Tìm
English
Thứ sáu, 23/12/2016 - 15:2

“Chuyên viên Ngân hàng tương lai – Future Bankers” – Cơ hội cho những sv đam mê ngành Ngân hàng
Dựa trên tiêu chí Thi thử - Làm thật, “Chuyên viên ngân hàng tương lai - Future bankers” là cuộc thi có quy mô lớn hướng tới đối tượng là tất cả các sinh viên khối ngành kinh tế trên địa bàn TP.Hà Nội, nhất là các bạn sinh viên năm 3, năm 4 đang bắt đầu định hướng cho tương lai của mình.

Cuộc thi được tổ chức bởi CLB Ngân Hàng dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Học viện Tài chính, mô phỏng lại quy trình thi tuyển thực tế vào các ngân hàng thương mại hiện nay. Đặc biệt trong cuộc thi “Chuyên viên ngân hàng tương lai – Future Bankers” lần này, CLB Ngân Hàng rất hân hạnh nhận được sự tài trợ độc quyền từ phía Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank), một ngân hàng đã có sự phát triển nhanh chóng và ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Thí sinh tham dự cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Ngoài các giải thưởng tiền mặt cùng các suất học bổng có giá trị, 60 thí sinh có CV tốt nhất sẽ có cơ hội trải nghiệm một kỳ thi tuyển của Ngân hàng ngay tại phòng thi của nhà tài trợ Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt, cùng với cơ hội đó, 16 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết sẽ có điều kiện được trải nghiệm thực tế tại các vị trí của Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt. Một phần thưởng vô cùng đặc biệt nữa đó chính là: Cơ hội được làm việc chính thức tại LienVietPostBank, 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ trở thành thực tập sinh được lựa chọn bởi chính nhà tuyển dụng LienVietPostBank. Bên cạnh đó thí sinh cũng được làm quen với môi trường thi tuyển ngân hàng, tích lũy kinh nghiệm thực tế và khẳng định bản thân.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Future Bankers

Future Bankers trải qua 3 vòng thi: Nộp CV, Test và Chung kết. Vòng 1 đã được khởi động từ ngày 28/11/2016 và sẽ kết thúc vào ngày 25/12/2016. Trong vòng 1 này, thí sinh sẽ gửi CV vào bốn vị trí: Giao dịch viên, chuyên viên quan hệ khách hàng, thanh toán quốc tế và hỗ trợ tín dụng. Đây cũng là bốn vị trí thường xuyên tuyển dụng ở các ngân hàng thương mại.

Thí sinh sử dụng mẫu CV của Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (theo file đính kèm).

Các mẫu CV sẽ gửi về địa chỉ mail: chuyenviennganhangtuonglai.bc@gmail.com. Ban tổ chức sẽ chọn ra những mẫu CV xuất sắc nhất để tham dự vòng 2 - vòng thi Test. Tại vòng Test, các thí sinh sẽ  làm bài kiểm tra kiến thức trực tuyến trên máy tại chính Phòng máy – Phòng Đào tạo LienVietPostBank tại 135 Xã Đàn, Hà Nội. Các câu hỏi ở vòng 2 sẽ là các câu hỏi có nội dung liên quan đến tiếng anh, tin học, IQ, chuyên môn nghiệp vụ ... tùy vào từng vị trí thí sinh ứng tuyển. Dựa trên kết quả bài thi test ở vòng 2, những thí sinh có điểm số cao nhất sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm thực tế tại Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt vào ngày 10/01/2017 và tham gia đêm Chung kết diễn ra tại Hội trường 700 – Học viện Tài chính vào ngày 16/01/2017. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm chung kết đầy hấp dẫn và kịch tính.

Nhân viên Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt

Như vậy, có thể nói rằng, “Future Bankers” là một sân chơi lớn đưa các bạn sinh viên đến gần hơn với mô hình thi tuyển ngân hàng, đồng thời cũng là cầu nối giữa sinh viên khối ngành kinh tế và nhà tuyển dụng, cũng là nơi để các bạn thể hiện hết tài năng và sức trẻ của mình.

Thông tin liên hệ:

-Hotline: 0977 25 23 28 (Mrs Hải)
-Fanpage: CLB Ngân hàng – BC - AOF

-Link thông tin tuyển dụng: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/
-Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/545308648999958/
-Email: chuyenviennganhangtuonglai.bc@gmail.com


 

               

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết