Tìm
English
Thứ sáu, 21/08/2015 - 11:22

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khoá 49 cho sinh viên khoa Kế toán
Sáng ngày 16/08/2015 tại hội trường 700, Khoa Kế toán – Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khoá 49 cho sinh viên khoa Kế toán.

Tại buổi lễ, về phía Học viện có sự tham dự của PGS.TS Trương Thị Thuỷ – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; Ths. Phạm Trung Kiên – Trưởng ban Khảo thí và QLCL; TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý Đào tạo, TS. Nguyễn Lê Cường - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Ths. Hồ Xuân Đông – Phó trưởng ban công tác chính trị và sinh viên. Về phía khoa Kế toán có PGS.TS Nguyễn Vũ Việt – Trưởng khoa Kế toán, PGS.TS Lưu Đức Tuyên – Phó trưởng khoa Kế toán, PGS.TS Thịnh Văn Vinh – Phó trưởng khoa Kế toán, PGS.TS Mai Ngọc Anh – Phó trưởng khoa Kế toán, PGS.TS Ngô Thị Thu Hồng – Phó trưởng khoa Kế toán cùng toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên hệ đại học chính quy Khóa 49 - khoa Kế toán.

Chương trình được mở đầu với các tiết mục đặc sắc, sáng tạo đến từ các thành viên LCĐ khoa Kế toán.

(Các tiết mục văn nghệ của các thành viên Liên chi đoàn khoa Kế toán)

(Nghi lễ chào cờ được thực hiện tại buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp CQ49)

Sau lễ chào cờ, PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán đọc Diễn văn bế giảng hệ đại học chính quy khóa CQ49 – Khoa Kế toán. Thầy nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng tất cả “Tân cử nhân” đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, những con số ấn tượng thể hiện những thành tích mà sinh viên Khóa 49 của Khoa đã đạt được trong học tập, nghiên cứu khoa học và công tác Đoàn, Hội. Cụ thể trong tổng số 994 sinh viên tốt nghiệp khóa 49 có 642 sinh viên chuyên ngành kế toán và  452 sinh viên chuyên ngành kiểm toán. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc là 33 sinh viên chiếm 3,32% sinh viên toàn khoa. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại giỏi là 391 sinh viên chiếm 39,34%, loại Khá bao gồm 557 sv chiếm 56,04%; loại trung bình là 13 sinh viên chiếm 1,31%. Sinh viên thủ khoa: Đặng Thái sơn lớp 49.22.09 điểm tổng kết 3,99 ( Thang điểm 4).

(PGS.TS Nguyễn Vũ Việt  - Trưởng khoa Kế toán đọc Diễn văn bế giảng)

Tiếp theo chương trình, PGS.TS Mai Ngọc Anh - Phó Trưởng khoa thay mặt Ban chủ nhiệm khoa công bố các quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện Tài chính và của Trưởng khoa Kế toán cho các sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập, NCKH và công tác Đoàn, Hội trong toàn khoá học.

(PGS.TS Mai Ngọc Anh - Phó Trưởng khoa thay mặt Ban chủ nhiệm khoa công bố các quyết định khen thưởng)

Niềm tự hào của Khoa kế toán - Thủ khoa hệ đại học chính quy khóa 49 Khoa kế toán năm nay là sinh viên Đặng Thái Sơn, lớp CQ49/22.09 cũng là 1 trong 3 thủ khoa xuất sắc được Học viện khen thưởng. Sinh viên Đặng Thái Sơn ngoài thành tích học tập xuất sắc còn đạt được nhiều kết quả ấn tượng khi tham dự các cuộc thi của các tổ chức nghề nghiệp: Á quân toàn quốc với “Chinh phục đỉnh cao Nghề nghiệp Kế toán Kiểm toán”; Quán quân cuộc thi “Tài năng CPA Australia 2014”; Quán quân cuộc thi “Kiểm toán viên tài năng ­- Talented Auditor Cup 2014” cùng với các thành tích cao khác trong công tác NCKH.

Thủ khoa Đặng Thái Sơn đã thay mặt cho gần 1000 tân cử nhân của Khoa chia sẻ cảm nghĩ và gửi những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân, sự biết ơn sâu sắc của gần 1000 tân cử nhân tới các thầy cô trong toàn Học viện.

(Thủ khoa Đặng Thái Sơn đã thay mặt cho gần 1000 tân cử nhân gửi những bó hoa tươi thắm tới Đại diện BGĐ Học viện và Đại diện BCN Khoa)

PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện phát biểu với buổi lễ. Cô đã rất xúc động khi nhớ lại quãng thời gian khi còn ngồi trên giảng đường của Học viện. Cô đánh giá cao những thành tích mà các tân cử nhân đã đạt được và chia sẻ một số khó khăn có thể sẽ gặp phải trong tương lai. Cô hy vọng các tân cử nhân có thể tiếp nối thành công của các thế hệ đi trước để mang lại vinh quang cho bản thân nói riêng và cho Học viện nói chung.

(PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện phát biểu trong lễ bế giảng)

Buổi lễ tiếp tục ghi nhận những thành tích xuất sắc của các sinh viên khóa 49 với nội dung trao thưởng cho 03 sinh viên xuất sắc toàn khóa học, 33 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, 11 sinh viên có thành tích xuất sắc trong NCKH và 03 sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, hội.

(Ths. Phạm Trung Kiên và PGS.TS Nguyễn Vũ Việt trao phần thưởng và bằng TN cho các sinh viên xuất sắc toàn khóa học)

(Các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học)

(TS. Nguyễn Đào Tùng và TS. Nguyễn Lê Cường trao phần thưởng và bằng TN cho các sinh viên có thành tích cao trong công tác Đoàn, Hội)

Buổi lễ tốt nghiệp đã khép lại với màn trao bằng tốt nghiệp. Ban lãnh đạo Khoa, Bộ môn đã trang trọng trao bằng tốt nghiệp tới từng tân cử nhân.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp dành cho hệ đại học chính quy khóa 49 đã kết thúc. Đó là một dấu ấn không thể quên, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi bạn sinh viên, để rồi từ đây các bạn sẽ bước tiếp trên một con đường mới, mang theo những hành trang, những khát vọng từ cổng trường Đại học, mang theo những kỷ niệm đẹp về một thời sinh viên không thể nào quên, mang theo 4 năm gắn bó với Tài chính thân yêu.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 356

Danh sách liên kết