguyễn Tuấn Anh - giảng viên bộ môn Kế toán doanh nghiệp.

Đêm chung kết vô cùng vinh dự được đón tiếp các vị khách mời:

  • Chị Lê Thị Ngọc Hà - Đại diện Văn phòng ACCA tại Hà Nội, đại diện Nhà tài trợ kim cương ACCA Việt Nam.
  • Chị Nguyễn Thị Phương Hoa - đại diện Nhà tài trợ vàng Trung tâm đào tạo Vietsourcing.

Ngoài ra, Liên chi đoàn Khoa Kế toán rất hân hạnh khi được đón tiếp đồng chí Nguyễn Lê Cường - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính cùng toàn thể các thầy cô giáo là giáo viên hướng dẫn của các đội thi.

Trải qua 4 phần thi vô cùng hấp dẫn, các đội thi đã chứng tỏ mình là những đối thủ nặng kí khi bảng xếp hạng điểm số qua mỗi phần thi liên tục thay đổi. Cả hội trường 700 rộn nhịp bởi tiếng hò reo của khán giả.

 Càng về cuối, sự cạnh tranh gay gắt giữa các đội thi diễn ra càng quyết liệt hơn khi họ chỉ hơn kém nhau một vài điểm và mong muốn đặt chân lên vị trí quán quân.


Kết thúc cuộc thi đầy kịch tính, những giải thưởng cao quý nhất đã tìm được chủ nhân của nó:

  • Giải Nhất thuộc về đội Sóng thần
  • Giải Nhì thuộc về đội Big 4
  • Giải Ba thuộc về đội 3E và đội Fast&Furious
  • Giải bình chọn video thuộc về đội Big 4

Quán quân Festival kế toán 2015- SÓNG THẦN

Á quân- BIG4

2 đội đồng giải ba là Fast&Furious và 3E

Khép lại một đêm thi bùng nổ, khép lại thêm một mùa Kế toán trưởng thành công. Chương trình thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ của mỗi thí sinh, chắc hẳn trải qua cuộc thi này, các bạn sẽ đúc rút thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như làm dày dặn hơn hành trang tri thức của mình và đặc biệt có thêm những người bạn mới đầy tài năng và nhiệt huyết.

LCĐ Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết