Tìm
English
Thứ tư, 11/05/2016 - 9:28

Học viện Tài chính hợp tác với Học viện Bảo hiểm Tài chính Australia và New Zealand (ANZIIF)
Chiều 10/5 vừa qua Lễ ký “Thỏa thuận đối tác đào tạo ủy quyền” trong lĩnh vực bảo hiểm giữa Học viện Tài chính với Học viện Bảo hiểm Tài chính Australia và New Zealand (ANZIIF) được thực hiện tại Học viện Tài chính trước sự chứng kiến của đại diện các bên.

Sự kiện này mở ra một bước tiến mới trong công tác đào tạo, mở rộng hơn nữa các hoạt động liên kết đào tạo với đối tác nước ngoài của Học viện. Được thành lập từ 1884, ANZIIF là một trong hai học viện bảo hiểm danh tiếng hàng đầu thế giới (Cùng với Học viện bảo hiểm Hoàng Gia Anh). Hệ thống bằng cấp, chứng chỉ của ANZIIF được thừa nhận toàn cầu. Việc được ANZIIF công nhận là đối tác đào tạo ủy quyền, một mặt thể hiện năng lực đào tạo chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm của Học viện Tài chính, mặt khác hợp tác này nâng lên tiếng tăm, vị thế của Học viện Tài chính trong xã hội. Nó không những tạo ra cơ hội nâng cao chất lượng cũng như năng lực giảng dạy của giảng viên mà còn mang lại cho sinh viên cơ hội có thêm một tấm bằng nghề nghiệp quốc tế bên cạnh tấm bằng Đại học.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự lễ ký kết có PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS Đinh Xuân Hạng - Trưởng khoa Ngân hàng - Bảo hiểm; PGS.TS Đoàn Minh Phụng - Phó Trưởng khoa Ngân hàng - Bảo hiểm; PGS.TS Đỗ Thị Phi Hoài- Trưởng ban Hợp tác Quốc tế;TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban QLĐT; TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT&SV cùng đại diện các đơn vị.

Về phía Học viện Bảo hiểm Tài chính Australia và New Zealand có: Bà Prue Willsford – Tổng Giám đốc ANZIIF; Ông Anton Barnett – Harris – giám đốc bộ phận quan hệ quốc tế của ANZIIF; Ông Ngô Thanh Nam – Tổng Giám đốc TNHH GINET Việt Nam.

Theo biên bản ký kết, ANZIIF ủy quyền cho HVTC triển khai đào tạo chương trình DIPLOMA trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ của ANZIIF tại Việt Nam theo hình thức đào tạo từ xa bằng ngôn ngữ tiếng Việt (chương trình ANZIIF bản địa hóa dành cho Việt Nam) cho các đối tượng học viên trong và ngoài HVTC. Học viên là sinh viên chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm của HVTC được công nhận thương đương với cấp độ 4 trong  thứ bậc đào tạo Diploma của ANZIIF nếu có nhu cầu sẽ được học thêm 4 môn nữa để hoàn thành toàn bộ chương trình và đủ điều kiện để ANZIIF cấp bằng DIPLOMA. Học viên là cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ chưa có bằng cử nhân chuyên ngành Bảo hiểm của HVTC và ĐHKTQH được tham gia chương trình này sau khi qua một bài kiểm tra trình độ. Cùng với cam kết cung cấp các dịch vụ liên quan, học viên là sinh viên đang theo học tại HVTC có thêm cơ hội việc làm tại Việt Nam đồng thời các học viên có tấm bằng danh giá được công nhận quốc tế này có cơ hội chuyển đổi công việc dễ dàng trong môi trường nước ngoài.

 

Lễ ký kết giữa Học viện Tài chính và Học viện Bảo hiểm Tài chính Australia và New Zealand

Lễ ký kết này đã tăng cường mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa Học viện Tài chính và Học viện Bảo hiểm Tài chính Australia và New Zealand làm nền tảng cho các hợp tác trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

 

 

 

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết