Tìm
English
Thứ năm, 07/07/2016 - 13:6

Khoa Kế toán tổ chức chuyến đi tham quan thực tế tại Tập đoàn VNPT Hà Nội
Vào ngày 24/06 vừa qua, Khoa Kế toán đã tổ chức chuyến đi tham quan thực tế tại trụ sở và Phòng truyền thống Bảo tàng Bưu điện của Tập đoàn VNPT. Hai bên cũng đã có thời gian trao đổi và giao lưu gần gũi thông qua hội thảo về công tác quản lý tài chính kế toán.

Về phía nhà trường có: PGS.TS Ngô Thị Thu Hồng - Phó trưởng khoa Kế toán – Phó bộ môn Kế toán doanh nghiệp; TS. Vũ Thuỳ Linh - Phó trưởng bộ môn Kiểm toán – Khoa Kế toán; Ths. Ngô Như Vinh - Bí thư LCĐ Khoa Kế toán - Giảng viên; cùng giảng viên và sinh viên của Khoa Kế toán Học viện Tài chính.

Đại diện tập đoàn viễn thông VNPT có: Bà Hoàng Kim Bình – Kế toán trưởng, Trưởng Ban KTTC Tập đoàn, các cán bộ làm công tác TCKT tại Tập đoàn (theo phân công); Bí thư đoàn thanh niên Ban Kế toán Tài chính.

Thầy trò cùng tham quan phòng Truyền thống Bảo tàng Bưu điện

Tham quan phòng Truyền thống Bảo tàng Bưu điện, Thầy và trò Khoa Kế toán đã có cơ hội được tìm hiểu và biết thêm về lịch sử hình thành cũng như những thành tựu mà ngành viễn thông đã đạt được qua bao nhiêu năm xây dựng và phát triển.

Thầy trò cùng tham quan phòng Truyền thống Bảo tàng Bưu điện

Sau chuyến đi tham quan bảo tàng đầy ý nghĩa, với một không gian ấm cúng, Thầy và trò Khoa Kế toán đã có một buổi giao lưu gần gũi với các đại diện của Tập đoàn VNPT. Đặc biệt trong buổi giao lưu này, hai bên đã có những chia sẻ và trao đổi thực tế về công tác quản lý Tài chính Kế toán.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

 

Ban thông tin và truyền thông Khoa Kế toán
Số lần đọc: 381

Danh sách liên kết