Tìm
English
Thứ năm, 28/01/2016 - 9:49

Đảng ủy Học viện Tài chính tổ chức Lễ Tổng kết công tác Đảng năm 2015 và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Ngày 26 tháng 1 vừa qua Đảng ủy Học viện Tài chính tổ chức Lễ Tổng kết công tác Đảng năm 2015 và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị.

Lễ chào cờ

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS,TS Nguyễn Trọng Cơ khẳng định: Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự điều hành sát sao của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo các đơn vị, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức trong toàn Học viện, trong năm 2015, Học viện đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế.

PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị

Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm học 2014-2015, PGS,TS Nguyễn Trọng Cơ còn chỉ rõ những khó khăn, thuận lợi nhất định của Đảng ủy Học viện.  Những biến động của tình hình kinh tế, chính trị thế giới và trong nước đều có những tác động nhất định đến việc thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ Học viện.

Tình hình Đảng bộ Học viện: Tính đến 15/12/2015, đảng bộ có 591 đảng viên (trong đó 478 đảng viên chính thức, 113 đảng viên dự bị; 473 đảng viên là cán bộ, 118 đảng viên là sinh viên) sinh hoạt tại 28 chi bộ.

Trong lãnh đạo, chỉ đạo, đảng bộ có những thuận lợi to lớn, đó là lãnh đạo Học viện với trên 50 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành, uy tín, thương hiệu Học viện đang cao trong xã hộị, độị ngũ cán bộ, đảng viên có trình độ nhận thức, chuyên môn, nghiệp vụ cao; phẩm chất, đạo đức tốt … bên cạnh đó, đảng bộ cũng gặp không ít khó khăn, do tính chất đặc thù và các nguyên nhân khách quan, chủ quan mang lại.

Căn cứ chức năng nhiệm vụ, điều kiện thực tế của Học viện và Đảng bộ Học viện, phương hướng nhiệm vụ cơ bản mà Đại hội V nhiệm kỳ 2015 - 2020 Đảng bộ Học viện đề ra; Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên. Trong năm 2016, Đảng ủy Học viện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như công tác chính trị, công tác Đảng và các nhiệm vụ quan trọng khác.

Trong không khí trang trọng, Đảng ủy Học viện đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên - GS.TS. Nguyễn Đình Đỗ, công tác tại Bộ môn Kế toán doanh nghiệp của khoa Kế toán.

PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên GS.,TS. Nguyễn Đình Đỗ

PGS.,TS. Mai Ngọc Anh - Phó trưởng khoa Kế toán chúc mừng GS., TS Nguyễn Đình Đỗ

 

Bài: Trung tâm Thông tin. Ảnh: Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 71

Danh sách liên kết