Tìm
English
Thứ tư, 02/11/2016 - 10:16

Sinh viên Học viện Tài chính nhận học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” của SCIC năm 2016
Ngày 28/10/2016 tại trụ sở, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã tổ chức trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” cho 16 sinh viên xuất sắc chuyên ngành kinh tế - tài chính đến từ các trường đại học tại Hà Nội (Học viện Tài chính: 10 sinh viên, Học viện Ngân hàng: 3 sinh viên và Đại học Kinh tế quốc dân: 3 sinh viên).
 >> Sinh viên Học viện Tài chính nhận học bổng Lotte năm học 2016-2017
 >> Khoa Tài chính doanh nghiệp tổ chức gặp mặt, trao học bổng, quà tặng của các nhà tài trợ cho Tân sinh viên khóa 54
 >> Lễ trao học bổng Dongbu Cultural Foundation cho sinh viên HVTC và lễ ký hợp tác với Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm

Tham dự buổi lễ trao học bổng: Về phía Tổng công ty có ông Nguyễn Hồng Hiển – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, ông Nguyễn Đức Chi – Chủ tịch Hội đồng thành viên SCIC, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Tổng công ty. Về phía Học viện Tài chính có PGS., TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện; Ths. Hồ Xuân Đông - Phó Trưởng ban CTCT&SV và đại diện lãnh đạo các trường đại học, cùng 16 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng dịp này.

Lãnh đạo SCIC trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” năm 2016

Đây là học bổng nằm trong chương trình tài trợ giáo dục thường niên của SCIC nhằm hỗ trợ những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và rèn luyện tốt với trị giá 10 triệu đồng/suất học bổng. Việc cấp học bổng cho sinh viên giỏi các trường kinh tế - tài chính đã được SCIC tiến hành trong nhiều năm qua. Từ 2008 đến nay đã có 120 sinh viên nhận được học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” của SCIC với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng.

Sinh viên Vũ Khánh Chi thay mặt 16 sinh viên được nhận học bổng SCIC cảm ơn nhà tài trợ

Sinh viên Vũ Khánh Chi (CQ51/11.19) Học viện Tài chính, thay mặt 16 sinh viên được nhận học bổng SCIC năm nay cho biết: “Việc đạt được học bổng SCIC có ý nghĩa thiết thực đối với em, ngoài việc hỗ trợ về mặt tài chính, học bổng SCIC còn là sự động viên to lớn để em tiếp tục học tập và đạt được những kết quả tốt đẹp trong tương lai”.

Tại buổi lễ trao học bổng, lãnh đạo SCIC  đã chúc mừng các sinh viên xuất sắc và bày tỏ mong muốn các em sẽ nỗ lực học tập hết mình để trở thành những người chủ tương lai của đất nước, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường và xã hội. Lãnh đạo SCIC cho biết thêm, thông qua chương trình học bổng này, SCIC muốn hỗ trợ và khuyến khích những sinh viên xuất sắc ngành kinh tế - tài chính như một hoạt động “đầu tư” cho nguồn nhân lực của thị trường tài chính Việt Nam trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao học bổng

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết