Tìm
English
Thứ hai, 10/10/2016 - 11:51

Khoa Tài chính quốc tế tổ chức lễ tổng kết năm học 2015 - 2016 khối sinh viên và Chào sinh viên khóa 54
Vào ngày 01 tháng 10 vừa qua tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, trong không khí tự hào và tràn đầy phấn khởi, Khoa Tài chính quốc tế đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015- 2016 khối sinh viên và Chào sinh viên khóa 54.
 >> Khoa Ngân hàng Bảo hiểm: Lễ tổng kết năm học 2015-2016 khối sinh viên và gặp mặt tân sinh viên CQ54
 >> Khoa Thuế và Hải quan tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016 khối SV và trao học bổng TC Thuế, TC Hải quan, Tạp chí thuế.
 >> Lễ tổng kết năm học 2015-2016 khối sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

Buổi lễ được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả đạt được của Thầy và trò khoa Tài chính quốc tế trong năm học 2015 - 2016, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, trên cơ sở đó đưa ra phương hướng, biện phát để đạt được những kết quả cao hơn trong năm học 2016- 2017. Đây đồng thời là dịp các tân sinh viên Khóa 54 Khoa Tài chính quốc tế được hòa mình vào môi trường năng động, nhiệt tình của Thầy cô và các anh chị khóa trước.

Tham dự buổi lễ, đại diện cho các Ban chức năng, các đơn vị Đoàn thể của Học viện có Thạc sĩ Phạm Minh Việt, Phó trưởng ban Quản lý đào tạo. PGS.,TS Nguyễn Vũ Việt – Phó giám đốc Học viện cũng gửi hoa chúc mừng buổi lễ. Về phía khoa Tài chính quốc tế là sự có mặt đầy đủ của các thầy cô giáo, các cán bộ khoa cũng như toàn thể các em sinh viên.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các thành viên Liên chi đoàn thể hiện:

Những tiết mục đặc sắc và đa dạng đến từ LCĐ khoa Tài chính quốc tế

Sau nghi lễ chào cờ, TS. Vũ Duy Vĩnh- Phó trưởng khoa Tài chính quốc tế, thay mặt Ban chủ nhiệm khoa đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2015 - 2016 và phương hướng học tập rèn luyện trong năm học 2016 - 2017 của khối sinh viên khoa Tài chính quốc tế

TS. Vũ Duy Vĩnh - Phó trưởng khoa trình bày báo cáo tổng kết năm học 2015- 2016

Tiếp theo chương trình, Khoa Tài chính quốc tế công bố quyết định khen thưởng và khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, NCKH, công tác Đoàn - Hội.

Dưới đây là một số hình ảnh trao thưởng:

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ tổng kết năm học 2015- 2016 của khoa Tài chính quốc tế, Ths. Phạm Minh Việt, phó trưởng ban Quản lý đào tạo biểu dương những thành tích của thầy và trò khoa Tài chính quốc tế trong năm học vừa qua, ghi nhận những đóng góp tích cực của thầy và trò trên các lĩnh vực học tập, NCKH và đặc biệt là phong tác đoàn hội. Thầy hi vọng rằng, khoa Tài chính quốc tế sẽ tiếp nối những thành tích đạt được trong năm vừa qua, phát huy các ưu điểm và thế mạnh đoàn kết của thầy và trò để nhằm khắc phục những nhược điểm còn tồn tại để ngày một nâng cao hơn nữa vị thế của khoa Tài chính quốc tế trong và ngoài Học viện.

Ths. Phạm Minh Việt phát biểu tại buổi lễ

PGS. Nguyễn Tiến Thuận – Thay mặt thầy trò khoa Tài chính quốc tế, cảm ơn những động viên và góp ý từ lãnh đạo ban Quản lý đào tạo. PGS.Nguyễn Tiến Thuận một lần nữa cảm ơn và động viên những nỗ lực của thầy và trò toàn khoa trong năm vừa qua, đồng thời căn dặn sinh viên không ngừng cố gắng trong học tập, nỗ lực trong rèn luyện, hăng hái trong các công tác Đoàn - Hội.

PGS. Nguyễn Tiến Thuận - Trưởng khoa TCQT phát biểu tại buổi lễ

Sau phần tổng kết năm học học 2015- 2016, Khoa  Tài chính quốc tế chuyển sang  chương trình Chào tân sinh viên khóa 54.

Mở đầu chương trình, Ths. Đào Duy Thuần, ủy viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa đã giới thiệu tới các tân sinh viên Khóa 54 về khoa Tài chính quốc tế, các bộ môn và tổ chức Đoàn thể. Tiếp đó, PGS.TS Đinh Trọng Thịnh giới thiệu về chương trình học chuyên ngành TCQT và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Trong bài phát biểu, PGS đã khẳng định “Khoa tài chính quốc tế luôn tự hào là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong các lĩnh vực tài chính”

PGS. Đinh Trọng Thịnh phát biểu tại buổi lễ

Về phía đại diện tân sinh viên Khóa 54, bạn Nguyễn Lê Quỳnh Trang lớp CQ54/08.02 đã có bài phát biểu về những cảm xúc ngày đầu bước chân vào Đại học và niềm tự hào khi trở thành sinh viên Học viện Tài chính nói chung và sinh viên khoa Tài chính quốc tế nói riêng.

Tân sinh viên Khoa TCQT – tự tin và duyên dáng

Buổi lễ tổng kết năm học 2016- 2017 và gặp mặt sinh viên Khóa 54 đã thành công tốt đẹp. Năm học mới 2016-2017 đã được bắt đầu, hi vọng rằng với sự quan tâm của Lãnh đạo và các ban ngành trong Học viện, sự tận tâm của lãnh đạo khoa và các giảng viên, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể sinh viên đặc biệt thế hệ tân sinh viên Khóa 54, khoa Tài chính quốc tế sẽ có một năm học thành công hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

Khoa Tài chính quốc tế
Số lần đọc: 13

Danh sách liên kết